Lifestyle

เปิดใจอีกครั้ง ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ รักแฮปปี้ ‘จัสติน’ หนุ่มสายฝอ

หลังจากที่นักร้องหนุ่มเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ได้โพสต์ภาพคู่รัว ๆ กับหนุ่มคนหนึ่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เจ้าตัวเผยว่าหนุ่มต่างชาติคนนี้ชื่อว่า จัสติน เป็นชาวอเมริกัน คุยกันได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ล่าสุด ( 30 มี.ค. ) อ๊อฟ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความรักครั้งใหม่นี้

หนุ่มในภาพ ?

คุยกันมาสักพักนึงแล้ว ทั้งคู่เป็นคนชอบแสดงออกกับความรักอยู่แล้วเลยทำให้ดูเข้ากันมาก ๆ เรารู้สึกว่าเคมีเราเข้ากัน ได้มีโอกาสคุยกัน จีบกันไปจีบกันมา จริง ๆ เคยมีคนคุยเป็นชาวต่างชาติบ้าง เป็นคนอเมริกัน

อ๊อฟ1

ยากจะเปิดใจ ?

ไม่ยาก เพราะแฟนเก่าเขาก็มีแฟนใหม่กันหมดแล้ว ถึงคราวของเราบ้างแล้ว เพราะว่าอ๊อฟใช้เวลาทิ้งช่วงว่าเราจะได้เดทกับใครสักระยะนึงแล้ว ปีกว่า ๆ มันคงถึงเวลาแล้ว ด้วยความที่เป็นฝรั่งเขามีความโรแมนติก และธรรมชาติ เขาอยากทำอะไร เขาก็ทำ เขาไม่อยากทำอะไรก็บอกเราตรง ๆ ทำให้เรารู้สึกสบายใจ เวลาเราอยู่ด้วยกัน หรือเราใช้เวลากับเขา

เราก็ถามเขาว่าตอนนี้ความสัมพันธ์แบบไหน เขาก็บอกเราก็เดทกันไง คือเขาก็อยากทำความรู้จักกับเรามากขึ้น เขาทราบว่าเราเป็นดารา อยากให้เขารู้ว่าเราทำงานตรงนี้ เวลาเขามาเดินกับเรา ไปไหนมาไหนด้วยกัน มันก็ต้องมีคนจับจ้อง เขาจะโอเคไหม เขาก็บอกไม่รู้เหมือนกัน ก็ลองดู เพราะเขาก็ชอบเรามาก ๆ เหมือนกัน

อ๊อฟ6

ตอนเขาบอกว่าชอบเรามาก ๆ เรารู้สึกยังไงตอนนั้น ?

เราบอกไม่ต้องห่วง เราชอบเขาตั้งนานแล้วค่ะ เราเป็นคนชอบฝรั่งอยู่แล้ว แต่เราไม่ใช่สเปคของฝรั่งไง เพราะฉะนั้นเราได้มีโอกาสเจอคนที่เป็นสเปคเรา เราเลยแบบมันต้องจะคว้าไว้ให้ได้

ระยะเวลาที่เขาอยู่เมืองไทย ?

ช่วงตุลาคม หรืออาจจะนานกว่านั้นอีก

ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิด ?

ใช่ เป็นของขวัญวันเกิดเลยครับ เขาเป็นของขวัญวันเกิดให้เรา เรารู้สึกว่าตอนแรกเราก็ยังไม่ชัวน์ แต่พอได้มีโอกาสเจอกัน คุยกัน ได้เจอกัน เราคุยกันแล้ว เรารู้สึกมั่นใจ แต่ว่าไม่อยากพูดเยอะ เพราะว่าคนส่วนใหญ่ก็คอยสมน้ำหน้าอยู่เหมือนกัน โดยส่วนใหญ่อ๊อฟเป็นคนเปิดตัวค่อนข้างแรง แต่ตัวอ๊อฟจริง ๆ แล้วมองว่าแบบการแสดงความออกความรักก็เป็นเรื่องที่ดีนะ

อ๊อฟ2

ไม่มีความกลัวกับการเปิดตัวเรื่องความรัก ?

ไม่กลัวค่ะ สุดท้ายแล้วคนก็อาจจะมีหมั่นไส้บ้าง แต่อ๊อฟเองไม่ซีเรียส ถ้าเรามีความสุขอะไร อยากทำอะไรก็ทำ เราไม่สามารถรู้อนาคตล่วงหน้าได้อยู่แล้วจะอยู่หรือคบกันเขาไปได้นานเท่าไหร่ แต่ขณะที่คบกัน คุยกัน เรามีความสุข แค่นั้นก็พอแล้ว เพราะฝรั่งเขาก็รู้สึกอย่างนั้น ปัจจุบันเราทำดี ฝรั่งเขาจะใช้ความรู้สึกนำทุกอย่าง รอดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่า

อ๊อฟ5

ระยะทาง ?

เราเคยมีความสัมพันธ์แบบนั้นอยู่แล้ว แล้วก็มันทำให้เราเข้าใจมากขึ้น อีกอย่างปัจจุบันสามารถบินไป บินมาได้ หลังจากที่โควิดจบ สำหรับอ๊อฟเป็นมุมที่มีความสุข ขอบคุณมาก ๆ ที่ให้ความสนใจตรงนี้ เราอยากทำให้ปกติที่สุด เราอยากทำเป็นเหมือนแฟนธรรมดาทั่วไป ที่เขาไปไหนกับแฟนแล้วก็ลง อยากเป็นความทรงจำดี ๆ อะไรแบบนี้

เขาเข้าใจ ฝรั่งเขาเปิดกว้าง เราโชว์งานให้เขาดู เวลาเราร้องเพลง เขาก็เห็นว่าเราเก่ง ฝรั่งเขาชอบคนที่เก่ง ดูแลตัวเองได้ จริงใจ เวลาไปไหน แล้วเดินอยู่คนเดียวเขาก็จะรีบเข้ามาจับ มากอด เขาก็คงห่วงแหละ เพราะเราไม่ได้ขี้ริ้ว ขี้เหร่อะไร

อ๊อฟ3

อ๊อฟ7

อ๊อฟ8

อ๊อฟ9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo