Entertainment

ไม่สนับสนุน แต่กลับทำซะเอง เต้ย จรินทร์พร ได้บทเรียนแล้ว เพศไหนก็ไม่ควรถูกคุกคาม

เจองานเข้าเต็ม ๆ สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร หลังโพสต์สตอรี่ไอจี แกล้งนักแสดงหนุ่ม เต ตะวัน ทำทีจะเปิดประตูห้องแต่งตัวขณะอีกฝ่ายกำลังแต่งตัวอยู่ จนทำเอาชาวเน็ตรวมทั้งแฟนคลับหลาย ๆ คนรู้สึกไม่พอใจ จนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เพราะมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ถือเป็นการคุกคามทางเพศรูปแบบหนึ่ง

4 เต้ยเต 8

ซึ่งล่าสุด (30 มี.ค.) สาวเต้ย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยเธอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เป็นความรู้สึกเอ็นดูน้อง น้องเป็นคนที่น่ารัก และก็อยากเล่นกับเขา แต่ก็เข้าใจว่าไม่ควรเล่นแบบนี้ ซึ่งตนก็ยอมรับในสิ่งที่ทำ และก็ขอโทษเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ที่ถ่ายอีกฝ่ายรู้ตัว และเขาเองก็นำไปรีโพสต์ คือเขาก็เล่นด้วย แต่ก็เข้าใจทุกคนว่ามันเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนจริง ๆ เข้าใจมาก ๆ และก็ทำให้เรียนรู้ได้ว่าหากเราจะทำอะไรบนโลกดิจิทัล เราต้องทำอะไรที่มันสร้างสรรค์กว่านี้และดีกว่านี้

ด้วยคลิปที่ออกมา ก็เข้าใจได้ว่ามันอาจจะสื่อไปทางคุกคามทางเพศ แต่ตนไม่ได้มีเจตนาจริง ๆ และตนก็ไม่ได้สนับสนุนเรื่องนี้ด้วย เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ไม่ว่ากับเพศใดก็ตาม เสียใจเหมือนกันที่กลายเป็นคนทำซะเอง เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียนของตัวเอง ถามว่าความสนุกจะน้อยลงไหม จริง ๆ เราเล่นแบบอื่นได้ ไม่ต้องอะไรแบบนี้

4 เต้ยเต 2

4 เต้ยเต 7

4 เต้ยเต 3

4 เต้ยเต 6

4 เต้ยเต 4

4 เต้ยเต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo