Entertainment

ลาล่า น้ำตาคลอ เพิ่งตัดใจขายรถ เพราะโควิด ซึ้งใจ ฟิล์ม รัฐภูมิ ทำให้มีรถคันใหม่ขับ

เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักร้องสาวอารมณ์ดี “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” โดนผลกระทบจากโควิด-19 ที่กลับมาระบาดหนักอีกระลอก ไร้งานไม่มีคนจ้าง จนเจ้าตัวตัดสินใจขายรถคู่ใจที่รักมาก เพื่อหาเงินให้รอดพ้นในช่วงสถานการณ์วิกฤติ

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 14

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ได้อำลารถคู่ใจเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะส่งมอบให้กับเจ้าของใหม่ว่า “บันทึกความทรงจำ จากแม่ลาล่าถึงน้อง white ดวงใจของแม่ 08/02/64 ขอบคุณที่อยู่กะแม่มาหลายปี พาแม่ทำงาน ช่วยแม่หาเงิน พาแม่ไปทำบุญ จนถึงวินาทีสุดท้าย หนูก็หาเงินให้แม่ เพราะต้องช่วยแม่สู้กับโควิด ในวันที่ไม่มีงาน ขอบคุณที่ทำเพื่อแม่และครอบครัวของเรา เพื่อให้รอดจากโควิดนะลูก เจ้าของใหม่ เค้าต้องรักหนูเหมือนแม่นะลูก ขอบคุณนะลูกน้อง white รักลูกนะ”

ล่าสุด (24 มี.ค.) ลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความสุดซึ้ง หลังได้รับน้ำใจจากหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ให้เงินช่วย ทำให้เธอได้มีรถคันใหม่ขับ โดยในคลิป หนุ่มฟิล์ม ยังย้ำอีกด้วยว่า “ลำบากโทรมาได้” ซึ่งเทำเอา ลาล่า นั้น ตื้นตันใจจนน้ำตาคลอเลยทีเดียว

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 13

“คำว่า #รักจัง มันคือจุดกำเนิดของพวกเราที่ทำให้เราได้รู้จักกัน กินนอนด้วยกัน ตลอดระยะ 10 กว่าปี สำหรับพี่ พี่ฟิล์มเป็นน้องที่น่ารักกับพี่เสมอ และในยามเดือดร้อนพี่ฟิล์มก็จะเข้ามาช่วยพี่ทุกครั้ง ขอบคุณนะค้าบพี่ฟิล์ม @filmrattapoom ขอบคุณที่ไม่เคยลืมพี่ แทนที่พี่เป็นพี่สาวจะต้องดูแลน้อง แต่กลับกลายเป็นน้องที่ต้องมาดูแลพี่ ขอให้กุศลครั้งนี้ ที่ฟิล์มทำกับพี่ ขอให้น้องชายพี่ ไม่เจ็บ ไม่จน สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของแฟน ๆ ตลอดไป ภัย พาล มาร อันตรายใดใด ก็ไม่สามารถทำร้ายน้องชายพี่ได้ #ขอบคุณที่ทำให้พี่มีรถขับ รักนะ และจะรักตลอดไป #รักจัง”

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 12
14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 11

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 10

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 9

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 7

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 8

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 6

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 3

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 4

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 2

14 ลาล่า ฟิล์ม รัฐภูมิ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo