Entertainment

ทอย ยืดอกรับเป็นแฟน จีน่า ยืนยันไม่ได้คบซ้อน แอบเฟลโดนคอมเมนท์ด่าไม่เลิก

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ได้ออกมาเปิดใจว่า ยอมรับว่า กำลังคุย ๆ กับนางแบบสาวหุ่นแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย โดยทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้วเลยได้มีโอกาสพูดคุยเป็นเพื่อนสนิทมาได้สักระยะ เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย พอมีโอกาสได้คุยกัน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เลยรู้สึกว่า ทัศนคติต่าง ๆ น่าจะเข้ากันได้

6 %E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2 5

ก่อนหน้านี้ หนุ่มทอย ก็เพิ่งจะโชว์หวานหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์ สาวจีน่า เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของอีกฝ่าย และถึงแม้ว่าจะไม่มีรูปคู่มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันก็ตาม แต่ จีน่า ก็ได้ถ่ายรูป หนุ่มทอย ขณะถือเค้กโพสต์ลงไอจีสตอรี่ @toyypathompong พร้อมเขียนข้อความขอบคุณแท็กไปหาฝ่ายชาย

batch 111 3

ล่าสุด หนุ่มทอย ได้มีโอกาสอัพเดทเรื่องความรักกับพี่ ๆ สื่อมวลชน รวมถึงเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิด โดยเจ้าตัวเผยว่า “ก็เป็นวันเกิดจีน่าครับ ก็มีการเซอร์ไพรส์เอาเค้กไปให้ครับ ด้วยความที่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลา เพราะว่าถ่ายละครเกือบ 7 วันเลย ก็เลยถือโอกาสให้เค้กเล็ก ๆ น้อย ๆ กับเขา ในสิ่งที่เขาชอบแค่นั้นเอง เขาก็ดีใจ คือผมทำเป็นเค้กบานอฟฟี่ ซึ่งมันไม่มีเป็นเค้กก้อนใหญ่ ๆ ผมก็สั่งทำมาให้ เขาก็ชอบมากครับ”

batch 113 2

“เรื่องคอมเมนท์ก็ยังมีคนโจมตีอยู่บ้าง ผมก็อ่านบ้าง แล้วผมก็เข้าใจกับสิ่งที่เขาคอมเมนท์มาว่าเขายังรู้สึกอยู่ ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้โทษใคร เพราะว่าเหมือนเราก็เดินหน้าต่อแล้ว จริง ๆ มันก็ไม่ได้บั่นทอนขนาดนั้น เหมือนเราก็พยายามทำความเข้าใจกับเขาว่าตอนที่เราคบกับมุกอยู่ เขาก็จิ้นกัน เป็นคู่จิ้น เขาก็ชอบว่าคู่นี้น่ารักดี พอเราเลิกไป ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับที่เขาก็ต้องแบบทำไมต้องถึงเลิกกัน”

batch 131314546 819350555530435 5639448554531482913 n

“ถามว่าเสียใจไหมก็ไม่ได้ถึงขั้นเสียใจ เป็นอารมณ์แบบเฟลมากกว่า จริง ๆ เราเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เรารู้สึกแค่ว่าเราก็เดินหน้าต่อในทางของเราแล้ว จีน่าเองก็ไม่เครียดครับ มีแค่ว่าเหมือนเราอ่านคอมเมนท์แล้วก็ทำความเข้าใจมากกว่า เราก็บอกเขาตลอด ของแบบนี้เราเข้าใจกับทุกฝ่ายนะครับ แล้วก็พยายามให้กำลังใจกันมากกว่า เวลาลงรูปก็ไม่ได้ปรึกษาหรือคุยกัน แต่เหมือนด้วยความที่เรามีความรักครั้งใหม่ แค่อยากจะทำให้มันรู้สึกว่าเดินหน้าต่อดี ๆ ก็เลยไม่ได้รีบในการที่จะลงรูปอะไรมากมายขนาดนั้น”

batch 41 4

“สถานะตอนนี้ผมกับจีน่าคบกัน เป็นแฟนกันครับ ไม่ได้ถึงกับคลั่งรักครับ แต่ว่าเราเหมือนมีอีกคนนึงมาคอยอยู่ด้วยเวลาเหนื่อย ๆ มา หรือเราแชร์ความเหนื่อยอะไรบางอย่างให้กับเขา ถามว่ากลัวคอมเมนท์ในแง่ลบไหม มันก็มีรู้สึกบ้าง แต่เราก็รู้สึกว่าเราเดินหน้ากับรักครั้งใหม่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำอะไรผิด เราก็เลยคิดว่าการที่เราบอกความจริงกับทุกคนไปน่าจะดีกว่า”

batch 42 4

“เรื่องเปิดตัวอย่างที่บอกว่าไม่ได้ถึงขั้นจะลงรูปคู่อะไร ด้วยความที่อยากจะให้ระยะเวลามันไปอีกสักพักนึงก่อน แต่ว่าก็ถ้ามีโอกาสก็ลงครับ แฟนคลับก็ไม่ได้ว่าไงเลยครับ ก็เหมือนที่บอกว่าถ้าเราชอบใคร เรารักใคร เขาก็ยินดีด้วย ส่วนเรื่องข่าวคบซ้อน จนถึงวันนี้ก็ยังยืนยันอยู่ว่าสิ่งที่เราพูดมันเป็นความจริง ว่าเราไม่ได้คบซ้อนจริง ๆ วันนี้ก็รู้สึกโล่งขึ้น แต่ว่าก็อยากจะให้ระยะเวลามันพิสูจน์แล้วกันครับ”

6 %E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo