Lifestyle

ตงตง กฤษกร ขอทำตามหัวใจ! อยากดูแล เบส รักษ์วนีย์ ให้มีความสุขที่สุด

นาทีถามถ้าถึงว่าคู่นี้กำลังคลั่งรักกันได้น่าเอ็นดู และทำให้แฟน ๆ เขินจนต้องจิกหมอน ก็คงต้องเป็นคู่ของ ตงตง กฤษกร กนกธร – เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดที่รักของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ หลังเจอดราม่าคุยซ้อน แต่ฝ่ายหญิงได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนแต่อย่างใด! และตอนนี้ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกับตงตง

ล่าสุด (31 มี.ค.) ตงตง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความรักครั้งนี้ว่า ตอนนี้น้องไม่เครียดแล้ว อะไรที่ทำให้เบสมีความสุขได้ ตนก็อยากจะทำ ตอนนี้ยังเป็นแค่พี่น้องกันอยู่

ตงตง7

เบสเครียดไหม ?

น้องไม่ซีเรียส น้องแค่อยากออกมาพูดถึงในเรื่องของความเป็รจริง และได้สื่อสารออกไปแล้ว ก็ไม่ได้เครียดอะไรแล้ว ให้กำลังใจน้อง พอผมเข้ามาทำอะไรไม่ได้มากหรอก เราก็ยังอยู่ในฐานะของคำว่าพี่น้อง สิ่งที่ผมทำได้คือการให้กำลังใจ และคอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ สำหรับผม คนอาจจะคิดว่าไปเข้าไปจีบอะไรแบบนี้หรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ แล้ว คือผมเราไปเข้าไปด้วยความจริงใจ ผมรู้หัวใจของผมดี คือเราเข้าไปเพราะความรัก ความรักในทีนี้คือ เราเป็นห่วงน้อง

ตงตง6

ตงตงเล่าให้ฟังต่อว่า “วันนั้นเป็นวันถ่ายละคร แล้วน้องก็เครียด ด้วยความที่เราทำงานด้วยกัน ผมเป็นพระเอก น้องก็เป็นนางเอก สิ่งหนึ่งที่เราทำได้เมื่อคนในกองเครียด เราอยากให้ระบาย เราอยากให้เขาตั้งใจทำงานให้ดีก่อน เหมือนตอนนั้นน้องจะรู้สึกแย่อยู่ น้องก็เสียใจอยู่ ผมก็เลยไปถาม อย่างน้อยน้องก็กล้าที่จะระบายออกมา บางครั้งเรื่องนี้อาจเป็นเรื่องส่วนตัว น้องไม่ได้บอกผู้ปกครองหมด แต่น้องบอกเรา

ตงตง1

เรายังให้คำแนะนำ ผมคิดเสมอว่าบางครั้ง ทุกคนจะบอกว่าปัญหาจะไม่มีทางออก ผมไม่เชื่อแบบนั้น น้องก็เหมือนจะไม่มีทางออก จมอยู่ ผมคิดเสมอว่าทุกปัญหา มันมีทางออก แต่แค่ว่า เราหลับตา เราเลยไม่เห็นทางออกหรือเปล่า แล้วจะเลือกที่จะหลับตาทำไม น้องเศร้าได้ไหม ได้ น้องเสียใจได้ไหม ได้ แต่ว่าน้องต้องดำเนินชีวิตไปด้วย ไม่มีใครบังคับเลยว่าห้ามเสียใจ ไม่มีใครบังคับเลยว่าห้ามร้องไห้ ทำได้ คือมัน 6 ปี ผมเข้าใจน้องว่ามันมีความรักอยู่แล้ว ยังไงมันก็ต้องคิดถึงกันบ้าง แต่ถ้าจะไปจมแบบนั้นมันไม่ได้ ไหนจะถ่ายละครด้วย ยูทูบด้วย ไหนจะซื้อบ้าน ซื้อรถ แล้วถ้าไปจมอยู่แบบนั้น จะเอารายได้ที่ไหน ไม่ต้องทำงานกันพอดี ไม่มีใครบังคับน้อง สิ่งหนึ่งที่ผมทำได้ คือการให้กำลังใจ อยู่ข้าง ๆ น้อง และตลอดเวลา ผมเลยให้กำลังใจไปแบบนี้”

สถานะตอนนี้ ?

ยังคิดว่า ณ ตอนนี้ ด้วยสถานะ ก็คือพี่น้อง แต่ว่าเราก็เหมือนคนที่ศึกษาดูใจกัน ไม่ได้สนใจว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ถ้า ณ ปัจจุบัน เรามีความรักให้แก่กัน มีความหวังดีให้แก่กัน ผมว่าเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ไม่ว่าข้างหน้าจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม ตนเชื่อว่าหัวใจเมื่อไหร่จะพร้อม

ตงตง2

โอเคขึ้นไหม ?

โอเคขึ้นครับ ยังไงก็ต้องดีขึ้น ด้วยความที่ผมรู้จักพ่อกับแม่น้อง การที่ผมกล้าพูดแบบนี้ แปลว่าผมพร้อมที่จะดูแลน้อง และอยู่ข้าง ๆ ถ้าพ่อแม่เขาไว้ใจแล้ว ผมก็อยากจะทำให้น้องมีความสุข มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา

กดดันไหม ?

ไม่รู้สึกกดดันครับ ไม่ว่าตอนจะถ่ายละคร ยูทูบ หรือคนที่ดูยูทูบอยู่ ผมเป็นแบบนั้นจริง ๆ น้องก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ เราก็ใช้ชีวิตกันแบบนี้ เราก็เป็นคนธรรมดาคนนึงกัน

สบายใจขึ้นไหม ?

สบายใจครับ เห็นเขามีความสุขทั้งครอบครัวเลย ผมเห็นพ่อแม่น้องยิ้ม นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ผมมีความสุขมากกว่าพวกเขาอีก เพราะครอบครัวเขาเห็นเบสมีความสุข แม้ว่าจะบอกว่าให้ลูกสาวเขาตัดสินใจเอง ยังไงผมก็เชื่อว่าคนเป็นพ่อแม่ ยังไงก็ทั้งหวง และห่วงอยู่เสมอ แค่ว่าเขาไม่กล้าที่จะบอกลูก ให้ลูกกล้าที่ตัดสินใจด้วยตัวเอง ผมอยากมารับหน้าที่ ที่ดูแลตรงนี้

เบส2

เรียกพ่อหรือยัง ?

ยังครับ ผมไม่กล้าเรียกพี่สมรักษ์ ว่าพ่อ ผมเรียกว่าคุณอา แต่สำหรับแม่เบส เรียกเขาแม่ ตอนแรกก็ไม่กล้าเรียก แต่แม่น้องบอกว่าเรียกเถอะ ไม่เป็นไร ผมก็เลยครับ เรียกแม่ก็ได้

ตงตงบอกว่าเพื่อน ๆ ตกใจที่ลงรูปหวาน ๆ ในอินสตาแกรม เพราะไม่เคยทำ แต่อยากจะบอกว่าสุดท้ายดาราก็คือคน มีหัวใจเหมือนกัน รู้สึกอย่างไรก็ทำตามในความรู้สึก อยากลงแบบนี้ก็จะลง

เบส3

สงกรานต์นี้ ?

สำหรับสงกรานต์นี้เป็นวันหยุดอาจจะมีเซอร์ไพรส์น้อง สิ่งที่ผมทำให้น้องได้คือให้ความสุขน้องตลอดเวลา เพราะน้องก็เพิ่งได้ผ่านอะไร ๆ ที่ไม่ดีมา ผ่านความทุกข์ ความยากลำบาก ตอนนี้มันคือสิ่งดี ๆ ที่ได้เกิดขึ้นแล้ว ก็จะเซอร์ไพรส์เบส ก็ให้รอดูกัน บางคนมองว่าภายนอกดูแล้วว่าตนเป็นคนขี้เล่น แต่ซึ่งจริง ๆ ผมก็เป็นคน ๆ นึง ที่จริงจังในเรื่องของการทำงาน และความรัก เป็นคนโรแมนติกอยู่แล้ว ชอบเซอร์ไพรส์ เราเห็นคนที่เรารักมีความสุข ก็อยากจะทำ

ถ้าหากพูดถึงฝ่ายหญิง เป็นคนที่เฮฮา ตลก แต่ก็มีความโรแมนติก แต่เหมือนเบส ยังเขิน ๆ อยู่ ยังไม่กล้าที่จะทำอะไร บางคนคิดว่าที่ให้ดอกไม้ขอเป็นแฟนกันหรือเปล่า คือตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ก็เป็นคนหนึ่งที่ศึกษาดูใจกัน แต่ที่ทำไป ก็แค่อยากพาทานข้าว แล้วมีสิ่งดี ๆ มอบให้ เป็นความทรงจำกันเท่านั้น

ตงตง5

ตงตง9

ตงตง10

ตงตง11

เบส3

ตงตง12

ตงตง13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo