Entertainment

ดราม่าขังหมา ! ใหม่ โดนคนแท็กหา เก๋ ชลลดา แจงเหตุผลต้องอยู่ในห้องน้ำ

เกิดเรื่องราวให้คุณแม่คนสวย “ใหม่ สุคนธวา” ถึงกับปรี๊ดแตกอีกแล้ว หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปเล่นกับน้องหมา แต่ดันมีชาวเน็ตเข้ามาถล่มว่าทำไมถึงขังน้องหมาเอาไว้ในห้องน้ำ

10 ใหม่ สุคนธวา 2

ล่าสุด (23 มี.ค.) สาวใหม่ เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ย้อนกลับไป 2 สัปดาห์ก่อน เจ้าตัวคิดถึงน้องหมามาก ก็เลยไปถ่ายคลิป พร้อมบอกว่า ไม่ค่อยได้เล่นกันเลย เพราะลูกยังเล็ก เลยต้องแยกกันอยู่ แต่คนที่ดูคลิปดังกล่าวไม่จบ และอ่านแคปชั่นไม่หมด ก็มาต่อว่าเธอ ว่าขังน้องหมาบ้าง บางคนก็บอกว่าตั้งแต่ตนมีลูกก็ทิ้งน้องหมา หนักสุดบอกว่าเธอทรมานน้องหมา เหมือนเป็นการฆ่าทางอ้อม

10 ใหม่ สุคนธวา 4

และสาเหตุที่ทำให้เธออยู่เฉยไม่ได้แล้ว เพราะมีชาวเน็ตคนหนึ่งแท็กไปหา พี่เก๋ ชลลดา เพื่อให้รับรู้เรื่องดังกล่าวด้วย ซึ่ง พี่เก๋ ก็หลังไมค์มาหาเธอทันที

“ก็เคลียร์กันไป ใหม่กับพี่เก๋เข้าใจกันแล้ว หลังจากนั้นใหม่ก็ถ่ายคลิปให้ดูกันสด ๆ ร้อน ๆ ว่าห้องน้ำดังกล่าวมีหน้าต่าง 2 บาน ซึ่งใหม่ทำความสะอาดทุกเช้าและเย็น อาหารก็มีอย่างดีตกเดือนละเป็นหมื่น”

10 ใหม่ สุคนธวา 3

“ลูกชายใหม่เป็น G6PD (จีซิกพีดี) คือโรคตัวเหลือง เขาจะแพ้ถั่วปากอ้า การบูร ตระกูลเบอร์รี่ อาจจะไม่เกี่ยวโดยตรงกับน้องหมา 100 % แต่คุณหมอบอกว่าเกี่ยวทางอ้อม เพราะอาจทำให้ภูมิคุ้มกันลูกตนต่ำลง น้องอาจจะไม่สบายได้ ถ้าเป็นไปได้ควรแยกกันก่อน คุณหมอสั่งชัดเจน อย่างต่ำ 6 เดือน”

“น้องหมาเป็นสิ่งที่เรารัก เราเลยไม่ให้ไปอยู่นอกบ้าน แล้วบ้านชั้นล่างของใหม่เปิดแอร์ตลอด อากาศเข้าไปในห้องน้ำแน่นอนเพราะประตูเป็นรูอีกต่างหาก เราเป้นคนรักหมา ถึงเรามีลูกเราไม่จำเป็นต้องทิ้งหมา และเหตุผลของใหม่ไม่จำเป็นเป็นต้องประกาศให้โลกรู้ทุกเรื่อง แต่บางครั้งมีคนมาด่าเราโดยที่ไม่รู้เหตุผล ก็ทำให้เราเสียความรู้สึก เจ็บใจนิดนึงเหมือนกัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องยุ่งเรื่องคนอื่นมาก ยุงเรื่องตัวเองก็พอนะคะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo