Entertainment

‘เอวา’ ถ่ายทอดเรื่องจริงของตัวเอง ผ่านซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ‘See You ในฝัน’

‘เอวา’ หยิบเรื่องราวจริงของตัวเองมาถ่ายทอดลงซิงเกิลแรกของชีวิต กับ ‘See You ในฝัน’

     ทุกก้าวที่ได้ก้าวคือความตั้งใจ ที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น สำหรับ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จอย่างที่ใจหวัง นอกจากในเรื่องการแสดง และ การเป็นยูทูปเบอร์ของเธอจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สาวน้อยมหัศจรรย์ที่เก่งรอบด้านคนนี้ใฝ่ฝันและมุ่งหวังที่จะทำ คือ คว้าไมค์โชว์พลังเสียงใสๆในฐานะศิลปินเดี่ยว

batch ภาพ เอวา 4

       เอวา หรือ SUNFLOWAVA ผันตัวเองจากการแสดงเข้าสู่วงการเพลงกับซิงเกิลแรก See You ในฝัน โดยแรงบันดาลใจได้มาจาก  กลิ่นของดนตรียุค 80 s เนื้อหาในเพลง พูดถึงเรื่องราวของตัวเอง กับอดีตที่ผิดหวังเรื่องความรัก ได้นำมาถ่ายทอดในเพลง สร้างสรรค์จาก concept ที่เป็นเรื่องจริง  ของตัว เอวา เอวามักเปรียบเทียบตัวเองเป็นดอกทานตะวัน ที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดอกทานตะวันจะหันหน้าเข้าหาพระอาทิตย์เสมอ เหมือนความฝันของเธอ ที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเธอจะไม่หยุดเดินไปหามันแน่นอน ฝากเพลงใหม่ฟังง่ายๆสบายๆและทําให้หวนละลึกถึงใครบางคนในอดีต และความทรงจําที่เคยมี และเรียนรู้ที่จะไม่ทําผิดพลาดอีก

batch ภาพ เอวา 5

ซึ่งผลงานซิงเกิลแรกนี้ เอวา ได้เผยว่า “ สำหรับเพลงแรกในชีวิต “เอวา” ชื่อเพลง See Youในฝัน  เพลงนี้เป็นเพลงง่ายๆฟังสบายๆมีจังหวะโยกตามได้ ซาวด์ดนตรีจะมีกลิ่นของดนตรียุค 80s เนื้อหาในเพลงนี้เอามาจากเรื่องของ “เอวา” กับอดีตที่เคยผิดหวังเรื่องความรัก คิดว่าในชีวิตหนึ่งทุกคนต้องมีสิ่งที่รักและชอบอยากจะทำกันอยู่แล้ว “เอวา” ขอเรียกเพลงนี้ว่าความฝัน แต่ว่ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้จริงแค่ไหน ก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสในชีวิตของเราด้วย ความฝันของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป สำหรับ “เอวา” ความฝันสูงที่สุดที่อยากทำและต้องทำให้ได้คือเป็นนักร้อง มีซิงเกิ้ลของตัวเองสักเพลงหนึ่ง “เอวา” รู้สึกว่าการเป็นนักร้องอาชีพเป็นงานที่เราได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ได้สื่อสาร ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการเสียงของเรา เอาจริงๆมันก็ยากนะคะ แต่ว่าเป็นสิ่งที่รัก เอวา ก็ได้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่  ขอฝากเนื้อฝากตัวในบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยว และ ขอฝากเพลง See Youในฝัน https://youtu.be/PyaGR_fC8j0   ด้วยนะคะ “

batch ภาพ เอวา 1 batch ภาพ เอวา 2batch ภาพ เอวา 1 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo