Entertainment

ลิลลี่ ดักคอดราม่า แจงโพสต์ล่าสุด หลัง เจนนี่-เนเงิน ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “รัชนก สุวรรณเกต” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ผ่านเฟซุบ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ว่าได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลับมาใช้สถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน สร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะมีโมเมนท์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน แถมยังมีแพลนจัดงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง…

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2021

 

ก่อนที่ เนเงิน จะเผยภาพแชทสนทนาของเจ้าตัวที่ได้มีการพูดคุยกับ เจนนี่ ครั้งสุดท้ายก่อนเลิกรา ข้อความยืนยันว่าทั้งสองคนจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน คอยเป็นห่วงเป็นใย และยังคงเป็นที่ปรึกษาให้กันได้

batch 161

ทางด้าน ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของเจนนี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lilly_nareenat หลังพี่สาวประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพขณะยืนถ่ายรูปกับประตูรถยนต์ พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า “ปล่อยให้เธอได้เจอทางที่ดี ปล่อยให้เธอได้มีชีวิตใหม่”

นอกจากนี้ ลิลลี่ ยังได้ดักคอสายดราม่าไว้ก่อน ด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติมตรงคอมเมนท์ ระบุว่า “ไม่มีอะไรค่ะ โพสต์เพลงเฉย ๆ”

batch 261 batch 262 batch 263

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo