Entertainment

นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด เตรียมให้คีโมต่อ เผยใช้สิทธิ์ 30 บาท ผ่าตัดมะเร็งเต้านม

เรียกว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับการผ่าตัดของสาวสุดเซ็กซี่ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หลังตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านม คาดอยู่ในระยะที่ 2-3 ของมะเร็ง โดยมีหวานใจอย่างนักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด คอยเคียงข้าง ให้กำลังใจไม่ห่าง ระหว่างผ่าตัดและพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 10

ล่าสุด (30 มี.ค.) สาวนุ๊กซี่ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nookzii อัปเดตอาการของเธอหลังผ่าตัดครบ 1 สัปดาห์ โดยระบุว่า “ได้กลับบ้านแย้ววว กลับพร้อมสายเดรนเลือดด้วย555 ขอบคุณหมออู๋นะคะ หมอธีรภพ ไวประดับ ผ่าตัดแผลสวยงามหมอเก่งมาก ๆ ค่ะ เดี๋ยวเรายังต้องได้เจอกันอีกยาว ๆ นะคะฝากตัวเป็นคนไข้หมอด้วยคนค่ะ

ขอบคุณพี่ ๆ พยาบาลที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี เป็น 7 วันที่ไม่เหงาเลย555 ขอบคุณพี่ ๆ ห้องผ่าตัดด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำงานเพื่อช่วยชีวิตคนมากมาย หมอพยาบาลสำหรับนุ๊กเป็นอาชีพที่เท่มาก555 ตอนนี้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน รอร่างกายแข็งแรงก็จะให้คีโมต่อ นุ๊กซี่สู้มากพร้อมมาก แต่ก็ตื่นเต้นอยู่นะ55555 จบการรายการค่ะ”

“อาการไม่มีอะไรนอกจจากตึงแขนยกแขนไม่ได้ข้างขวา (ข้างถนัดเลย) อีกซักพักน่าจะดีขึ้น ปล.ขอเล่าถึงค่าใช้จ่ายการรักษานิดนึงนะคะ นุ๊กไม่มีประกันแต่ใช้สิทธิ์บัตรทอง 30 บาท ตอนนี้มะเร็งรักษาได้ทุกที่ นุ๊กมีค่าห้องกับค่าซิลิโคน ส่วนค่าผ่าตัดไม่เสียค่า”

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 3

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 2

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 6

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 9

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 8

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 7

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 5

9 นุ๊กซี่ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo