Entertainment

นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด สวมบราวันแรก หลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม พร้อมซิลิโคนใหม่

ออกมาอัปเดตอาการให้แฟน ๆ ได้คลายความเป็นห่วงอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด หลังตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านม คาดอยู่ในระยะที่ 2-3 ของมะเร็ง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม และพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล 7 วันเต็ม ก่อนกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน เพื่อรอให้ร่างกายแข็งแรง จากนั้นก็รักษาด้วยการทำคีโมต่อไป

8 นุ๊กซี่ 3

ล่าสุด สาวนุ๊กซี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดต หลังกลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน “นุ๊กซี่และสายเดรนเลือดของเธอ

กิจกรรมวันนี้ก้มหัวสระผมด้วยมือซ้ายแค่ข้างเดียวเช็ดตัวและอาบน้ำแค่ครึ่งตัวล่าง ทำทุกอย่างเหมือนสล็อตเพราะกลัวแผลจะอักเสบ

และวันนี้ก็เริ่มใส่บราตามคำสั่งของหมอ ตามที่เห็นนะคะนุ๊กผ่าตัดแบบไม่สงวนเต้าเอาซิลิโคนและเนื้อนมทั้งหมดออกแต่ใส่ซิลิโคนใหม่ที่ขนาดเท่ากับหน้าอกอีกข้างเพื่อการใช้ชีวิตและใส่เสื้อผ้าแบบปกติได้ และซิลิโคนไม่มีผลต่อการรักษาในขั้นตอนต่อๆไปค่า

ปล.สำหรับคนที่สงสัยว่าการทำหน้าอกมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งมั้ย นุ๊กว่าทำไม่ทำก็เสี่ยงเหมือนกันนหมดเพราะมะเร็งคือความผิดปกติของเซลล์ในร่างกาย และถ้าอันตรายคุณหมอคงไม่ใส่ซิลิโคนในขั้นตอนการรักษาแน่ๆนุ๊กเชื่อแบบนั้นค่า จบการรายงาน”

โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวนุ๊กซี่ กันอย่างล้นหลาม อาทิ พี่รักษาหายแล้ว คุณนุ๊กผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , หายไวไวนะคะนุ๊กคนเก่งและคนสวย , ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ มะเร็งเต้านมคนใกล้ตัวเราก็เป็น แต่หายค่ะ แต่ต้องคอยฟอลโล่ตลอด ใช้ชีวิตให้มีความสุขนะคะคุณนุ๊ก

8 นุ๊กซี่ 2

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 4

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 5

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 7

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 6

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 3

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo