Entertainment

หนิง ปณิตา ไม่โกรธ นก อุษณีย์ ยันทำตามหน้าที่จี้ถามเรื่อง จั๊กจั่น จนอีกฝ่ายเมิน

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ หลังจากนักแสดงสาว นก อุษณีย์ มาออกรายการ คุยแซ่บSHOW เพื่อเคลียร์ประเด็นร้อนปมออกตัวแรงเพราะเชื่อสตอรี่ที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวของเพื่อนสนิท จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สร้างขึ้น ก่อนโดนพิธีกรอย่าง หนิง ปณิตา ยิงคำถามใส่รัวๆ จนเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และไม่ตอบคำถามหรือมองหน้า หนิง อีกเลย แต่หันไปตอบพิธีกรอีกคนแทน

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 10

ล่าสุด (22 มี.ค.) หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับนกมาก่อนล่วงหน้า เพียงแต่สัมภาษณ์ตามที่ต้องถามแค่นั้น ก่อนเข้ารายการก็ไม่มีการคุย ด้วยความที่เป็นรายการสด พอมาแต่งหน้าทำผมเสร็จ ตนก็จะรับบรีฟคำถามจากทางทีมงาน ก็อ่านข่าวตามรันสคริปต์รายการ เจอนกตอนที่จะเข้ารายการเลย

วันนั้นตนไม่ได้อยู่จนจบรายการ จนหลายคนคิดว่าไม่พอใจอะไรหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้ว ติดกองถ่าย คิวมันเผอิญชนกัน และมีการขอทางรายการล่วงหน้าไว้แล้วว่า ถ้าต้องมาทำก็ขออนุญาตไม่อยู่จนจบ ทีมงานรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

2 หนิง ปณิตา 7

เรื่องเขาหันไปตอบพิธีกรอีกคน ตนเข้าใจได้ เข้าใจในมุมของเขาที่อาจจะรู้สึกอึดอัดกับคำถามที่ตนถามออกไป ซึ่งตนก็ถามตามหน้าที่ แต่พอถามแล้วมันเกิดความอึดอัดจนทำให้เขามีน้ำตา ตนก็รู้สึกไม่ดี ก็กล่าวขอโทษเลย ณ ตอนนั้นว่า คือมันเป็นสิ่งที่เราต้องถาม เพราะหน้าที่ที่เราต้องถาม

ไม่ได้เคลียร์กับนก เพราะไม่ได้มีเบอร์หรือคอนแท็กเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเวลาเจอก็จะเจอกันที่ช่องบ้าง หรือตามงานบ้าง แต่เชื่อว่าเวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่างเอง

ครั้งนี้ถือเป็นการทำงานในครั้งแรกในชีวิต ที่ทำงานแล้วทำให้แขกรับเชิญต้องเสียน้ำตา ก็เครียด รู้สึกอึดอัด รู้สึกไม่ดีมาก ๆ

2 หนิง ปณิตา 6

ส่วน จั๊กจั่น ตอนนี้โอเคแล้ว ด้วยสถานการณ์ที่มันคลี่คลายไปแล้ว ก็แค่โทร.คุยบ้างว่าเป็นยังไง จั๊กจั่นบอกโอเคแล้ว เล่าอะไรบ้างนิดหน่อย เราก็จบ เชื่อว่าถ้าน้องไม่โอเค เดี๋ยวน้องก็โทร.มาเอง ก็ทิ้งท้ายกันว่าถ้าไม่โอเค ไม่ไหวก็โทร.มานะ

พร้อมเจอนก และทำงานร่วมกันได้ปกติ เพราะส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียใจ คำถามทุกคำถามที่ถาม ถามตามหน้าที่ ตามสคริปต์ที่ต้องถาม เมื่อเกิดปฏิกริยาที่อีกฝ่ายเสียใจ ตนก็แสดงความรับผิดชอบ ณ รายการสดตรงนั้น และพยายามอธิบายให้เข้าใจว่าที่ถาม เพราะถามแทนสคริปต์ด้วย แทนใจของคนที่เขายังเสพข่าวอยู่เท่านั้น

2 หนิง ปณิตา 2

“คนไลน์มาถามเยอะมาก ว่าโกรธไหม ก็จะบอกว่าไม่ได้โกรธ และเข้าใจน้อง ว่าทำไมน้องถึงรู้สึกแบบนั้น ส่วนหนึ่งมันก็อาจจะว่า น้องก็มีสิทธิ์ที่จะอึดอัดว่าคำถามมันถูกถามตรง ๆ

แต่ก็อยากให้น้องเข้าใจในมุมของเราด้วย ว่าเราเองก็ทำตามหน้าที่ที่เราต้องทำ และก็ไม่ได้คิดอะไรว่าจะต้องเป็นอื่นเลย เจอกันหนิงว่า น้องก็จะเข้าใจว่าไม่ได้คิดว่าน้องจะมาเป็นคนที่เราไม่ชอบหรืออะไร เอาจริง ๆ หนิงก็สงสารในมุมที่น้องเป็นว่าทำไมน้องต้องเป็นแบบนี้ด้วย”

2 หนิง ปณิตา 3

2 หนิง ปณิตา 4

10 นก อุษณีย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo