Entertainment

ได๋ ไดอาน่า บ่นลอย ๆ แต่ดันเป็นข่าว ตอบชัดเจน ใครติดหนี้ จะได้ไม่ต้องโยง ?

ตกเป็นประเด็นให้หลายคนจับตาอีกครั้ง สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาวชื่อดัง ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยโพสต์ประกาศขายของเก่า เพื่อนำเงินมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ รวมทั้งรับงานแปล สอนออนไลน์ ถ่ายภาพ กราฟฟิกตัดต่อ หลังจากในช่วงที่ผ่านมางานอีเวนท์ งานละครหดหายเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จนหลายคนส่งข้อความไปขอเลขบัญชี เพื่อโอนเงินมาให้ใช้ ซึ่งเธอก็ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้เดือดร้อน เพียงแค่รู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง เวลานี้ยังมีคนลำบากอีกมาก ไม่ต้องห่วง

ก่อนจะทิ้งท้ายแซ่บ ๆ ว่า “ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ”

11 ได๋ ไดอาน่า 3

กระทั่งเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) สาวได๋ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงบรรดาลูกหนี้ของเธออีกครั้ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก Diana Chung โดยบอกว่า “บ่นลอย ๆ ยังไม่เเทค เมื่อเค้าติดตังเรา หายไป เเต่เค้าถอยรถป้ายเเดง เราควร…..จงอภิปราย….” งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาให้คำแนะนำเพียบถึงวิธีทวงหนี้ต่าง ๆ แต่ขณะเดียวกันหลาย ๆ คนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวหมายถึงใครกัน ?

11 ได๋ ไดอาน่า 10

11 ได๋ ไดอาน่า 8 11 ได๋ ไดอาน่า 7

ซึ่งล่าสุด (25 มี.ค.) ได๋ ไดอาน่า ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงเรื่องนี้แบบชัด ๆ แล้วว่า “โพสต์ลอย ๆ ดันเป็นข่าว ไม่ต้องโยงนะคะ ไม่ใช่ดารา นักร้อง นักแสดงค่ะ อ่ะ ลูกหนี้ทั้งหลายssSs คะ …คงไม่ต้องให้ทำให้เป็นข่าวใหญ่โตเนอะ ค่อย ๆ ผ่อนค่ะ ….มีเท่าไหร่ก็จ่าย ๆ มาก่อน เข้าใจทุกอย่าง … เบอร์เดิมไม่เคยเปลี่ยน อย่าเพิ่ง unfriend กันเลย ชั้นขอโทษ ชั้นผิดเอง ที่ให้พวกเธอทั้งหลายยืมเงิน”

11 ได๋ ไดอาน่า 9

11 ได๋ ไดอาน่า 6

11 ได๋ ไดอาน่า 2

11 ได๋ ไดอาน่า 4

11 ได๋ ไดอาน่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo