Entertainment

มดดำ เคลียร์ข่าวเมาท์เคยคบ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เปิดค่าง้อเวลาโกรธ หนุ่ม กรรชัย

มาเยือนรายการ 3 แซ่บ ที่มีพี่ชายคนสนิทเป็นพิธีกรทั้งที งานนี้พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ เลยถูก หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เผาจนไหม้เกรียม เริ่มตั้งแต่คำถามสุดแซ่บที่ว่า “ผ่านผู้ชายมากี่คนแล้ว” ก็เล่นเอา มดดำ ถึงกับถลึงตาใส่แล้ว

ก่อนจะยอมตอบแต่โดยดี เมื่อ แอฟ ทักษอร รับหน้าที่ถามคำถามนี้แทนว่า “เกิดมาไม่เคยมีผัว รักเอยเตยหอมแล้วจ่ายเงินให้ รักมีเยอะ ที่แพงสุดคือเท่าไรช่างมันเถอะ”

15 มดดำ 3 แซ่บ 8

จากนั้นก็เล่าถึงความสนิทสนมกันระหว่าง กรรชัย-มดดำ ถ้าทะเลาะกันต้องจ่ายเงิน 1 แสน โดย มดดำ เล่าว่า อีกฝ่ายชอบอู้ไม่ยอมอ่านข่าว บางทีมดดำต้องอ่านคนเดียวครึ่งชั่วโมง เหนื่อยมาก โกรธมาก แต่ทำอะไรไม่ได้ พอวันต่อมา มดดำเลยปล่อยให้หนุ่มอ่านข่าวคนเดียวบ้าง พออีกฝ่ายรู้ก็จะโอนเงินมาให้ ไม่ต้องง้อ เงินเท่านั้นที่ครองโลก เป็นค่าเจ็บคออ่านข่าว

ก่อนจะเคลียร์ประเด็นที่ มดดำ เคยคบกับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง โดยมี เต๋า สมชาย เป็นพ่อสื่อ ซึ่ง มดดำ รีบตอบทันทีว่า โห มันนานมาก 20 ปีที่แล้ว ไม่มีอะไร เรื่องของเรื่อง คือ อยู่ดี ๆ มาเล่นคลับเฮาส์แล้ว เต๋า สมชาย ก็มาเล่า ๆ เพราะเขาก็อยู่ในช่วงชีวิตของเรา

15 มดดำ 3 แซ่บ 2

จากนั้น ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็บุกมาเซอร์ไพรส์ มดดำ กลางรายรายการ ทำเอา มดดำ ถึงกับหน้าแดง ก่อนจะเล่าถึงความสนิทสนมกับมดดำ ว่า “เรื่องราวมันหลายสิบปีแล้ว ประมาณ 15-16 ปี ตอนนั้นมดดำถูกหนุ่ม ศรราม กับเต๋า สมชายแกล้งตลอด จับเข้าห้องมืดแล้วแก้ผ้า เราสนิทกันมาก เที่ยวด้วยกันตลอด”

มดดำ :  เคยขับรถเกือบตกทางด่วนตายด้วยกันนะ

ทัช : ใช่ คือสังสรรค์เยอะไปหน่อย ก็ขับรถมากับเขา 2 คน ก็เมาเกือบจะตกข้างทางตายเลย

มดดำ : เป็นพี่น้องจริง ๆ นะ ไม่ได้เป็นผัว ขอแก้ข่าว พี่น้องคือพี่น้อง ตอนนี้ติดเลี้ยงสุกี้พี่เขาอยู่

ทัช : ตอนนี้ก็ยังติดตามผลงานเขาอยู่ เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของเขามาโดยตลอด ห่าง ๆ กันไปเพราะงานเขาเยอะ เราก็อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ถึงเขาจะชอบด่าคน แต่เขาก็เป็นคนที่ดีมาก รักเพื่อน

หนุ่ม กรรชัย : โกรธมั้ยที่มีข่าวความสัมพันธ์ของทัชกับมดดำออกมา ?

ทัช : ไม่โกรธ เพราะรู้สึกว่านี่คือน้อง คือเพื่อนคนหนึ่ง เราก็รู้ใจอยู่แล้วว่าเขาเป็นคนยังไง

15 มดดำ 3 แซ่บ 4

15 มดดำ 3 แซ่บ 5

15 มดดำ 3 แซ่บ 3

15 มดดำ 3 แซ่บ 6

15 มดดำ 3 แซ่บ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo