Horoscope

คนเกิด 3 วันนี้สุดๆ! เจาะลึก ‘ดวงชะตา-วาสนา -บารมี’ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม!!

ดวงชะตาคนเกิด 3 วันนี้ ! หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม วิเคราะห์เจาะลึก พื้นฐาน “ดวงชะตา วาสนา บารมี” สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันอังคาร ครบถ้วนในทุกสิ่งที่ อยากจะรู้ จะเป็นอย่างไรบ้าง อ่านได้เลย!! 

สำหรับท่านที่ เกิดวันอาทิตย์ พื้นดวงชะตาพื้นฐาน เป็นคนดวงดี มีอำนาจบารมีไม่น้อยเลยทีเดียว คนวันอาทิตย์ ส่วนใหญ่เป็นคนใจกว้าง ใจกล้า มีพวกพ้องมาก ถึงแม้จะมีพวกพ้องเยอะ แต่มักจะไม่ชอบไม่เบียดเบียน ไม่ชอบไปขอความช่วยเหลือจากใคร ชอบพึ่งตนเองและก็ชอบเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นด้วย

คนวันอาทิตย์ เป็นคนมีสติปัญญาดี ส่วนใหญ่เป็นคนฉลาด แต่ว่าจะเป็นคนขาดเฉลียว เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังตายน้ำตื้น สังเกตดู คนวันอาทิตย์ส่วนใหญ่ จะตายน้ำตื้น มาหลอกเราแบบซับซ้อนเนี่ย หลอกไม่ได้ แต่หลอกด้วยวิธีเบสิคเนี่ย บีบน้ำตา เล่าความเท็จก็เชื่อ โดยหลอกมาหลายครั้งก็ไม่จำซะด้วย

ดวงชะตาคนเกิด 3 วันนี้

คนวันอาทิตย์ เป็นคนทิฐิสูง ใจร้อน เป็นคนหรูหรา โอ่อ่า เป็นหัวหน้าคน จะดีกว่าเป็นลูกน้อง และดวงชะตาจะได้เป็นหัวหน้าและเจ้าของกิจการในที่สุดด้วย

ดวงคนวันอาทิตย์ จะมีการเดินทาง หรือการเปลี่ยนแปลงบ่อย คนวันอาทิตย์ จะถือยศ ถือศักดิ์ บางครั้งทะนงตน บุ่มบ่าม อารมณ์ร้อน เป็นคนมั่นอก มั่นใจ และก็ใฝ่สูง

ดวงชะตาคนเกิด 3 วันนี้

ดวงชะตาคนวันอาทิตย์ จะเป็นคนที่ดวงชะตาดี จะร่ำรวย และอุดมสมบูรณ์ในอนาคตอย่างแน่นอน คนที่เกิดในวันอาทิตย์ มักได้ดีที่อื่น ที่ไม่ใช่บ้านเกิดเมืองนอนของตนเอง คนวันอาทิตย์ เป็นคนทำคุณคนไม่ขึ้น แต่มีผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู ช่วยเหลือ และในชีวิตจะมีเรื่องราวยุ่งๆ 2-3 ครั้ง ก่อนจะราบรื่น สุขสบาย

คนที่เกิดวันอาทิตย์ จุดเด่น เป็นคนมีหลักการ และเป็นคนมีเหตุผล ต่อให้มีความคิดที่มันถูกต้องอย่างไรก็แล้วแต่ เราคิดว่าเราใช่แล้ว คนอื่นมาพูดหรือโน้มน้าวเรา ถ้ามีหลักการและมีเหตุผลจริงๆ ก็พร้อมจะยอมรับ

คนวันอาทิตย์ เป็นคนรักศักดิ์ศรี และก็มีคุณธรรม

จุดด้อย ของคนวันอาทิตย์ คือเป็นคนใจร้อน คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น

คนวันอาทิตย์ ส่วนใหญ่จะชอบอาหารประเภท รสเผ็ดร้อนหรือรสออกไปทางเค็ม เป็นคนที่ผูกพันกับพ่อมากกว่าแม่ หรือผูกพันผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

ดวงชะตาคนเกิด 3 วันนี้

ลักษณะถูกโฉลก ผิวคล้ำและก็ผิวสองสี

สีที่ถูกโฉลก สีแดง สีทอง

จิตวิญญาณ เป็นผู้ชาย เพราะฉะนั้่น ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ จะมีความเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง คนไม่รู้จักจะคิดว่า เป็นทอม หรือว่ามีความแมนมากกว่าสามี

วรรระในชาติก่อน เขาบอกว่าคนที่เกิดในวันอาทิตย์ส่วนใหญ่ จะเป็นพวกวรรณะนักรบ วรรณะกษัตริย์มาก่อน

ดวงชะตา-บารมีคนเกิดวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ พื้นดวงเขาบอกว่าคนที่เกิดในวันจันทร์ พื้นดวงจะมีชื่อเสียงจะเด่นในวงสังคม เพื่อนฝูงหรือการงาน

คนวันจันทร์ เป็นคนละมุน ละไม วางตัวน่ารัก สุภาพ คนวันจันทร์ เป็นคนมีความเจ้าอารมณ์ บางครั้งงอแงแบบเด็กๆ ชอบเล่นอะไร แบบเด็กๆ โตเท่าไหร่แล้วบางทียังเล่นเกม โตเท่าไหร่แล้ว บางทียังหยอกล้อ ทำเสียงแบบเสียงสอง เสียงสาม แอ๊บแบ๊วแบบเด็กๆ

คนวันจันทร์ เป็นคนโลเล หวั่นไหวง่าย บางครั้งไม่เด็ดขาด ตัดใครก็ไม่ตัดจริง ยังมีระลึกนึกถึงอยู่ ให้โอกาสคนอื่นตลอดเวลา เจ็บแล้วไม่จำ

คนวันจันทร์ เป็นคนละเอียด จุกจิก สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ไม่ป่วยหนัก แต่ก็กระเสาะกระแสะ เหมือนเป็นโน่นเป็นนี่ตลอดเวลา รักษาไม่หาย

คนวันจันนทร์ เป็นคนอยากรู้อยากเห็น ปรับตัวเป็นรักครอบครัว

คนวันจันทร์ มักเกี่ยวพัน วุ่นวาย แต่ในเรื่องของรักๆใครๆ มักจะนึกถึงแต่เรื่องความรัก นึกถึงแต่อดีตเรื่องรัก นึกถึงแต่ความรัก ให้ใจ ใส่ใจในเรื่องของความรัก อยู่ตลอดเวลา

คนวันจันทร์ เป็นคนใจคอไม่หนักแน่น แต่ว่ามักเป็นที่รักของผู้คน ไปไหนคนก็รักมากว่าคนเกลียด แต่ก็มักจะถูกเอาเปรียบในเรื่องเงินเรื่องทอง อยู่ตลอดเวลา

คนวันจันทร์ เป็นดวงชะตาที่ดี มีวาสนา มีเพื่อนจากตระกูลดี แต่มักกำพร้า พึ่งพาญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ มีช่วงลำบาก แต่ไม่นานก็จะมั่งมีศรีสุขในบั้นปลายชีวิต

จุดเด่น ของคนวันจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ มีจริตมารยา เป็นคนสวยงาม เข้ากับใครก็ได้

จุดด้อย เป็นคนอ่อนไหว โลเล และก้แพ้คนปากหวาน แพ้คนขี้อ้อน

อาหาร คนวันจันทร์ส่วนใหญ่ ชอบรสจืด อาหารดูแล้วเหมือนดิบๆ เย็นๆ ของหอมๆ

ผูกพันกับแม่มากกว่าพ่อ หรือผูกพันเพศหญิง รักเพศหยิงมากกว่าเพศชาย

ลักษณะที่ถูกโฉลก ผิวขาว หุ่นอ้อนแอ้น หน้ารูปไข่

สีที่ถูกโฉลก สีขาว สีนวล สีเขียว

จิตวิญญาณ เป็นผู้หญิง วรรณะเดิมจากอดีตชาติ เป็นราชินีหรือพยาบาล

จุดเด่น-จุดด้อย คนเกิดวันอังคาร 

คนที่เกิดในวันอังคาร ต้องบอกว่าพื้นฐานดวง มีความเข้มแข็ง อดทน เป็นนักสู้ กล้า แข็ง ขยัน นี่คือนิยามของตัวคุณเลย เป็นคนที่ดวงมักจะมีความขัดแย้ง กับผู้อื่นบ่อยๆ เพราะว่าความมั่นใจ ความถูกต้อง ความยึดมั่นในคุณธรรมและก็ที่สำคัญ ขัดแย้งกับชาวบ้านเขา เพราะบางทีเราใจร้อน คิดอย่างไรแสดงออกอย่างนั้น เก็บอารมณ์ทางสีหน้าไม่อยู่ แม้แต่จะพยายามแอ๊บเท่าไหร่ก็ตาม

คนวันอังคาร เป็นคนตรง จะได้ดีเพราะจริงจัง ตั้งใจเสมอ

คนวันอังคาร ปากร้ายแต่ใจดีและก็จริงใจ ไม่เอาเปรียบใครเป็นคนเด็ดเดี่ยว พูดจริงทำจริง ไม่กลัวอุปสรรค แต่ติดนิสัยบางครั้งวู่วามหน่อย เป็นคนรักอิสระ โกรธง่าย หายไว

คนวันอังคาร เป็นคนเอาการเอางาน รักความก้าวหน้า แต่เป็นคนใจใหญ่ เลยเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ดวงชะตาคนวันอังคาร จะได้ดี ถ้าไปสร้างเนื้อสร้างตัวนอกถิ่นฐานบ้านเกิด ไปยังต่างถิ่นแดนไกล ต่างประเทศ

ดวงชะตาของคนวันอังคาร มีขึ้น มีลง มีตกหลายครั้ง ก่อนจะสุขสบาย ชีวิตจะขึ้นๆลงๆ เกิดมาทำเพื่อผู้อื่นตลอดเวลา เสียสละเวลาให้ผู้อื่นตลอดเวลา นี่คือชะตาชีวิต ของคนที่เกิดในวันอังคาร

จุดเด่น ของคนที่เกิดในวันอังคาร คือเป็นคนอดทนอดกลั้น ได้กับความยากลำบาก เป็นคนซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เอาเปรียบคนไม่ทำ จริงจัง จริงใจจริงๆ

จุดด้อย คนที่เกิดในวันอังคารเป็นคนวู่วาม บางทีใจรุ่มร้อนแล้วก็แข็งกระด้างไปนิดนึง

อาหารที่ชอบ ส่วนใหญ่เป็นรสเค็ม หรือเผ็ดร้อน

จะผูกพันกับพี่น้อง โดยเฉพาะพี่น้องที่เป็นเพศชาย ผูกพันกับเพศชายมากกว่าเพศหญิง

ลักษณะถูกโฉลก ผิวไม่ขาวนัก ผมหยักศก หน้ากระดูก

สีที่ถูกโฉลก สีชมพู สีแดง

จิตวิญญาณของตัวคุณข้างในนั้นมีความเป็นผู้ชาย

วรรณะเดิม หรืออดีตชาติ เคยเป็นแม่ทัพ หรือนักรบมาก่อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight