Entertainment

สวยและรวยมากซิส! ‘ดิว อริสรา’ ช้อปปิ้งเสื้อผ้ากรุบกริบ วันเดียวหมดไปเป็นล้าน

ถ้าพูดถึงเรื่องของแฟชั่นแน่นอนว่า เซ็กซี่สตาร์เจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เพราะไม่ว่าแบรนด์โปรดของเธอจะออกคอลเลคชั่นไหน ซีซั่นอะไร เจ้าตัวเป็นต้องตำต้องช้อปเก็บไว้เป็นเจ้าของ

batch 201 1

ล่าสุด ทางช่องยูทูบ Due Arisara ของ สาวดิว ก็ได้พาแฟน ๆ ตามไปส่องไลฟ์สไตล์ Shopping Day ของเธอว่า เวลาที่ สาวดิว ได้มีโอกาสไปเดินช้อปปิ้งจะเป็นอย่างไรบ้าง?!

batch 203 1

เริ่มตั้งแต่แบรนด์แรกอย่าง CHANEL ที่ก่อนหน้านี้ สาวดิว ได้ซื้อกระเป๋าคอลเลคชั่นต่าง ๆ ไปหลายใบแล้ว คราวนี้เธอเลยมาเก็บตกเสื้อผ้าที่เหลือ ซึ่ง สาวดิว ก็มาเร็วเคลมเร็วตามที่เจ้าตัวบอกไว้เลยว่า เป็นคนช้อปปิ้งเร็ว เพราะเผลอแปปเดียวได้เสื้อผ้ามาหลายชุด รวมค่าเสียหายไปทั้งหมด 672,000 บาท

batch 206

ต่อกันด้วยแบรนด์ LOUIS VUITTON ที่ สาวดิว บอกว่า มาช้อปเบา ๆ กรุบ ๆ ไม่เจ็บปวดมาก เพราะเจ้าตัวตั้งใจมาซื้อชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นต่าง ๆ เก็บไว้ใส่ ให้สมกับฉายา เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล เลือกไปเลือกมาได้มา 10 ชิ้น รวมค่าเสียหายทั้งหมด 227,500 บาท ราคากรุบกริบตามที่เธอบอก เพราะไม่เจ็บตัวมากเท่าแบรนด์แรก

batch 208

ซึ่ง สาวดิว ก็ได้พูดปิดท้ายคลิปไว้ว่า ปกติเธอไม่ได้ช้อปแบบนี้ทุกวัน แต่ก็จะซื้อเป็นซีซั่นไป ทั้งยังวอนคนดูอย่าดราม่า อยากให้ดูกันเพลิน ๆ เพื่อความบันเทิงมากกว่า ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกลาและไปเลือกซื้อน้ำหอมกับเทียนต่อ

batch 204 batch 205 batch 207 batch 209 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo