Lifestyle

ทอม อิศรา เศร้าหนัก! ภรรยาแท้งลูกคนแรก ขณะตั้งครรภ์ได้เพียง 6 สัปดาห์

สำหรับนักร้องหนุ่มคนนี้ ทอม อิศรา หรือหน้ากากทุเรียนที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ฟิล์ม วณัชยา ภรรยาสาวของตนนั้น ได้แท้งลูกคนแรก ในขณะที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6 สัปดาห์ ทั้งที่ในช่วงไปตรวจตอนแรก ๆ ทุกอย่างปกติ น้องแข็งแรงทุกอย่าง

ทอม12

ถามถึงเรื่องที่ภรรยาได้สูญเสียลูกคนแรก ?

ตอนแรกผมไม่คิดว่าทุกคนจะรู้กันเยอะมากขนาดนี้ คิดอยู่ว่าจะพูดหรือไม่พูดดี จริง ๆ แล้ว ก็เป็นเรื่องของความรู้สึกที่เรายังเสียใจกันอยู่ ก็จะมีเฉพาะคนสนิทกันจริงๆ ที่รู้ ขนาดบางคนสนิทมากก็ยังไม่รู้ เราไม่อยากให้ภรรยาต้องตอบคำถามเยอะ เป็นอะไร ที่มาที่ไปยังไง เราเองก็แย่ไปด้วย

ทอม14

เกิดขึ้นนานหรือยัง ?

ไม่นานครับ เมื่อวานเพิ่งไปฟอลโล่อัพกันอยู่เลย ยังต้องไปเจอคุณหมอทุก 3 เดือน ตอนที่รู้ตอนประมาณ 6 สัปดาห์ ถือว่าค่อนข้างรู้ตัวเร็วนะครับ พอ 6 สัปดาห์นั้นเรากลับมาบ้าน คุณหมอยังบอกทุกอย่างโอเคหมด แต่พอกลับมาบ้านแล้วมีอาการปวดท้อง ก็รีบกลับไปที่โรงพยาบาล คุณหมอก็ฉีดยากันแท้งให้ ตอนนั้นเขาเรียกว่ามีภาวะแท้งคุกคาม ก็ฉีดยา กลับบ้าน เช้าก็ปวดท้องอีก ตอนแรกเราก็แอบดีใจแล้วนะ ว่าอยู่ในท้องปกติ หัวใจเต้น เรทปกติ พอถึงวันรุ่งขึ้นที่ไปหัวใจเต้นช้าลง มีเลือดออก กังวล กังวลมาก

ทอม13

ตอนนั้นใจเรารู้ว่าน้องไม่อยู่แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

ตอนที่รู้ว่าน้องจะไม่อยู่ ก็เสียใจ

ให้กำลังใจกันยังไง ?

จริงๆ แล้วก็คือเราอยู่ด้วยกันมานานจนเรามองตากันก็รู้แล้วแหละ บางทีเราก็ไม่อยากไปพูดว่าไม่เป็นไรนะ บางทีมันก็เป็น พูดไม่เป็นไรได้ยังไง

จากนี้วางแผนต่อไปยังไง ?

ณ ตอนนี้ ภรรยามีโรคประจำตัวด้วยครับ มันเลยเป็นอะไรที่ผมกังวลมาก ในภายภาคหน้าจะเป็นยังไงถ้าเขาตั้งครรภ์ เขาเป็นโรค SLE เป็นโรคแพ้ภูมิป้องกันตัวเอง มีเรื่องของเลือด เป็นคนเลือดจาง ป่วยง่าย ถ้าตอนนี้ก็บำรุงเลือดกันอยู่ครับ ในอนาคตหากตั้งครรภ์อีก เลือดไม่พอ ก็จะเป็นอันตรายต่อลูกและแม่ด้วย

ทอม10

ถอดใจไหม ?

ยังไม่ถอดใจ ถ้ามีก็ยังอยากมีธรรมชาติอยู่ ทั้งนี้ ทั้งนั้นก็ต้องรอให้สุขภาพฟิล์มดีก่อน ผมเองเป็นคนห่วงคนที่อยู่ข้าง ๆ เราอยู่ครับ เราคุยกันว่าอยากมีอยู่ ฟิล์มก็มีภาวะต่าง ๆ แทรกซ้อนเข้ามาด้วย

เราแข็งแรงไหม ?

ส่วนตัวผมแข็งแรงมากครับ หมอบอกว่าสุดยอด

ทอม11

ทอม8

ทอม7

ทอม6

ทอม5

ทอม4

ทอม3

ทอม2

ทอม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo