Entertainment

ช็อกอีกคู่ ! ครีม เปรมสินี แยกทางสามี จบชีวิตคู่ 3 ปี ทำเต็มที่ จนถึงจุดยอมรับความจริง

เป็นเพราะช่วงหลัง ๆ มานี้คู่ของนักแสดงสาว ครีม – เปรมสินี รัตนโสภา กับสามีหนุ่มนอกวงการ ปีเตอร์ – จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มานาน 3 ปี ไร้ภาพคู่ โมเมนต์หวาน ๆ ในโซเชียลมาพักใหญ่ จนเกิดข่าวลือว่ารักสะดุด

9 ครีม เปรมสินี 8

ล่าสุด (23 มี.ค.) สาวครีม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าแยกกันอยู่กับสามีนานแล้ว ประมาณปีที่แล้ว ไม่ได้ปิด แต่อาจจะไม่ได้ออกมาทำงานหรือว่าเจอใคร ถ้าเพื่อนจริง ๆ ก็จะทราบ เพราะว่าจะไปไหนกับเพื่อนบ้าง ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของทัศนคติที่ต่าง และอีกหลาย ๆ อย่าง เหมือนแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่เมื่อมันมาถึงจุดนี้แล้ว ตนก็ต้องยอมรับและเดินหน้าต่อ เพราะรู้สึกว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

ใช้ชีวิตคู่มา 3 ปี ก็มีทั้งดี และมีทั้งไม่ดีเป็นเรื่องปกติ การตัดสินใจครั้งนี้ ยอมรับว่ายาก แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งเราจะรู้ตัวเราเองดีที่สุด ก็ต้องยอมรับความจริง เดินหน้าต่อ ต้องสตรอง ก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง จากเพื่อน ซึ่งเพื่อนก็น่ารัก คอยอยู่กับเรา

9 ครีม เปรมสินี 5

ทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่เราก็เปลี่ยนไปนะ เหมือนวันนี้เราโตขึ้นด้วย คือมันใช้ระยะเวลามานานไม่ใช่ว่าเพิ่งรู้จัก แต่พอตอนเราอายุเท่านั้นเราก็คิดอีกแบบ พอวันนี้ก็คิดอีกแบบ แต่ถามว่ารู้สึกแย่เลยไหม คิดว่ามันคงไม่เกี่ยว มันก็อยู่ที่เรื่องราวของแต่ละคน

ตอนนี้ชีวิตคนเดียว เป็นสาวโสด กับความรักครั้งใหม่ ตอบไม่ได้ว่าพร้อมหรือยัง เพราะไมได้โฟกัสเรื่องนี้เลย แต่ก็แค่รู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งมันมีสิ่งดี ๆ มีโอกาสที่ดี เราก็ไม่ควรปิดกั้นตัวเอง เราต้องมีความสุข

9 ครีม เปรมสินี 7

ไม่ได้เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะเลือกเก็บแต่สิ่งดี ๆ ไว้ เชื่อว่าตอนนั้นเราก็ต้องคิดดีแล้ว คือในทุกช่วงชีวิตที่เราตัดสินใจเราก็คิดดีแล้ว ณ วันนั้น แต่ถ้าวันนี้มันอาจจะไม่เป็นไปตามที่เราหวัง เราก็ต้องรับมันให้ได้

จบกันดีไหม ? “ก็…(นิ่ง) ก็ไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ”

9 ครีม เปรมสินี 9

9 ครีม เปรมสินี 6

9 ครีม เปรมสินี 4

9 ครีม เปรมสินี 3

9 ครีม เปรมสินี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo