Entertainment

จั๊กจั่น – เค เอาจริง ! แจ้งความอดีตผจก. เรียกค่าเสียหายอ่วม – เพื่อนดาราโดนด้วย !

วันนี้ (24 มี.ค.) นักแสดงสาว “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และแฟนหนุ่ม “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” พร้อมด้วย “ทนายนิด้า” เดินทางไปยัง สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่สร้างเรื่องโลกใบที่สอง จนทำให้เกิดความเสียหาย เรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน

11 จั๊กจั่น เค 5

-จุดที่ทำให้ดำเนินคดี เพราะไม่ใช่เรื่องจริง การใส่ร้ายในเรื่อง ส่งผลต่อหน้าที่การงาน ความอับอาย ลงอยู่ในประวัติเรา และชักจะลามไปถึงธุรกิจ

-ตอนแรกไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ เพราะมีการได้พูดบอกไปแล้วคิดว่าจะหยุด แต่กลับยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อย ๆ

-ตอนนี้ดำเนินการกับอดีตผู้จัดการแน่ ๆ ซึ่งดูจากหลักฐานทั้งหมด เชื่อว่าไม่ได้ทำเพียงคนเดียว น่าจะมีคนร่วมขบวนการ เช่น คนที่อุปโลกน์ว่าเป็นแม่ของตาลโลกใบที่ 1 พวกนี้เราดำเนินคดีทั้งหมด

-เบื้องต้นได้ข้อมูลอย่างน้อยอีก 3-4 คน มีเพื่อนสนิทของจั๊กจั่นที่เป็นดาราด้วย เพราะสร้างความเสียหายให้กับ เค เพราะการที่ออกมายืนยันว่าตาลมีตัวตน นั่นคือคนลวงโลก

-ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหายครั้งนี้ ประเมินค่าไมได้ แต่ไม่น่าต่ำกว่า 10 ล้าน รวมทั้งหมด แต่อดีตผู้จัดการคงต้องเรียกค่าเสียหายมากหน่อย ไม่น่าต่ำกว่า 10 ล้านคนเดียว

5 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ 6

-มีดาราหลายท่านพร้อมเป็นพยาน อาทิ หนุ่ม กรรชัย , บุ๋ม ปนัดดา , หนิง ปณิตา

-ส่วนของ นก อุษณีย์ ไม่ใช่การขอโทษไม่เพียงพอ แต่ในส่วนที่ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด เขาทำไปเพราะห่วงเรา แต่การที่เขาลง มันทำให้เรื่องไม่จบ เจตนามันต่างกัน ณ วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขารู้ว่าความจริงเป็นยังไง ความหวังดี แต่มันต้องมีขอบเขต

– ยืนยันว่าจะไม่ยอมความเด็ดขาด ทำไมต้องยอมคนที่กระทำทั้งที่ไม่ใช่ความจริง และนี่คือเรื่องใหญ่ เราสมควรที่จะต้องโดนสิ่งนี้เหรอ คนผิดต้องรับผิดชอบ จะได้ไม่ทำแบบนี้ใส่ใครอีก

-อดีตผู้จัดการมีการส่งข้อความกล่าวหาเค ให้กับ บุ๋ม-ปนัดดา ว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับพนันบอล เล่นยาไอซ์ กัญชา ยาบ้าทุกอย่าง และข้อสรุปอีก 23 ข้อที่ด่าในไอจี ข้อความที่อดีตผู้จัดการส่งหาดาราหลาย ๆ ท่าน สื่อหลายที่ได้รับข้อความแบบนี้

11 จั๊กจั่น เค 3

11 จั๊กจั่น เค 4

– เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบกับธุรกิจของเค 100 เปอร์เซ็น เพราะอาจทำให้คู่ค้าที่สั่งสมความสัมพันธ์ที่ดีมาตลอด รู้สึกแคลงใจได้ว่าเราสีเทาหรือเปล่า

– หากอีกฝ่ายอ้างป่วย คือมันไม่ใช่ทุกคนจะหลุดพ้นจากการกระทำแบบนี้ แม้จะมีใบรับรองแพทย์ แต่ศาลจะพิจารณาอย่างอื่นประกอบด้วย เช่น ทำธุรกิจการงานได้ปกติ นั่นหมายความว่าคุณมีสติพอในการกระทำความผิด

-ไม่มีอะไรอยากจะพูดกับอดีตผู้จัดการ ออกมาจากอีกฝ่ายก็ทำให้ได้เรียนรู้ในหลาย ๆ เรื่องที่ไม่เคยได้รู้ สิ่งไหนไม่ดีก็จะตัดออกจากชีวิต เริ่มต้นใหม่ เสียดายเวลาที่ผ่านมา แต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว ทำได้แค่เดินหน้าต่อไป งานจากนี้เป็นผู้จัดการคนใหม่

4 จั๊กจั่น 3

-จากนี้ขอเตรียมงานแต่งอย่างมีความสุข อย่างที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้รับจริง ๆ สักที

– เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของเคกับจั่นยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น อุปสรรคจากนี้ไม่มีอะไรมาขวางเราได้แล้ว และคนที่รักและห่วงออกมาในทุก ๆ ด้านเลย

– เป็นเหตุการณ์ที่พิสูจน์ว่าคนที่ดีก็จะอยู่ในชีวิตเรา คนที่ไม่ดีก็จะแยกจากกันไป มันผ่านไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ถือว่าเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิต ที่เอามาปรับใช้ในอนาคต

– เรื่องพันธะกับอดีตผู้จัดการ ยังมีอยู่ แต่ขอดำเนินเรื่องนี้ก่อนเพราะเป็นเรื่องเสื่อมเสีย

ขอบคุณ ภาพจาก ไทยรัฐ , คลิปจาก INNVARIETY

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo