Politics

‘ม็อบสกายวอล์ค’ นัดเจอที่ ทำเนียบฯ พรุ่งนี้ ขวางถ่ายรูป’ครม.ชุดใหม่’

“ม็อบสกายวอล์ค” ข้องใจ “มาดามเดียร์” จัดเล่นเซิร์ฟบอร์ดไม่ผิด พรก.ฉุกเฉิน ยุแนวร่วมแจ้งความเอาผิด ระดมป่วนหน้าทำเนียบฯ ขวางถ่ายรูป “ครม.ชุดใหม่” พรุ่งนี้

วันนี้ (29 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุม ของแนวร่วมหมู่บ้านทะลุฟ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำประกาศตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มาอ่านให้ผู้ชุมนุมรับทราบ เนื่องจากการจัดการชุมนุม อาจผิดกฎหมายทั้ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ โดยจะดูแลการชุมนุมให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย

12770 2

แกนนำได้สอบถามเจ้าหน้าถึงกรณี นางสาว วทันยา วงษ์โอภาษี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และกลุ่มศิลปินนักร้อง ที่จัดงานรัตนโกเซิร์ฟ ซึ่งเป็นรวมตัวคนจำนวนมาก อาจเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เหมือนกับกลุ่มหมู่บ้านทะลุฟ้า หรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอบว่า ให้ไปแจ้งความเอาผิดที่สถานีตำรวจ จากนั้น แกนนำประกาศว่า พรุ่งนี้ใครว่างให้ไปแจ้งความเอาผิด นางสาววทันยา ที่สถานีตำรวจได้เลย

ต่อมาเวลา 18.00 น.การชุมนุมยังดำเนินต่อไป โดยมีการแสดงดนตรีสลับการปราศรัยโจมตีรัฐบาล ที่ขอคืนพื้นที่หมู่บ้านทะลุฟ้า พร้อมประกาศว่า ขอให้ติดตามการนัดถ่ายรูปคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.) โดยทางกลุ่มจะไปรวมตัวที่นั่น และขอรับรองว่าจะเป็นการถ่ายรูปที่ไม่ปกติแน่นอน

 

This slideshow requires JavaScript.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo