Entertainment

กานต์ วิภากร เผยความในใจหลัง เสก โลโซ ถูกศาลจำคุก 2 ปี 18 เดือน

หลังจากศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 2 ปี 18 เดือน ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” โดยไม่รอลงอาญา จากคดีเสพยาเสพติด ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดเมื่อปี 2560

10 กานต์เสก 7

ล่าสุด (25 มี.ค.) กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 โดยบอกว่า “สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร! รบกวนสื่อมวลชนทุกแขนง กรุณาทำข่าวให้อย่างมีเหตุผลและความเป็นจริง กระบวนการยังไม่จบ อย่าเพิ่งสรุปนะคะ มันวุ่นวายเสียหายไปหมดเลย ทั้งงานที่รับไว้ นั่นนู่นนี่ เลอะเทอะกันไปหมดเพียงแค่การนำเสนอรุนแรงเหลือเกิน มันยังอยู่ในกระบวนการนะคะ ยังไม่ถึงที่สุดและทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าผลจะออกมายังไง ถ้าอยากสัมภาษณ์ก็จะให้สัมภาษณ์เย็นนี้แน่นอนค่ะ ไม่หลบไม่หนี แต่สื่อเยอะ ถามทีละสื่อ ตอบทีละสื่อ กานต์ก็ตายแน่นอน ขอโทษนะคะที่ขอเวลาหน่อย อีกนิดค่ะ ได้คำตอบทุกคำถาม ไม่อิดออด เจอกันเศรษฐสิริ 5 โมงเย็นนะคะ ขอบคุณมากนะคะ”

10 กานต์เสก 8

“ใจเย็น ๆ นะคะ สื่อมวลชลทุกแขนง รอให้เสร็จเรื่องในกระบวนการนี้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวกานต์จะแถลงข่าวพร้อมกันเลยทีเดียวนะคะ ตอนนี้ยุ่งอยู่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่เป็นห่วงพี่เสก โลโซ ของทุกคนค่ะ!”

ทั้งนี้ กานต์ ยังได้โพสต์ภาพข้อความที่มีคนส่งมาถามถึงข้อเท็จจริง เนื่องจากส่งผลกระทบต่องานที่มีการตกลงกันไว้ว่า “เนี่ย ๆ ค่ะ ผลกระทบมั่วไปหมดแล้วค่ะ นำเสนอจนตื่นตูมกันวุ่นวายไปหมดเลย ทุกอย่างมันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล ก็ขอความเมตตาจากกระบวนการยุติธรรมด้วยค่ะ พวกเรามีอะไรที่ต้องรับผิดชอบ ทำประโยชน์ได้อีกเยอะ กับการเอาไปจำคุกไว้ซึ่งไร้ประโยชน์ เปลืองค่าข้าวนั่นนี่นู่น ตอนนี้เค้ารู้สำนึกแล้วและเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีมาก ๆ ก็น้อมรับในทุกคำสั่ง #คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ สาธุ ๆ ๆ”

10 กานต์เสก 6

10 กานต์เสก 5

10 กานต์เสก 4

10 กานต์เสก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo