Entertainment

ไม่ธรรมดา! ‘ตาม เธียรวิชญ์’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์’

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของดาราสาว ปุยฝ้าย เอเอฟ หรือ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ และแฟนหนุ่ม ตาม เธียรวิชญ์ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวปุยฝ้าย แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ร้านอาหารหรูริมแม่น้ำท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีแก๊งเพื่อนมาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งสองคน

batch 11 11

โดยจุดเริ่มของแผนการเซอร์ไพรส์ เริ่มจาก สาวปุยฝ้าย ได้ถูกนัดแนะให้อัดคลิปรีวิวอาหาร และในระหว่างที่เธอกำลังพูดรีวิวอยู่นั้น ก็ได้หันไปเจอกับฝ่ายชายที่กำลังนั่งคุกเข่าถือแหวนเตรียมขอแต่งงาน งานนี้เล่นเอาดาราสาวถึงกับเดดแอร์ไปเลย ทั้งตกใจและตื้นตันในเวลาเดียวกัน กระทั่งฝ่ายชายได้พูดขึ้นมาว่า “แต่งงานกันนะ” ซึ่ง ปุยฝ้าย ก็ได้ทำการพยักหน้าเป็นการตอบตกลง ก่อนที่เจ้าตัวจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมาด้วยความซาบซึ้งในที่สุด ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่ส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคักเพื่อร่วมแสดงความยินดี

batch 16

ทั้งคู่รู้จักกันจากการที่เพื่อนสนิทอย่าง บอย พิษณุ เป็นคนแนะนำให้ แม้ ปุยฝ้าย จะเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า ฝ่ายชายไม่ตรงกับสเปคเธอเลย แต่พอคบกันแล้ว ได้คุยได้ศึกษานิสัยใจคอกลับรู้สึกว่าคนนี้ใช่เลย

โดยว่าที่เจ้าบ่าว หนุ่มตาม เป็นฝาแฝดผู้น้องของ “ต้ม เติมศักดิ์” สามี “อี๊ฟ พุทธธิดา” ลูกสาวของ “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” โดยก่อนหน้านี้ ปุยฝ้าย เคยตกเป็นประเด็นดราม่า หลังมีคนเข้าใจผิดคิดว่า เธอไปไหนมาไหนกับสามี อี๊ฟ พุทธธิดา จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์ด่วนเลยทีเดียว

batch 20 3 batch 21 2 batch 22 3 batch 24 batch 25 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo