Entertainment

ก้อย ยอมรับ พี่ตูน เปลี่ยนไปหลังแต่งงาน สาว ๆ ได้ยินพากันอิจฉาหนักมาก

อีกหนึ่งคู่รักขวัญใจประชาชนคนไทยทั้งประเทศ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักระยะใหญ่ แต่ความหวานของคู่ก็ยังคงไม่เปลี่ยน นับวันจะยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เลยก็ว่าได้ อย่างที่เราทักจะได้เห็นคู่นี้โชว์หวานอกสื่ออยู่บ่อย ๆ

batch 354

ล่าสุด สาวก้อย ได้เปิดใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว ถึงพฤติกรรมของ หนุ่มตูน ที่เปลี่ยนไปนับตั้งแต่ทั้งคู่แต่งงานด้วยกัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า สามีเปลี่ยนไปมาก ตอนที่ยังเป็นแฟนกันอีกฝ่ายจะเป็นคนไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเรียบ ๆ เป็นปกติของเขา จะเป็นเธอที่แสดงออกมากกว่า แต่หลังจากแต่งงาน พี่ตูน ก็หวานขึ้นมาก ชอบแสดงความรัก มีบอกรักทุกวัน หรือคำพูดอะไรที่ทำให้เรารู้สึกใจฟู

batch 231 1

นอกจากนี้ยังมีโมเมนท์ ๆ ของทั้งคู่ที่ทำให้หลายคนถึงกับอิจฉา อย่างโมเมนท์เวลาที่ พี่ตูน ไปร้องเพลงดึก ๆ ก้อย ก็จะรอจนกว่า พี่ตูน จะกลับบ้าน เพราะเธอเองก็นอนไม่หลับ อยากจะเข้านอนพร้อมกัน ส่วนที่ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างไหม ก้อย ยอมรับว่ามีเถียงกันบ้างแต่ไม่เสียงดัง ถ้าเป็นเรื่องที่ตนพูดด้วยเหตุผลแล้ว ตูน เข้าใจก็จะยอมไปโดยปริยาย เรื่องที่จะหยิบมาทะเลาะกันมีไม่บ่อย ส่วนใหญ่คุยกันด้วยเหตุผลมากกว่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo