Entertainment

แตงโม เคลียร์ใจ จั๊กจั่น ไม่โกรธ อาบี ฟุ้งรักใหม่หนุ่มนอกวงการ เป็นคนแรกที่ตรงสเปค

จากกณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตเพื่อนซี้ที่เคยสนิทกับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เมื่อหลายปีก่อน แต่กลับมีปัญหากันเพราะคนกลาง ซึ่งก็คือ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ สาวแตงโม ได้ออกมาโพสต์รูปคู่ สาวจั๊กจั่น พร้อมเผยความในใจว่า “ดีใจ…ได้เพื่อนคืน”

6 แตงโม 6

ล่าสุด สาวแตงโม ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวเล่าว่า เรื่องที่โพสต์ว่าได้เพื่อนคืนนั้น เป็นความรู้สึกที่ตนรอคอยมานานหลายปีมาก ๆ น่าจะ 7 ปีได้ ที่จะได้ติดต่อเขา สานต่อกับเขา หรือสามารถพูดคุยกันได้แบบปกติ โดยที่ไม่มีคนกลางหรือสื่อกลาง ที่เป็นกำแพง ตนดีใจกับจั๊กจั่น ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขา ผลพลอยได้ก็คือเพื่อน ๆ ก็กลับมา ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องบวก ๆ เป็นเรื่องที่อบอุ่นหัวใจ ถือว่าปลดล็อก หลาย ๆ ครั้งที่เห็นเขาตามทีวี เห็นตามสื่อต่าง ๆ ก็คิดถึงเขาตลอด จนในที่สุดก็ได้พูดคุยติดต่อกัน พิมพ์หากัน คุยกัน

ตอนนั้นตนช้ำพอสมควร แต่เลือกที่จะเงียบ ไม่ออกมาพูด เพราะตนเป็นห่วงความรู้สึกของจั๊กจั่น และเชื่อว่าสักวันหนึ่ง ทุกอย่างก็คงกระจ่างออกมาเอง ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกโล่งขึ้น คุยกับจั๊กจั่นปกติแล้ว เราก็ไม่ได้รื้อฟื้นอะไรมากมาย แสดงความยินดีกับเขา ต่างคนต่างก็แสดงความคิดถึงกัน ต่างคนต่างขอโทษกัน ต่างคนต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปเจอกัน ส่วนเรื่องไปงานแต่ง ก่อนหน้านี้อาจจะไม่มีงานเกิดขึ้น แต่ถ้าอีกฝ่ายเชิญก็ไป

5 แตงโม 2

เป็นกำลังใจให้จั๊กจั่นเสมอ มีอะไรก็บอกได้เลย โทรหาได้ 24 ชั่วโมง กับทุก ๆ เรื่องก็ขอให้เป็นไปด้วยความราบรื่น แล้วก็มีความสุขกับทุก ๆ วินาที ทุก ๆ ขณะในต่อไปนี้ที่จะใช้ชีวิต ที่เป็นตัวของตัวเองต่อไป

ส่วน อาบี ไม่เคยโกรธ แต่เมื่อหลายปีที่แล้วอาจจะรู้สึกเสียใจ แต่พอเวลามันผ่านเลยไป เข้าใจว่าทุกคนมีเหตุผลในการกระทำ วิถีแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน การแสดงออกอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ผลสุดท้ายแล้วมันก็ฟ้องตัวมันเองในการกระทำ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ ในฐานะที่อาบีก็เคยดูแลตนมาเป็นอย่างดี แต่ส่วนที่เขาทำอันนั้นก็เป็นส่วนหนึ่ง

6 แตงโม 5
ขอบคุณภาพจาก ข่าวสด

เรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ คลั่งรักแบบเงียบ ๆ ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี นิสัยใจคอ ความคิดความอ่าน ทัศนคติ ถือว่าเป็นคนแรกที่ตรงสเปค ช่วงที่ตนแย่ ๆ ก็ได้เขาคอยดูแล ทำให้ผ่านเรื่องราวเหตุการณ์ที่ไม่ดีมาได้ กับคนนี้ไม่คาดหวังอะไรเลย แต่กลับ มีความสุขมากกว่าตอนที่เราคาดหวัง แค่ทำวันนี้ แพลนว่าพรุ่งนี้เราจะทำอะไรกันให้ดีที่สุด ปรากฎว่ามันสบายใจมาก เป็นความสัมพันธ์ที่แบบไม่ต้องมีกฎเกณฑ์อะไรมากมาย ไม่มีข้อบังคับอะไรทั้งนั้น ใช้แค่ความเข้าใจ ความเมตตา

6 แตงโม 2
6 แตงโม 3
6 แตงโม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo