Entertainment

จบด้วยดี! ‘เนเงิน’ เปิดแชทสนทนากับ ‘เจนนี่’ หลังอีกฝ่ายประกาศเลิกฟ้าผ่า

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “รัชนก สุวรรณเกต” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ผ่านเฟซุบ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ว่าได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลับมาใช้สถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน สร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะมีโมเมนท์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน แถมยังมีแพลนจัดงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง…

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2021

ก่อนที่ เจนนี่ จะโพสต์ข้อความของอดีตแฟนหนุ่ม เนเงิน ที่ฝากมาขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยห่วงใยและเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวว่า “ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟซผมทั้งใหม่และเก่าโพสต์ไม่ได้เมนต์ไม่ได้ทั้งสองเฟซเลย ยังไงผมกับเจนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

batch 111 3

ล่าสุด เนเงิน ได้เผยภาพแชทสนทนาของเจ้าตัวที่ได้มีการพูดคุยกับ เจนนี่ ยืนยันว่าจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน คอยเป็นห่วงเป็นใย และยังเป็นที่ปรึกษาให้กันได้ตลอด โดย เนเงิน ได้เขียนข้อความกำกับภาพแชทไว้ว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนมากครับ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เฟซบุ๊กผมโพสต์ไม่ได้ทำได้แค่ลงสตอรี่ตอนนี้” พร้อมปิดท้ายด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดงหนึ่งดวง

batch 161 batch 162 batch 163 1 batch 164

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo