Entertainment

พอลล่า แฉจัดหนัก วีรกรรมอดีตผจก. สร้างข่าวเองแล้วทำเป็นช่วย – วางยานอนหลับ !?

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สำหรับคุณแม่ลูกสาม พอลล่า เทเลอร์ โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมานั่งเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยเธอเล่าว่า จริงๆ เรื่องนี้ สำหรับพอลล่ามันผ่านไปนานมากแล้ว สมัยนั้นโซเชียลมีเดียยังไม่ค่อยมี คนที่รู้ก็จะแค่ที่เราคุยกันตามกองถ่าย จนผ่านมาเป็น 10 ปี ก็เจอเพื่อน ๆ เยอะมากเข้ามาเล่ากิตติศัพท์ของอดีตผู้จัดการในทำนองว่า “นี่พอลล่า อยากเล่าให้ฟังมากเลย” ก็จะรู้เรื่องอะไรมากขึ้น ทุกวันนี้ก็ยังมีเรื่องเปิดเผยอยู่เรื่อย ๆ

5 พอลล่า 2

เริ่มต้นรู้จักกับผู้จัดการคนนี้ ตอนนั้นพอหนัง Sex Phone ออกไปแล้ว ก็มีงานเข้ามาเยอะมาก แต่พอลล่ายังไม่มีผู้จัดการ วันนั้นพอลล่าจะไปโชว์ตัวที่สยาม ตอนนั้นเราพลาดเอง ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง ไปรับงานซ้อน นึกว่างานเดียวกัน เขาก็เข้ามาเลย บอกว่าเดี๋ยวพี่จัดการให้ เดี๋ยวจะเคลียร์ให้ พี่รู้จักหมด เดี๋ยว โทร. ไปเคลียร์คนนู้นคนนี้ เดี๋ยวพาไปงาน สุดท้ายพาไปได้ 2 งาน ก็รู้สึกว่าดีจังเลย ขอบคุณมาก หลังจากนั้นก็ให้เขาช่วยดู เขาดูแลดีมาก เรื่องงานเขาเก่งจริง

เมื่อ มดดำ ถามว่าเคยโดนวางยานอนหลับไหม พอลล่า บอกว่า ถือเป็นวิธีการคอนโทรลของเขา และมีเรื่องทำข่าว เขาจะทำให้เป็นข่าวเพื่อให้เราเครียด ช่วงนั้นที่พอลล่ามีข่าวอะไรแย่ ๆ ก็งงว่าทำไมคนเขาพูดถึงแบบนี้ พี่เขาก็บอก ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ เหมือนทำให้มีปัญหา แล้วเดี๋ยวจะแก้ปัญหาให้ ทำให้เรารู้สึกว่าพี่เขาเก่งมาก รู้สึกขอบคุณมาก ช่วยเราทุกอย่าง

วีรกรรมที่จำได้ไม่ลืม ตอนนั้นพอลล่ามีงานถ่ายนิตยสาร เขาติดต่อมาแล้ว เป็นเล่มที่อยากถ่ายมาก ช่วงนั้นโทรศัพท์อยู่ที่พี่เขา เราก็ถามว่าเขานัดคิวหรือยัง เขาก็บอกว่ายังเลย แต่อาทิตย์หน้าว่าง 2 วัน ไปเที่ยวทะเลกันไหม ก็ไปเที่ยวทะเลกัน แต่มีโทรศัพท์เข้าทั้งวันเลย ก็ถามเขาว่าไม่รับเหรอ พี่เขาบอกอย่าไปรับเลย ตอนนี้นักข่าวกำลังตามข่าวพอลล่าแบบนี้ ก็ถามว่าทำไมเขาพูดอย่างนั้น เขาก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ น้องก็เล่นน้ำ อย่าคิดมาก

5 พอลล่า 5

หลังจากนั้นเพิ่งมารู้ว่า 4 โมงเย็น กองถ่ายรอแล้ว แล้วเราก็ไม่รู้ ถึงได้มีข่าวว่าพอลล่าเบี้ยวงาน เทกองถ่าย เหมือนนางสร้างเรื่องเอง เพื่อจะได้ปกป้องเรา เราก็จะรู้สึกว่าพี่ดูแลเรานะ

เริ่มเอะใจตอนที่อยู่ในกอง เขาทำอะไรมาให้ เอาน้ำมาให้ ไม่กินก็งอน หรือทำอะไรให้ เราไม่อยากไปก็งอน เรารู้สึกว่าเราเครียด เหมือนเป็นแฟนอีกคนนึง แต่เรื่องโดนแอบถ่ายคลิปไม่มี ยุคนั้นโทรศัพท์ยังถ่ายคลิปไม่ได้

อยู่กับแค่ 6 เดือน แต่หลังจากนั้น 2 ปีผ่านไป ทุกอย่างก็เปิดเผยเรื่อย ๆ ทุกอย่างที่อยู่ในโลกพอลล่าตอนนั้น ไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย เขาสร้างหมดเลย

เขาจะคุมสถานการณ์ ไม่ให้เจอใครที่รู้อดีตของเขา ถ้าต้องไปงานที่เขาไม่สามารถควบคุมได้ เขาจะเตือนว่าถ้าเจอคนแบบนี้ อย่าไปใกล้ เขาเป็นนักข่าว จะไปเขียนข่าวพอลล่าไม่ดีนะ เราก็จะไม่เข้าใกล้ แต่จริง ๆ แล้ว พี่คนนี้อยากมาเตือนพอลล่ามากเรื่องเขา ก็ไม่มีใครสามารถเข้ามาเตือนได้เลย

จำได้ว่าหลังจาก 6 เดือนผ่านไป พอลล่ารู้สึกอึดอัด แล้วเอาเขาออก ตอนนั้นเครียดมาก เพราะเข้าใจว่าทุกคนรักเขามาก ทุกคนชอบเขา เขาเป็นคนที่ทุกคนรู้จักและนับถือมาก ทุกคนต้องเกลียดเราแน่เลยที่ทิ้งเขาไป ทุกคนต้องด่าเราแน่เลย

5 พอลล่า 3

แต่พอไปงานแรก ถ่ายแบบนิตยสาร เดินเข้าไปคนถามหาเขา ก็บอกว่าวันนี้เขาไม่มาค่ะ ทุกคนก็เข้ามาแบบ ดีใจ อยากจะบอกมาก เราก็ตกใจ คือไม่มีใครสามารถบอกได้มาตลอด แล้วหลังจากนี้ก็มีแบบนี้มาอีกเรื่อย ๆ

มดดำ ถามย้ำเรื่องยานอนหลับอีกครั้ง เชื่อพอลล่าต้องเคยเจอ ไม่ตื่นไปทำงาน ตื่นมาก็ให้กินน้ำนอน เดี๋ยวตื่นออกไปเจอคน ซึ่งพอลล่าก็บ่ายเบี่ยงไปที่คำถามต่อไป ขอไม่ตอบดีกว่า

กับสิ่งที่ต้องเจอเอาจริง ๆ รู้สึกผิดหวังตลอด เสียใจ แต่ไม่เป็นไรตอนนี้โตแล้ว ถือว่าเป็นบทเรียนให้เราโตขึ้น โชคดีที่ระยะมันสั้นมาก ของเราแค่ 6 เดือน แต่จั๊กจั่นเจอนานมาก 10 กว่าปี แต่จริง ๆ เรื่องงานเขาเก่งมาก

ตอนแรกที่เขาเข้ามาหาเรา ก็มีผู้ใหญ่เรียกไปเตือน แต่เขาใส่หัวเราไว้ก่อนว่าเดี๋ยวจะมีผู้ใหญ่พูดแบบนี้ เพราะไม่ถูกกัน พอไปคุยกับผู้ใหญ่ก็รู้สึกว่าเหมือนที่เขาเตือนเราเลย คิดว่าเขาทะเลาะกัน ตอนนั้นมีผู้ชายมาจีบเขาก็พยายามกันไว้ไม่ให้เข้ามา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo