Entertainment

แจงจิต เมีย แจ๊ส ถึงกับเป็นลม 3 ตลบ เห็นแล้วกรี๊ดลั่น ขอบคุณ อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าแฮปปี้สุด ๆ สำหรับวันเกิดในปีนี้ของ แจง ปุณณาสา ภรรยาคนสวยของศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น เพราะนอกจะได้จัดงานฉลองพร้อมหน้าครอบครัวและคนที่รักมาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น รวมทั้งสามีสุดที่รักยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อกระเป๋า รองเท้าแบรนด์ Gucci ให้เป็นของขวัญวันเกิด จนทำเอา สาวแจง ถึงกับยิ้มแก้มปริไปแล้ว

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 2

แต่งานนี้ ก็ยังมีโมเมนต์มาทำให้เจ้าของวันเกิดแฮปปี้คูณสามเข้าไปอีก เมื่อซุป’ตาร์ตัวแม่ขวัญใจชาวไทย รวมถึง สาวแจง อย่าง อั้ม พัชราภา เข้ามาคอมเมนต์อวยพนวันเกิดเธอด้วยว่า “มาช้าหน่อยค่ะเพิ่งเห็น มีความสุขมาก ๆ และทุก ๆ วันนะคะ” ซึ่ง สาวแจง ก็เข้ามาตอบกลับไปด้วยความดีใจว่า “กรี๊ดโอ้ยยยยเป็นลม ขอบคุณแม่อั้มมาก ๆ นะคร๊า งื้อ ละลาย”

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 16

โดย สาวแจง ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรม @jangjit พร้อมเขียนแคปชั่นว่า โอ้ยยยย โอ้ยยยยยย โอ้ยยยยยย อีแม่กรี๊ดหนักมาก เป็นลม 3 ตลบ มีความสุขจัง” ท่ามกลางคนที่เข้ามาร่วมกรี๊ดไปด้วย อาทิ แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็คอมเมนต์ว่า “กรี้ดดดดดดดดดดดด” ด้าน แจง ก็เข้ามาตอบว่า “หายใจไม่ทัน”

ขณะที่มีคนคอมเมนต์กรี๊ดลั่น ดีใจไปด้วยว่า “กรี๊ดดดดดดดดดด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ดีใจด้วยยย เว่อร์ มากก ๆ ๆ ๆ ๆ แม่ ก็ คือ แม่ คือออ เริ่ดดดด มากกกกกก พี่อั้ม คือ ที่สุดดดด ของจริง” สาวแจง ก็เข้ามายืนยันอีกเสียงว่า “ตี๊สุดของตี๊สุดดดดดดดด สะพรึงมากเวอร์”

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 15
12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 14

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 12

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 13

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 3

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 4

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 5

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 6

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 7

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 8

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 9

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 10

12 แจงจิต เมีย แจ๊ส 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo