Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดบทสวดเสริมปังรับดาวพฤหัสย้าย 11.48 น. วันนี้

“หมอช้าง” เปิดบทสวดเสริมปัง “บูชาดาวพฤหัส” รับ ดาวพฤหัสย้าย ในเวลา 11.48 น.วันนี้ พร้อมเปิด 5 ราศีสุดปัง และ 2 ราศีที่จำเป็นต้องเตือน เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดบทสวดเสริมปัง “บูชาดาวพฤหัส” รับ ดาวพฤหัสย้าย ในเวลา 11.48 น. 29 มีนาคมนี้ ดังนี้

ตั้งนะโม 3 จบ

ปูเรนตัมโพธิสัมภาเร นิพพัตตัง โมระโยนิยัง
เยนะ สังวิหิตารักขัง มะหาสัตตัง วะเนจะรา
จิรัสสัง วายะมันตาปิ เนวะ สักขิงสุ คันหิตุง
พรัหมะมันตันติ อักขาตัง ปะริตตันตัมภะณามะ เหฯ

คาถาบูชาดาวพฤหัส (สวด 19 จบ) ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ

ดาวพฤหัสย้าย

การทำบุญรับดาวพฤหัสบดีย้ายราศี 3 วิธี มีดังนี้

1. ไหว้ดาวพฤหัสบดี

เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดคือสวดมนต์ไหว้พระอยู่ที่บ้าน เป็นบทสวดบูชาดาวพฤหัสบดี หรือใครอยากบูชาพระด้วยดอกไม้ ก็ให้เป็นดอกไม้สีเหลือง เช่น ดอกดาวเรือง ซึ่งตรงกับสีของดาวพฤหัสบดี

สำหรับใครที่อยากจัดโต๊ะไหว้ดาวพฤหัสบดี ก็ควรจัดผลไม้ที่เป็นสีเหลือง เช่น กล้วย มะม่วง และเน้นเลขของดาวพฤหัสบดี เช่น ผลไม้ 5 ผล หรือ 5 ชนิด จะช่วยเสริมดวงชะตาในการรับดาวพฤหัสบดีเข้ามา

2. การทำบุญ

ดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนของเรื่องศาสนา วันพฤหัสบดีเป็นวันครู และเป็นตัวแทนของโรงพยาบาล หรือหมอ ฉะนั้น การทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลเป็นสิ่งที่แนะนำ เพราะว่าจะตรงกับเปลี่ยนกระแสของดาวพฤหัสบดีพอดี สามารถทำบุญกับโรงพยาบาลที่เราสะดวกได้เลย อย่างหมอช้างชอบทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ เพราะได้ทำบุญกับโรงพยาบาลด้วย และทำบุญกับพระสงฆ์ที่อาพาธด้วย

การไปทำบุญก็ให้ถือเรื่องของตัวเลข คือ ให้มีเลข 5 หรือเลข 19 ติดเอาไว้ เช่น 119 หรือ ช 219 ซึ่งแล้วแต่ศรัทธาของเรา ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปที่โรงพยาบาลก็สามารถทำบุญด้วยการโอนเข้าบัญชีโรงพยาบาลได้

ทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน การทำบุญกับพระสงฆ์ก็ถือว่าเป็นดาวพฤหัสบดีเช่นเดียวกัน แต่อย่าลืมเน้นการทำบุญต้องมีเลข 5 เช่น จัดของไป 5 อย่างใน 1 ชุด หรือคนที่มีกำลังหน่อยก็จัดไป 5 ชุด เป็นต้น

3. การไหว้พระพุทธรูปปางสมาธิ

เนื่องจากพระพุทธรูปปางสมาธิ เป็นปางประจำวันพฤหัสบดี ขอพรให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตาของเราในการเปลี่ยนแปลงในวันที่ 29 มีนาคม นี้ มีแต่เรื่องราวดี ๆ มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ ดาวพฤหัสบดี หมายถึง ผู้หลักผู้ใหญ่ บุพการี ดังนั้น คนที่ดูแลคุณพ่อคุณแม่ ดูแลบุพการีเป็นประจำ มีความกตัญญู ถือว่าเหมือนคุณได้ไหว้ดาวพฤหัสบดีทุกวันเช่นกัน คุณจะได้รับสิ่งดี ๆ คุณงามความดีและความกตัญญูของคุณจะช่วยคุ้มครองและผลักดันให้ชีวิตมีความสำเร็จมีความก้าวหน้าหลังจากการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสบดี

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เผย ในวันที่ 29 มีนาคม 2564 (เวลา 11.48 น.) ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี 5 ราศีรับผลในทางบวก มีดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) : ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี ดวงชะตาหลังดาวพฤหัสย้าย 29 มีนาคม 2564 ดีที่สุด!!! ในรอบ 12 ปี ไม่ว่าจะทำการทำงานสิ่งใด มีโอกาสแห่งความสำเร็จก้าวหน้า ความรักลงตัว ร่ำรวยมากขึ้น

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) : ได้โชคแบบฟลุ๊ค ๆ เข้ามาไม่คาดฝัน
  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) : ความรักดีมีเฮ โดดเด่นเป็นที่สุด
  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) : ลืมตาอ้าปากได้ รุ่งเรืองก้าวหน้า
  • ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) : วิกฤติผ่านพ้น ความวุ่นวายจางหาย

ส่วน 2 ราศี (จำเป็น) ต้องเตือน หลังดาวพฤหัสย้าย 29 มีนาคม 2564 ได้แก่

  • ราศีกันย์ งานมีการเปลี่ยนแปลง เจอแรงกดดันและอุปสรรค จะลำบากในช่วงแรก แต่จะมีความสำเร็จที่ดีตามมา
  • ราศีมีน ระวังปัญหากับเจ้านาย มีการตั้งเป้าหมายใหม่ในชีวิต ถ้าทำงานที่อยู่เบื้องหลังจะส่งผลให้มีข่าวดี

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK