Lifestyle

ตงตง ยอมรับ กำลังศึกษาดูใจ เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์

จากประเด็นเมื่อไม่นานมานี้ที่นักแสดงหนุ่มหล่อ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพคู่กับ หญิงสาวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี คือ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งภาพดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะทั้งสองใกล้ชิด ดูสนิทสนมกันมากกว่าปกติ

ตงตง10

ล่าสุด ( 25 มี.ค. ) ตงตง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับ เบสท์ สำหรับรูปในวันนั้น เจ้าตัวกับเบสท์ได้ไปถ่ายรายการด้วยกัน และตนเองทำเสื้ออยู่แล้ว เลยเอามาใส่คู่กันในรายการ ก็เลยลองดู ฟีลก็ประมาณสนิทกัน

ซึ่งทุกคนบอกทำไมเหมือนแฟนกัน น้องเป็นธรรมชาติจริง ๆ และด้วยความเป็นตัวตนของตงตง พอมาอยู่ด้วยกันแล้วมันสนิทกันเร็วมาก ความเป็นธรรมชาติของน้อง ทุกอย่างกลายเป็นคำว่าแฟน แต่ว่าตอบตรงนี้ไม่ได้ว่า ในวันข้างหน้าทั้งคู่จะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ เบสท์เป็นผู้หญิงที่ดี เจ้าตัวอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมาก ๆ และรู้สึกแบบนี้จริงๆ จะพูดว่าศึกษากันอยู่ก็ได้

ตงตงเบสท์์

สำหรับในตอนนี้ ทั้งคู่ยังอยู่ในฐานะพี่น้อง ผมรู้สึกว่าเบสท์เป็นคนที่ดี เป็นคนน่ารัก พอได้รู้จักกัน ได้เรียนรู้กัน ฝ่ายหญิงไม่ใช่เด็กที่อายุ 20 ต้น ๆ แต่เขาเป็นเด็กที่มีความคิดเป็นผู้หญิง และตนคิดว่าเด็กคนนี้น่ารักดี โชคดีมากที่ได้มารู้จักกัน ฝ่ายหญิงให้ใจตนมาเยอะมาก ตงตงเผยว่าจะไม่กั๊กซักนิดเลย ตนจะให้ใจน้องร้อยเปอร์เซ็นเหมือนกัน ให้รอดูกันต่อไป

ตงตง11

หากถามว่าตนว่ากลัวสมรักษ์ คำสิงห์ ไหม ตนไม่ได้กลัว รู้แก่ใจดี ไม่ได้หวังอะไรไม่ดีจากตัวน้อง มีแต่ความจริงใจให้น้อง และตนก็รักน้อง เพราะฉะนั้นไม่กลัวใครจะว่าอย่างไร พ่อของฝ่ายสาวจะว่าอย่างไร บริสุทธิ์ใจให้กัน เบสท์ให้ความจริงใจตนมา สิ่งที่หนึ่งอยากมอบให้น้องมีแต่ความสุขเท่านั้น อยากอยู่ข้าง ๆ น้องตลอดไป

ตงตง4

ตงตง1 1

ตงตง6 1

ตงตง3 1

ตงตง2 1

ตงตง8 1

ตงตง7 1

ตงตง10

ตงตง9

ตงตง5 1

ตงตงเบส์

ตงตงเบสท์

ตงตงเบสท์์

เบส์2

เบสท์3 1

เบสท์6 1

ตงตง12

เบสท์1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo