Lifestyle

ปังมาก! ‘หมอกฤษณ์’ เปิดดวงชะตาคนเกิด ‘วันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์-เสาร์’ 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม วิเคราะห์เจาะลึก เปิดพื้นฐาน “ดวงชะตา วาสนา บารมี” สำหรับคนที่เกิด 4 วันนี้ คือคนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันศุกร์ และคนเกิดวันเสาร์ 
สำหรับคนเกิดวันพุธ พื้นดวงจะมีการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนเสมอ เป็นคนชอบสังคมอยู่กับที่ไม่ได้ เป็นคนขี้เบื่อ ขี้เหงา ถึงแม้จะมีคนรอบตัวเยอะก็ตามแต่ว่า จะรู้สึกตัวเองตัวเดียวตลอดเวลา
คนวันพุธเป็นคนที่มีความคิดอ่านแล้วก็มีหลักการที่ เวลาพูดให้ใครฟัง คนอื่นจะทึ่งเลย  คนวันพุธเป็นคนที่พูดเก่ง ในบรรดาทั้งหมด 7 วัน คนวันพุธจะพูดเก่งที่สุด เพราะฉะนั้นดาวเกี่ยวกับคำพูดเด่นขนาดนี้  ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย ใช้ปาก ใช้คารม ในการหาเงิน หาทอง หางาน ดี สำเร็จอย่างแน่นอนเลยทีเดียว
หมอกฤษณ์111
คนวันพุธ เป็นคนมีน้ำใจ เป็นคนช่างสังเกต ไหวพริบดี มีดีในเชิงสร้างสรรค์  เป็นคนเจ้าความคิด เจ้าเล่ห์ แสนกล จำแม่น และเป็นคนที่ขี้วิตกกังวล มีอะไรนิดๆ หน่อยเข้ามา ก็จะตีตนไปก่อนไข้ อะไรที่ไม่ตก สิ่งนั้นไม่เกิด แต่สิ่งไหนที่คิดว่ามันสบายๆ สิ่งนั้นสร้างปัญหาตลอดเวลาทีเดียว สังเกตดู
คนวันพุธเป็นคนเจรจาเก่ง เข้าอกเข้าใจคนอื่นได้อย่างลึกซึ้ง เป็นศิราณีให้กับผู้อื่น คนอื่นมาปรึกษาตลอด  พอถึงคราวตัวเองนั้นปรึกษาใครไม่ค่อยจะได้
คนวันพุธ เป็นคนเสน่ห์แรง มีอารมณ์ละเอียด เป็นคนรักธรรมชาติชอบอยู่ป่าเขา หรือชอบอยู่ทะเล มีความฝันอยากจะมีบ้านอยู่ใกล้ภูเขา น้ำตก ทะเล อะไรอย่างนี้
ดวงชะตาคนวันพุธ สุดท้ายแล้วจำมั่งมีศรีสุขรุ่งเรือง แต่จะต้องได้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่ได้เพราะมรดกใคร ได้เพราะผัวรวย ได้เพราะสมบัติเมีย ไม่ใช่นะ จะได้ดีเพราะตัวเอง
วันพุธ
คนเกิดวันพุธ จะมีช่วงขาขึ้น และขาลงหลายครั้ง แต่สุดท้าย จะเจริญรุ่งเรืองและมั่งมีศรีสุข
คนวันพุธ ชีวิตต้องเดินทางบ่อย เป็นคนรักความก้าวหน้า แต่เป็นคนไม่ทะเยอทะยาน สูงเกินตัว เป็นคนสุขุม ใช้ชีวิตอย่างพอใจในชีวิตของตัวเอง ถึงแม้บางทีจะออกแนวพูดมาก พูดเพ้อเจ้อไปหน่อย แต่คนวันพุธ เป็นดวงชะตาที่ดี
จุดเด่น ของคนวันพุธ เป็นคน คารมดี พูดอะไรแล้ว คนเชื่อถือ ค้าขายดี มีเสน่ห์ ด้านคำพูด รักความถูกต้องและสมองดี
จุดด้อย เป็นคนเชื่อคนง่าย จะชอบถูกหลอก เรื่องเกี่ยวกับเงินทองอยู่ตลอดเวลา
อาหารการกิน คนวันพุธ ชอบกิน อาหารเป็นเส้นๆ อาหารที่มีลักษณะพืชพันธุ์ธัญญาหาร หรือพวกสลัด ของหวาน หรือประเภทกะเพรา หรือพวกก๋วยเตี๋ยวเรือ
คนวันพุธ จะรักเพื่อนมากกว่าพี่น้อง จะรู้สึกว่าเพื่อนฝูงจริงใจมากกว่าพี่น้องตัวเอง แต่จะผูกพันกับเพศชายมากกว่าเพศ
สีที่ถูกโฉลก เขียว ลักษณะที่ถูกโฉลก ผิวไม่คล้ำ หุ่นเจ้าเนื้อ จิตวิญญาณ มีทั้งความเป็นชายและเป็นหญิงผสมกัน
วรรณะเดิมหรือชาติที่แล้ว เคยเป็นพวกปัญญาชน หรือนักการทูตนักค้าขายมาก่อน

เปิดดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี พื้นดวงเป็นคน มีคนเกรงใจ แล้วก็นับถืออยู่ทั่วไป เป็นคนที่พูดจา ชอบสั่ง ชอบสอน เป็นคนที่จะเน้นในด้านของวิชาการอยู่เป็นประจำเลย เป็นคนมีความรู้ดี เป็นผู้แนะนำที่ดีให้แก่ผู้อื่นเสมอ
คนวันพฤหัสบดี ไม่ใช่คนคล่องแคล่ว จะออกแนวขี้เก๊ก วางมาดนิดนึง ใครไม่รู้จัก จะบอกว่าเป็นคนขี้เก๊ก แต่ถ้ารู้จักจริงๆจะรู้ว่าเป็นคนที่ ออกแนวรั่วๆ หน่อย เป็นคนดื้อเงียบ มีอุดมการณ์หัวเก่า ระเบียบจัด ภายนอกจะดูเป็นคนอบอุ่น แต่ลึกๆเป็นคนเปราะบาง และก็โหยหาความอบอุ่นมากเลย เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน เป็นคนแสดงออก ให้คนอื่นเห็นเป็นคนที่อบอุ่น เป็นคนที่เข้มแข็ง เป็นที่พึ่งแต่คนอื่นได้ แต่จริงๆ แล้วในใจลึกๆ แล้วเป็นคนเปราะบางต่อคำพูด คำวิจารณ์ คนอื่นมากเลยทีเดียว
วันพฤหัส
คนวันพฤหัสบดี เป็นคนมีน้ำใจดี จุกจิกจู้จี้ ประหยัดและเป็นคนคิดมาก
คนวันพฤหัสบดี เป็นคนมีความเชื่อ และศรัทธาอย่างแรงกล้า  เชื่อแล้ว เชื่อแบบปักจิต ปักใจ เป็นคนรักความยุติธรรม
ดวงชะตาจากบ้านเกิด ไปได้ดีอย่างที่อื่น จึงค่อยคืนถิ่นในบั้นปลายชีวิต

ดวงชะตาเดือดร้อนเพราะเพื่อน

ดวงชะตา มักเดือดร้อน เพราะเพื่อน และเสื่อมเสียในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เงินๆ ทองๆ จากการถูกใส่ร้ายให้ความ
คนวันพฤหัสบดี จะมีเรื่องมีราวประมาณ 2-3 ครั้ง ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น  แต่มักจะสงเคราะห์ จุนเจือผู้อื่นเสมอ  แม้จะมีไม่มี ก็ใจดีช่วยคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน
จุดเด่นของ คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนมีเมตตาสูง ขี้สงสาร ใฝ่รู้ ใฝ่เรียน เป็นคนเจ้าปัญญา
จุดด้อย เป็นคนบ่นเก่ง จู้จี้ขี้บ่นชอบ สั่งชอบสอนคนอื่น  จนบางคนเข้าใจผิด
อาหาร ชอบอาหารรสเค็ม ชอบอาหารรสเผ็ดอ่อนๆ ชอบอาหาร หวานหอม ผู้พันลูกหลานและก็คู่ชีวิต
ลักษณะถูกโฉลก ผิวไม่ขาวนักตาโต
สีที่ถูกโฉลกกับสีทอง สีเหลืองส้ม
จิตวิญญาณข้างในเป็นผู้ชาย
วรรณะเดิม อดีตชาติอาจเคยเป็น พราหมณ์ ฤาษี หรือนักบวชมาก่อน

คนเกิดในวันศุกร์เจ้าเสน่ห์ทางสังคม 

คนที่เกิดในวันศุกร์ พื้นฐานดวงจะเป็นคนมีเสน่ห์ทางสังคม เป็นคนที่เวลาเข้าสังคม ก็มักจะโดดเด่น ทางหน้าตา หรือแฟชั่น มีจุดเด่นกว่าชาวบ้านเขา เป็นที่ชื่นชมรักใครของคนอื่น
คนวันศุกร์ เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ชอบสังสรรค์เฮฮาบ่อยๆ แต่สุดท้ายจะค้นพบว่ามันว่างเปล่า ไร้ประโยชน์จริงๆ
วันศุกร์
คนวันศุกร์เป็นคนแต่งตัวดี รสนิยมเลิศ เป็นคนชอลศิลปะ ชอบฟังเพลง ชอบดูหนัง ชอบสวยๆ งามๆมีความรู้ เกี่ยวกับของสวยๆงามๆเยอะมากๆ
คนวันศุกร์ เป็นคนสดใส อบอุ่น ถึงแม้จะดูภายนอกเป็นคนหัวอ่อน แต่จริงๆเป็นคนดื้อ และก้เจ้าอารมณ์
ความรักคนวันศุกร์ จะเป็นคนที่มีความเจ้าชู้ลึกๆ แต่แสดงออกเป็นคนรักจริง เป็นคนไม่สนใจ คุยทะลึ่งตึงตังหน่อยก็อาย แต่จริงๆชอบ
คนวันศุกร์ เป็นคนช่างคิด ช่างฝัน มีหัวใจของนักสู้ มีความละเอียดอ่อน แสดงออกอาจจะเป็นคนสมถะ แต่ภายในเป็นคนชอบหรูหรา ชอบในที่ที่มีคนเยอะๆ
ดวงชะตาคนวันศุกร์ จะลำบากก่อน แล้วสุขสบายในภายหลัง ฐานะความเป็นอยู่ของคนวันศุกร์จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ แต่สุดท้ายแล้วจะมีคนช่วยเหลือ อุปถัมภ์ และความเป็นอยู่ดี มีโชค มีเงินมีทอง
ดวงชะตาคนวันศุกร์มักได้เด่นดัง อยู่ในสังคมอยู่เสมอ และก็จะได้ใช้ชีวิตแบบสุขสบาย ไม่ดันทุรัง ไม่เครียด แต่ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายการเงิน เพราะใช้เงินเก่งเหลือเกิน
จุดเด่น สวยงาม อารมณ์ดี มีฝีมือ ละเอียด ประณีต
จุดด้อย ภายนอกอาจจะดูเป็นคนไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ เรื่องเซ็กส์ แต่จริงๆแล้วเป็นคนมีความต้องการ ทางเพศสูงมากเลย และก็ใช้เงินเก่งเหลือเกิน มีเงินเท่าไหร่ก็ใช้หมด หรือพยายามเก็บเท่าไหร่ก็เก็บไม่ได้
อาหาร จะชอบรสหวาน จะชอบเปรี้ยวเป็นพิเศษ จะผูกพันกับคนรัก ผูกพันกับเพศตรงข้าม มากกว่าเพศเดียวกัน
ลักษณะถูกโฉลก เป็นคนผิวออกไปทางขาว หุ่นเจ้าเนื้อ สีที่ถูกโฉลก จะเป็นสีฟ้า สีทองแดง สีน้ำเงิน
จิตวิญญาณข้างในเป็นผู้หญิง ชาติก่อนหรือวรรณเดิมเป็นนักปกครอง นักการเงินมาก่อน

คนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนทะนงตน

สำหรับ คนที่เกิดวันเสาร์ พื้นดวงจะได้ดีเพราะความอดทน และก็เพราะความตั้งใจสูงของตนเอง คนวันเสาร์เป็นคนทะนงตน เข้มแข็ง เข้าใจยาก รักศักดิ์ศรี คนวันเสาร์ ภายนอกดูแข็งแกร่ง เข้มแข็ง แต่ลึกๆเป็นคนอ่อนไหว ทุกข์ง่าย เศร้าง่าย แต่ทุกข์แล้วก็ไม่ค่อยเผยความรู้สึกให้ใครเห็น เป็นคนพูดตรง โผงผาง จริงใจ หัวแข็ง มีจุดยืนที่ชัดเจน
วันเสาร์
คนวันเสาร์ เป็นคนที่ไม่มีเล่ห์ ไม่มีเหลี่ยมกับใคร ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ และก็ไม่เอาเปรียบใครด้วย คนวันเสาร์ถึงจะดูซื่อๆ แต่เป็นคนไว้ใจคนยาก รักคนยาก แต่ถ้ารักแล้ว ก็รักหมดใจ ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา ดูเป็นคนเอื่อยๆ ดูเป็นคนอินโนเซ้นส์ แต่ภายในเร่าร้อน โกรธแรง ผูกใจเจ็บ เป็นคนหายโกรธเร็ว แต่จำไปตลอดชีวิต เป็นคนขยันขันแข็ง แต่ก็เป็นคนที่ภายนอกดูเหมือนทื่อๆ ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ซ่อนคมเอาไว้ข้างใน ใครอย่าได้มาเหยียดหยาม มีโอกาสที่จะโดนคมของคนวันเสาร์
คนวันเสาร์ เป็นคนดวงชะตาดี แต่เหนื่อยตลอดชีวิตเลย ต่อให้คุณรวยแค่ไหน คุณจะหาเรื่องเดือดร้อน ให้ตัวคุณอยู่ตลอด
ดวงชะตาคนวันเสาร์ มักจะขัดเคืองกับญาติพี่น้อง อยู่บ่อยครั้ง ดวงมีทรัพย์สินไม่น้อยเลย เก็บเงินได้ดี แต่จะหมดเพราะการพนัน หรือโดนหลอก เพื่อนฝูงจะเป็นเพื่อนฝูงที่สูงศักดิ์กว่าตัวเองฐานะดีกว่าตัวเอง
จุดเด่นของคนเกิดวันเสาร์ มีความมั่งมั่น มีมานะ รักความก้าวหน้า
จุดด้อย เป็นคนอมทุกข์ คิดมาก เครียด
อาหาร ชอบรสเปรี้ยว ชอบอาหารทอด ชอบอาหารดอง
จะผูกพันกับญาติผู้ใหญ่ ยาย ตา จะผูกพันญาติทางแม่มากกว่าญาติทางพ่อ ผูกพันกับเพศหญิงมากกว่าเพศชาย
ลักษณะถูกโฉลก หน้ากระดูก ผิวเข้ม สีถูกโฉลก สีม่วง สีตะกั่ว สีเทา
จิตวิญญาณเป็นชาย วรรณะเดิม ทำเกี่ยวกับการสร้าง สร้างวัดสร้างวา สร้างตกราบ้านช่อง มาก่อนวรรณะเดิม หรือชาติก่อน
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight