Lifestyle

6 นักษัตรดวงดีสุดๆ! เดือนเมษายนนี้ ‘โชคลาภ-ความรัก’ – มีโอกาสถูกรางวัล ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

6 นักษัตรดวงดี! หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดดวงรายเดือนเมษายน 2564  สำหรับ “คนเกิดปีฉลู- ปีมะโรง -ปีมะเส็ง -ปีมะแม -ปีจอ -ปีกุน” ตามตำราขงเบ้ง จูกัดเหลียง มาแล้ว

ดวงชะตาของท่านในเดือนเมษายนนี้ ในช่วงที่ผ่านมา 6 นักษัตรนี้ จะรู้สึกตัวเองไม่ค่อยมีความสุข จะรู้สึกว่าตัวเองนั้น อมทุกข์ลึกๆ มีปัญหาด้านการเงิน การทอง มีปัญหาด้านชีวิต อะไรอยู่ในครอบครัว ในบ้าน ล้วนไม่ค่อยมีความสุข อยู่บ้าน ก็ร้อนๆ รุ่มๆ มีเหตุให้ต้องผิดอก ผิดใจ กับคนในบ้าน คนในครอบครัว

แต่ในเดือนเมษายน ความสุขมาถึงประตูบ้าน สัญลักษณ์ทางคำพยากรณ์ ในเดือนเมษายนของ คนที่เกิดปีฉลู มะโรง มะเส็ง มะแม จอ กุน นั้น บัดนี้โชคลาภมาถึงแล้ว หนุ่มสูงศักดิ์เกี้ยวพาหญิงงาม ดนตรีบรรเลงเพลงสุขสันต์ ดาวแห่งความสุขทอแสงถึง

บัดนี้โชคลาภมาถึงแล้ว หมายความว่า คนเกิดปีฉลู มะโรง มะเส็ง มะแม จอ กุน ในเดือนเมษายน จะมีโชคลาภ เพราะโชคลาภมาถึงแล้ว คำว่า โชคลาภ สามารถแปลได้หลายอย่าง หวยก็ได้ รางวัลก็ได้ หรือแม้แต่สิ่งที่คุณคาดหวัง ว่ามันจะสำเร็จ แต่ที่ผ่านมามันยังไม่สำเร็จ คุณก็จะสำเร็จ รวมถึงจะได้เงินพิเศษที่รอคอย หรือแม้แต่หนี้สินก็จะเริ่มดีขึ้น สิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการเงินจะมาแบบโชคดี จะมาแบบไม่ต้องเหนื่อย เมษายนนี้ 6 นักษัตรนี้มีเกณฑ์มีโชค

6 นักษัตรดวงดี

ต่อมา หนุ่มสูงศักดิ์ เกี้ยวพาหญิงงาม หมายความว่า ถ้าคุณโสดอยู่ จะมีคนที่มีฐานะเข้ามาจีบ หรือถ้าเป็นผู้ชาย ก็หมายความว่า จะได้พบคู่ครอง คนรักอย่างชัดเจน แสดงว่าสัญลักษณ์นี้ บ่งบอกถึงความรักที่ดีขึ้น ช่วงที่ผ่านมา ถ้าความรัก มันย่ำแย่ ความรักทำให้เราหนักใจ ในเดือนนี้มันจะดีขึ้น

คนโสดจะมีโอกาสเจอคู่ โดยเฉพาะถ้าเป็นคุณผู้หญิง จะเจอหนุ่มสูงศักดิ์ สูงศักดิ์สมัยก่อนนั้น ก็อาจจะเป็นคนมียศ มีตำแหน่ง ถ้าเป็นยุคนี้ก็อาจจะเป็นคนมีสี คนทำงานราชการ หรือคนที่มีฐานะดีๆ มีกิจการ เป็นเจ้าคนนายคนจะเข้ามาพัวพันในระยะนี้

ดนตรีบรรเลงเพลงสุขสันต์ นั่นหมายความว่า คน 6 นักษัตรนี้ ในเดือนเมษายนดวงจะดี ก็หมายถึงว่า คุณอาจจะได้ไปร่วมงานแต่ง งานมงคล งานรื่นเริง ปรากฎชัดเจน อาจจะมีโอกาสได้ไปกินข้าวร้านอาหารดีๆ ร้านอาหารอร่อย ร้านอาหารแพงๆ หรือ รวมถึงจะไปในงานเลี้ยง งานมงคลต่างๆ แล้วคุณมีความสุข อันนี้ชัดเจน

6 นักษัตรดวงดี

6 นักษัตรดวงดี แห่งเมษายนนี้ 

ดาวแห่งความสุขทอแสงถึง นั่นหมายความว่า ความสุขกำลังจะมาหาคุณแน่นอนแล้ว จากที่ผ่านมาทอแสงไม่ถึง แสดงว่าที่ผ่านมา ชวด แห้ว เชื่องช้า รู้สึกว่าตัวเองนั้น โดนโรคเลื่อน โดนคนอื่นขัดแข้ง ขัดขา ทำอะไร แสงสว่างมาไม่ถึง ก็หมายความว่าทำดีแล้ว คนมองไม่เห็น มีโอกาสแล้วคว้าไม่ได้ พบเจอแต่ความทุกข์ใจ ความเหนื่อยใจ ความเหนื่อยล้า ตอนนี้ดาวแห่งความสุขทอแสงถึงแล้ว โอกาสมาแล้ว ความดีมองเห็นแล้ว
ตรงนี้ชัดเจน บทเกริ่นของขงเบ้ง ทำนายว่า โชคลาภ และความสุขพรั่งพร้อม

แม้วิบัติกลายเป็นปราโมทย์ แต่งานเข้าหุ้นล้วนดียิ่ง ค้าขายกำไรเพิ่มขึ้นทุกวัน ผมแปลให้ฟังและขยายความให้ฟังด้วย เขาบอกว่าโชคลาภ และความสุขพรั่งพร้อม ผมคิดว่าตรงตัว นั่นหมายความว่า โชคลาภมาแน่ครับ มีโอกาสถูกรางวัลแน่ๆ เอาล่ะ ถ้าอย่างนี้ล่ะก็ กฤษณ์ คอนเฟิร์ม ต้องมีเลขมงคลให้แล้ว แต่ต้องติดตามใน Youtube

แม้ วิบัติกลายเป็นปราโมทย์ แสดงว่าอะไรที่ตอนนี้แย่อยู่ ลำบากอยู่ ทุกข์ใจอยู่ กลับร้ายกลายเป็นดี บางคนมีเรื่อง คัดความ กลับกลายเป็นดี บางคนถูกใส่ร้ายอยู่ ถูกจ้องจับผิดอยู่ กลับกลายเป็นดี นั่นคือ แม้วิบัติกลายเป็นปราโมทย์ แต่งานเข้าหุ้นล้วนดียิ่ง ขงเบ้ง ชี้ทางแล้ว

6 นักษัตรดวงดี

ใครอยากแต่งงาน หาคู่ ช่วงนี้ดีมาก เข้าหุ้นส่วนดีมากเลย ค้าขายกำไรเพิ่มทุกวัน นั่นหมายความว่า เดือนเมษายน ดีขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมาแล้ว ค้าขายมีกำไร ทำอะไรก็ดีงาม เริ่มมีโชคลาภปรากฎเด่นชัด นี่คือคำทำนายในเดือนเมษายน ของขงเบ้ง

คำพยากรณ์ เดินทางไกลแสนสุขสันต์ ถ้าต้อการเดินทางในเดือนเมษายน ท่านเดินทางได้ และก็แสนสุขสันต์ แสดงว่าปลอดภัย ค้าขายไม่มีอุปสรรค แสดงว่าที่ผ่านมามีอุปสรรคเยอะ ตอนนี้ไม่มีอุปสรรค สิ่งที่สูญหายจะได้คืน นั่นหมายความว่าสิ่งสูญหาย ก็คือคนรักเก่า คนรักที่ถูกแย่งไป สิ่งของมีค่าที่ทำหาย ถูกคนขโมย ถูกคนหยิบยืม มีโอกาสได้คืน

ทั้งเดือนประสบสิ่งดียิ่ง ขงเบ้ง คอนเฟิร์ม เลยนะ ว่า เมษายนนี้ ทั้งเดือนประสบสิ่งดียิ่ง เพราะฉะนั้น คนเกิดปีฉลู มะโรง มะเส็ง มะแม จอและกุน ขงเบ้งและกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ว่าดีขึ้นกว่าช่วงมีนาคม ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight