Entertainment

หมอปลา ไม่เชื่อ ! รอยพญานาค ท้าโชว์วงจรปิด เฟี้ยว์ฟ้าว ยัน ไม่ใช่ฝีมือคน แต่ยังเปิดไม่ได้ ?

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่ดาราสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้“ โชว์ร่องรอยคล้ายงูเลื้อยอยู่บนพื้นปูน บริเวณศาลาปู่อินทร์นาคราชที่กำลังก่อสร้างอยู่ เชื่อปาฏิหาริย์ “ปู่อินทร์นาคราช” มาปรากฎให้เห็น หลังคุณของแม่เฟี้ยว์ฟ้านั่งกรรมฐานแล้วเจอปู่อินทร์นาคราชในนิมิตร เช้าวันต่อมาก็เจอรอยเลื้อยดังกล่าว

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 9

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 8

ท่ามกลางคนที่เชื่อและศรัทธา แต่ก็มีมากคนที่ตั้งคำถาม หรือมีความคิดที่สวนทางกับความเชื่อและศรัทธาที่ว่า เพราะไม่เชื่อว่ารอยพญานาคมีจริง หนึ่งในนั้นคือ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทาง รายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์“ แบบเดือด ๆ ว่า “ผมท้าเลยว่าเขาไม่กล้าเอากล้องวงจรปิดมาเปิดแน่นอน เพราะสถานที่ปฏิบัตธรรมที่กำลังก่อสร้าง เขากล้องวงจรปิดเยอะมาก แต่ตรงนี้ผมกล้าบอกเลย เขาอาจจะบอกว่ากล้องเสีย พญานาคเขาบำเพ็ญเพียรเขาไม่แสวงหาผลประโยชน์กับมนุษย์หรอกครับ ถ้าเป็นรอยพญานาคอย่างที่เขาพูด ตอนนี้พญานาคก็คงจะโดนปูนกัดตายไปแล้วครับ”

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางรายการยังได้มีการส่งทีมข่าวไปที่ สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ ใน จ.เชียงใหม่ เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น ซึ่งทาง เฟี้ยว์ฟ้าว ยืนยันว่าไม่ใช่ฝีมือคน ไม่มีใครมาแกล้งมาทำให้เป็นรอย มีภาพจากกล้องวงจรปิด แต่คนดูแลกล้องวงจรปิดไปต่างจังหวัด ไม่มีใครเปิดเป็น ต้องรอคนดูแลกล้องวงจรปิดมาเปิดให้ดู

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 5

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 4

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 3

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 2

5 เฟี้ยว์ฟ้าว 6

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Feawfoaw (@feawfoaw)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo