Entertainment

ธัญญ่า ปัดตามหึงสามี จน เข็ม โพสต์แฉ เผยอีกฝ่ายเป็นผู้ดูแล เป๊ก รุ่นแรก

จากกรณีนักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง “เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ” หรือชื่อใหม่ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Khem Khem เล่าเรื่องราวที่เธอถูกสาวสวยรุ่นพี่วัยใกล้ 50 คนหนึ่ง ตามหึงสามีแบบไร้สติ จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวรุ่นพี่ที่เธอหมายถึงคือใคร ซึ่งก็มีบางคนโยงไปถึงคู่ของ ธัญญ่า-เป๊ก ด้วย

2 ธัญญ่า 7

ล่าสุด (29 มี.ค.) “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” และ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก โดย ธัญญ่า เผยว่า “ต้องบอกว่าเข็มนี่เป็นผู้ดูแลรุ่นแรก ๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) ดูแลจนแก่แล้วเนี่ย จนแบบต้องหาสามีให้น้องแล้วเนี่ย กลัวน้องขายไม่ออก เพราะใครก็ตามที่มาจีบเข็มต้องผ่านพี่เป๊กก่อน เพราะเข็มเขาก็จะพามาแนะนำและก็ถามว่า คนนี้โอเคไหม คนนั้นโอเคไหม อะไรประมาณนี้ คือเรากับเข็มสนิทกันมานานแล้วค่ะ เข็มกับพี่เป๊กเขาสนิทกันก่อนที่ญ่าจะมารู้จักกับพี่เป๊กอีก”

ด้าน เป็ก สัณณ์ชัย ก็บอกว่า “ไม่รู้เรื่องเลยครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมก็อยู่กับเข็มทุกวัน ทานข้าวเย็นด้วยกันที่บ้าน เป็นน้องที่สนิทมานานแล้ว ถามว่าโกรธมั้ย คนโยงเป็นเราอีกแล้ว ชินแล้วครับ ไม่รู้สึกอะไรแล้ว(ยิ้ม)”

2 ธัญญ่า 6

ขณะที่ เข็ม รุจิรา เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “รายละเอียดตามที่เขียนเลย ถ้าให้พูดวันนี้ เข็มอยากจะพูดแค่ว่า ถ้าเข็มมีโอกาสพูดได้ ในความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้น และจากปากของเรา เข็มก็อยากจะพูด แต่วันนั้นติดต่อพี่เขาไม่ได้ โทร.ไปเป็นชั่วโมง เป็น 10 สาย แต่ติดต่อไม่ได้ เราก็โอเค งั้นฉันพูดในที่ของฉันแล้วกันคือในเฟซบุ๊ก เข็มว่าเข็มไม่ได้ทำอะไรผิดเลย โดยเฉพาะเพื่อนเข็ม ทำไมเพื่อนเข็มจะต้องขอโทษ ขอโทษให้จบ โอเคเข้าใจ แต่ขอโทษเพื่ออะไร เพื่อนเข็มทำอะไรผิด เข็มรู้สึกว่าเพื่อนเข็มไม่ผิด คุณมีอะไรคุณเคลียร์กับเราเลย”

“วันนั้นที่เกิดเหตุเราก็คิดแล้วแหละว่าต้องมีอะไรแน่เลย เพราะพี่เขาไม่รับไหว้ แล้วเพื่อนเข็มเป็นแฟนกัน เข็มก็บอกว่าเขาไม่รับไหว้ เพราะเราแน่เลย แต่เข็มก็ยืนยันด้วยการยกมือไหว้ แล้วเราก็เดินเล่นของเรากับเพื่อนเรา พอผ่านไป 2-3 วันเพื่อนถึงมาเล่าให้ฟังว่าแกจริงด้วย แบบที่แกคิดเลย เขาโทรมาหาแฟนเราให้ขอโทษ เราก็เห้ยอะไร เลยบอกเพื่อน แกงั้นฉันขอคุยนะ ก็เลยพยายามโทรหาพี่เขาแต่ก็โทรไม่ติด งั้นเราก็พูดในส่วนของเราแล้วกัน”

“จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย ไม่คุยค่ะ เพราะตัวเข็มเองก็ไม่ได้ติดอะไรกับพี่เขามา 10 ปีแล้ว เข็มก็คิดว่าเข็มไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องพูด เพราะพูดไปหมดแล้ว เพียงที่พูดวันนั้นคือเคลียร์ว่าเพื่อนเข็มไม่ผิด เข็มไม่ผิด คุณมีอะไรก็มาฟังเรา มาเคลียร์กับเราจะได้เข้าใจอย่างถูกต้อง”

13 เข็ม รุจิรา 6

“เราเองก็ไม่ได้คุยกับพี่ผู้ชายอีกเลย นานมากแล้ว ตั้งแต่เดทกัน แล้วเป็นเดทสั้น ๆ แล้วก็ไม่ได้ติดต่ออะไรเลย เราก็รู้สึกโกรธเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด เพื่อนเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เข็มก็ไม่ได้ทำอะไร เข็มก็พูดในส่วนของเข็มว่าฉันไม่ได้ทำอะไร เข็มถนอมตัวเองมาพอสมควร เมื่อก่อนเข็มก็แสบ แต่มาพักหลังเข็มอยากถนอมตัวเข็มไม่อยากให้ใครเข้าใจเข็มผิด ถ้าเข็มพูดได้ เข็มก็อยากจะพูด แต่ในเมื่อเข็มพูดไม่ได้ เข็มก็ใช้พื้นที่ส่วนตัวของเข็มแล้วกัน”

“เขาน่าจะยังไม่ได้แต่งงานกัน เป็นแค่แฟน เข็มไม่รู้เลย ก็แจ๊คพ็อตมาลงที่ฉัน แล้วก็เพื่อนเราโดนให้ขอโทษ ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด คนโยงไปเป็น ธัญญ่า โนววว (ลากเสียงยาว) บ้าเหรอ ธัญญาเรศ กับ สัณชัยเนี่ยนะ นี่ไม่เคยรู้เลยนะว่ามีกระแสเป็นพี่ญ่า เจอพี่ญ่าแกก็ไม่เห็นพูดอะไร ไม่ใช่พี่ธัญญ่า ไม่ใช่พี่เป๊กนะคะ ครอบครัวนี้สนิทมาก 23 ปีแล้วกับพี่เป๊ก ตั้งแต่วันแรกที่เขาจีบกัน เขาเดทกัน เขาแต่งงานกัน นี่ก็อยู่มาตั้งแต่วันแรกเหมือนกัน ไม่ใช่นะคะ สบายใจได้”

2 ธัญญ่า 2 1

2 ธัญญ่า 3

2 ธัญญ่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo