Entertainment

เป้ วงมายด์ ประกาศข่าวดี ! กว่าจะได้เป็นพ่อ ภรรยาอายุ 26 แต่ไข่เหมือนคนอายุ 40

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักสุดแนว เป้ วงมายด์ หรือ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ กับภรรยาคนสวย กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์ ที่ได้เลื่อนสถานะมาเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่สมความตั้งใจ หลังเริ่มเดินหน้าปั๊มลูกทันทีที่แต่งงานกัน เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่กลับต้องเผชิญภาวะการมีบุตรยาก ภรรยาตรวจพบว่าไข่ของเธอนั้นเหมือนคนอายุ 40

6 เป้ วงมายด์ 5

โดย เป้ วงมายด์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @thisismvl ประกาศข่าวดี พร้อมกับเล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า “แม่กับพ่อผมอยากอุ้มหลานครับ ท่านพูดมาตลอด ผมเคยมีความคิดว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 35 แล้วมีลูกทันที (อยากซิ่งกับลูกไว ๆ ครับ) เพราะผมคิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์พร้อมได้ต้องมีครบพ่อแม่ลูก อาจจะด้วยเพราะผมถูกเลี้ยงดูจากพ่อกับแม่อย่างดีและอบอุ่นมาตลอด มันเลยทำให้ผมอยากจะส่งต่อความอบอุ่นนี้ไปยังลูกของผมบ้าง”

“หลังจากที่ผมกับน้องกรแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ( 8 Nov 2020 ) เราก็เริ่มเปิดอู่ทันที แต่ก็มีอุปสรรคมากมายเหลือเกินเข้ามาทำให้ฝันเรื่องลูกของเราไม่เป็นจริงสักที แต่เราก็ไม่เคยท้อ เราเริ่มศึกษาเรื่องภาวะการมีบุตรยากในคนวัยเรา ซึ่งได้พบว่าปัจจุบันเรื่องการมีบุตรยากนั้น กลายเป็นปัญหาของหลาย ๆ คู่ครับ และเกิดได้จากหลายปัจจัย ซึ่งเราทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ”

6 เป้ วงมายด์ 4

“น้องกรอายุ 26 แต่ไข่ของน้องกรกลับเหมือนของคนอายุ 40 เราเริ่มกังวล แต่ยังไม่ยอมทิ้งความหวัง เราทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมดใหม่ เราปรึกษาคุณหมอ เราให้กำลังใจกันและกัน เราอดทน เราสู้ เราดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด เราทุ่มเทหมดหน้าตักมาหลายเดือน แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อม วันที่พ่อกับแม่ผมจะกลายเป็นคุณปู่คุณย่า วันที่ม๊ากับป๊าจะกลายเป็นอาม่าอากง”

“ทุกคนครับ น้องกรท้องแล้วครับ Ps. ถ้าใครสนใจเรื่องการมีบุตรยากลองเข้าไปดูใน youtube ของเรานะครับ KPTV เราทำรายการชื่อ #KPDiary ซึ่งรวบรวมเอาทุกขั้นตอนการทำเด็กหลอดแก้วมาย่อยให้เข้าใจง่ายๆและดูเพลิน ว่างๆ ลองแวะไปดูนะครับ https://youtu.be/WRV6-rEuk5M #kpwetiedtheknot”

6 เป้ วงมายด์ 2

6 เป้ วงมายด์ 8

6 เป้ วงมายด์ 10

6 เป้ วงมายด์ 9

6 เป้ วงมายด์ 7

6 เป้ วงมายด์ 3

6 เป้ วงมายด์ 6

6 เป้ วงมายด์ 12

6 เป้ วงมายด์ 14

6 เป้ วงมายด์ 13

6 เป้ วงมายด์ 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo