Entertainment

เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า จำขึ้นใจ คำสอน ธัญญ่า ยก เป๊ก ระดับเทพ

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับคลิปหยอกล้อกันของคู่สามีภรรยา แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” กับ เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล” ที่ฝ่ายชายใช้เท้าลูบหน้าภรรยา ทำเอาชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม และถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน

ซึ่งล่าสุด (29 มี.ค.) เบลล์ อดิราภ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสวีตหวานไม่พักกันเลย จนหลายคนถึงขั้นพร้อมใจเชียร์ให้เปิดอู่ต้อนรับเบบี๋คนที่ 2 มาเป็นเพื่อวิ่งเล่นกับ น้องภารัน ได้แล้ว

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 3

ดราม่าใช้เท้าลูบหน้า

-สำหรับตนมันเป็นอะไรที่ตลกมาก เพราะเราอยู่กันแบบเป็นเพื่อน เราเล่นกันแบบนี้ ก็ยังงงอยู่เหมือนกันว่าเขาดราม่าอะไร บางคนถึงขนาดโกรธแทนเราด้วย ‘พ่อแม่เขาเลี้ยงมา เอาเท้าไปลูบหน้าเขา’ ซึ่ง เบลล์ ก็ตอบกลับไปว่าแบบขำ ๆ ว่า ‘คู่อื่นเวลาอยู่บนเตียงเขาก็เอาหน้าลงไปก้มต่ำเหมือนกัน ไม่เห็นเป็นอะไรเลย’

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 2

หลายคนทักว่าดูสวีตหวานกันมากขึ้น

-ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเห็นคู่เราโพสต์ภาพ เพราะตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองอ้วน ช่วงนี้สามีกำลังถ่ายทำรายการยูทูบ ซึ่งก็จะสะท้อนภาพความเป็นครอบครัวมากขึ้น อีกอย่าง คือ ช่วงแรกฝ่ายชายกำลังปรับตัว อาจจะช็อกนิดหนึ่งว่าเวลาอยู่กับเมียเขาต้องทำตัวอะไรยังไง แต่ว่าช่วงนี้โอเคแล้ว เริ่มชินแล้ว อยู่กับลูกเยอะ อยู่กับเมียเยอะ

เคล็ดลับชีวิตคู่จาก “ธัญญ่า”

-พี่ธัญญ่าเขาสอนมาด้วยว่า ‘ผู้หญิงสมัยนี้ เรื่องในบ้านอย่าให้ขาด เรื่องนอกบ้านก็อย่าให้ขาดด้วยเหมือนกัน’ แต่ถ้าวันหนึ่งแทคเขาอยากมีคนดูแลเหมือนกันกับพี่เป๊กบ้าง ก็คงไม่ได้ พี่เป๊กเขาถือว่าอยู่ในระดับเทพ ส่วนแทคให้อยู่แค่ระดับปกติ

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 6

เสือยังไงมันก็ยังเป็นเสือ

-ถามว่าคุมได้ไหม ก็ต้องดูด้วยว่าเสือจะยอมหยุดหรือเปล่า หยุดได้ 100 เปอร์เซ็นต์จริงมั้ย ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังไม่แน่ใจ เพียงแต่ว่าทุกวันนี้สามีกลับบ้านตรงเวลา รายงานตัวตลอด ก็ถือว่าโอเค

เรื่องลูกคนที่ 2

-แทคอยากมี แต่ขอพักก่อน เพราะเหนื่อยมาก แต่ไม่เกี่ยวกับรูปร่าง เพราะทุกวันนี้เราก็ชวนกันกินตลอด ถามว่าปิดอู่ไหม ก็เรื่อย ๆ แค่อยากรอให้ลูกโตก่อนเฉย ๆ ไหนจะมีธุรกิจอีก ช่วงนี้ก็ยุ่งอยู่เหมือนกัน

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 4

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 5

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 7

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 8

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 9

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 10

13 เบลล์ เมินดราม่า แทค ใช้เท้าลูบหน้า 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo