Lifestyle

ซัน ประชากร เผยหาแฟนยาก เลิก ต้นหอม โสดมา 2 ปี ไม่รู้เพราะติดดินหรือเปล่า ?

สำหรับดาราหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้โสดมาแล้ว 2 ปี แล้ว บอกตนเองรู้สึกว่าหาแฟนยาก! รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนติดดิน เลยทำให้หาแฟนยาก ? เจ้าตัวเผยว่าช่วงนี้ชีวิตกำลังดีมาก มีอะไรหลาย ๆ อย่างให้ทำ ตอนนี้กำลังถ่ายละคร 3 เรื่อง แต่รับอีเว้นท์น้อยลง แต่ตนก็เวียนไปเป็นแขกรับเชิญตามรายการเยอะเหมือนกัน

ซัน1

โดยช่วงวิกฤติ โควิด-19 ที่ผ่านมา ตนเองไม่ได้โดนผลกระทบอะไร อาจจะเพราะในช่วงที่มี ไม่ได้ฟุ้งเฟ้อ ซันมีความคิดที่อยากจะทำธุรกิจเหมือนกัน ซึ่งได้ปรึกษาทางด้านคุณแม่แล้วว่าทำอะไรดี แม่ก็บอกอย่าไปทำเลย เขารู้สึกว่าการที่เราเป็นนักแสดง เราไม่ต้องทำอะไร เราแค่ดูแลตัวเองดี ๆ รับผิดชอบตัวเองดี ๆ ก็จะมีงานเข้ามาอยู่แล้ว

ซัน มองว่าถ้าเราทำงานดี มีความรับผิดชอบ เป็นเด็กน่ารัก ไม่ทำอะไรที่ผู้ใหญ่ไม่ชอบ มันก็น่าจะมีงานอยู่เรื่อย ๆ แล้วก็รู้สึกว่าการเป็นนักแสดงทำให้เราได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่คนทั่วไป อยากทำแบบเรา แต่เขาอาจจะไม่ได้มีโอกาสแบบเรา การเป็นนักแสดงก็เป็นอาชีพที่มั่นคงเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ซันก็มีไปลงทุนร้านแต่งรถอยู่บ้าง เพราะตนเองเป็นคนชอบเรื่องเกี่ยวกับการแต่งรถยนต์ ชอบดูรถ ชอบรถสปอร์ต

ซัน2

ในส่วนของเรื่องหัวใจ ซัน เผยว่า ตอนนี้โสดมาได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็พอมีคนคุย ไม่ใช่ตนไม่เปิดใจ แต่พอเริ่มโตขึ้น ไม่ใช่ก็จะถอยออก ไม่ได้รู้สึกโหยหาความรัก ความหมายก็คือเพื่อน เพื่อนต่างเพศ ก็เป็นเพื่อนกัน คุยกัน มีเจอกันบ้าง รู้สึกว่าตัวเองหาแฟนยาก เพราะตัวเองติดดินมาก ชอบกินข้าวข้างทาง ต้มเลือดหมู ส้มตำ ไม่รู้ว่าผู้หญิงจะชอบไลฟ์สไตล์แบบตัวเองหรือเปล่า แต่ไม่ได้กินต้มเลือดหมูทุกมื้อนะ แล้วแต๋โอกาส

อยากได้คนที่เข้าใจ เพราะอาชีพตัวเองต้องใกล้ชิดผู้หญิงเยอะ ขอแค่ให้เข้าใจ ขอแค่ดูแลตน แค่นี้ก็พอ หน้าตาไม่ต้องดีมากอะไรขนาดนั้น ผู้หญิงสวยก็ไม่ได้มีเสน่ห์ น่ารักในแบบของเขา ถ้าเราชอบก็โอเค มีคนคุยเรื่อย ๆ ทุกคนที่ผ่านมาคือคนที่ใช่ในเวลาตอนนั้นอยู่แล้ว

ซัน3

ซัน4

ซัน5

ซัน6

ซัน7

ซัน8

ซัน9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo