Entertainment

ปีนี้ลูกมาแน่?! ก้อย เผยแพลนเรื่องทายาท พี่ตูน อยากเป็นคุณพ่อปีนี้

อีกหนึ่งคู่รักขวัญใจประชาชนคนไทยทั้งประเทศ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน หลังจากที่ทั้งสองคนแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักระยะ ก็ถึงเวลาที่ ตูน-ก้อย จะเตรียมความพร้อมในการวางแผนสำหรับการเป็นคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ตูน-ก้อย ได้เข้ารับคำปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท พร้อมกับตรวจสุขภาพ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการมีทายาท

batch 351 1

ล่าสุด ก้อย ได้เจอกับพี่ ๆ สื่อมวลชนเลยได้มีโอกาสอัพเดทเรื่องทายาทให้ฟังว่า ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ มีไปปรึกษาคุณหมอ จริง ๆ ร่างกายก็ค่อนข้างที่จะพร้อมกันทั้งคู่แล้วอะไรอย่างเนี่ยค่ะ ทีนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการธรรมชาติ พี่ตูนอยากให้เป็นปีนี้ค่ะ จริง ๆ ไม่ได้เร่งรีบอะไร ถ้าในปีนี้หรือว่าปีหน้าก็โอเค

batch 101 4

ถ้าตามที่ได้แอบไปดูมา ปีหน้าจะดีกับก้อยกับพี่ตูน แต่ว่าปีนี้ก็ได้เหมือนกัน ก็คือเอาเป็นว่าเหมือนพอเราอยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราก็จะไปกำหนดไม่ได้ว่าต้องมาปีนั้นปีนี้ รู้สึกว่าถ้าเกิดว่าข้างบนเขาจะให้มาแล้ว มันก็จะถือเป็นของขวัญชีวิตแล้วค่ะ เมื่อไหร่ก็ได้

batch 103 2

เรื่องดวงก็ดูไว้ให้รู้ แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็เชื่อว่าสิ่งที่ธรรมชาติให้มา ก็คือเป็นพรเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่ดีที่สุดแล้ว เหมือนก้อยอยู่ในวัยที่เราได้ยินเรื่องของคนที่แพลนเรื่องครอบครัว แล้วก็คนที่มีลูกยากค่อนข้างเยอะมาก แล้วเราก็รู้สึกว่าการที่จะมีลูกได้ตามธรรมชาติ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะฉะนั้นถ้าการที่เขามาโดยธรรมชาติ ถือว่าโชคดีแล้ว

batch 102 3

พี่ก็อยากมีลูกค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาก็คือเราก็คุยเรื่องนี้มาตลอด แต่มันก็จะมีช่วงที่พี่ตูนไม่สบาย เราก็ต้องดูแลสุขภาพเราทั้งคู่ให้ดีด้วย เพราะก่อนที่เราจะดูแลใครได้สุขภาพเราก็ต้องแข็งแรงก่อน ส่วนเรื่องออกกำลังกายถ้าเกิดว่าเป็นอะไรที่ต้องกระแทกเยอะ ๆ หรือออกกำลังกายที่หนักเหมือนที่เขาเคยทำมาก่อน อย่างเช่น เล่นคอนเสิร์ต แล้วต้องกระโดด วิ่งระยะไกล ๆ อย่างนี้ ก็คือต้องงดเลย

batch 104 1

จริง ๆ ก้อยกับพี่ตูนไม่ได้วางแผน คือเราปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติจริง ๆ แต่เราจะมีไทม์ไลน์ของเรา ว่าเราให้เวลาถึงเท่านี้นะ แล้วถ้าเกิดว่าน้องยังไม่มา เราก็อาจจะต้องมีการปรึกษาคุณหมอเพิ่มเติม แต่ว่าเบื้องต้นก็ตรวจสุขภาพกันแล้วทั้งคู่ คุณหมอก็ไฟเขียวค่ะ ก็ธรรมชาติไปก่อนค่ะ ถ้าเกินไทม์ไลน์ที่เราวางไว้ เราก็จะเริ่มคิดแล้วว่า เดี๋ยวเราจะลองไปปรึกษา หรือลองใช้วิธีอื่น ๆ ดู แต่ว่าตอนนี้อยากจะลองอะไรที่มันธรรมชาติที่สุด หรืออะไรที่เราทำได้ด้วยตัวเอง หรือว่าต้องปรับเรื่องของการดูแลอาหารโภชนาการอะไรต่าง ๆ เราก็ต้องเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ค่ะ

batch 105 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo