Entertainment

แนท เกศริน เดือด ! ถูกวิจารณ์การแต่งตัว ย้ำชุดที่ใส่คือชุดทำงาน ขายเซ็กซี่แนวตลก

โดนวิจารณ์เรื่องการแต่งตัวสำหรับการทำงาน จนสาวเซ็กซี่ตัวแม่ “แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” ถึงกับหมดความอดทน และทำให้ล่าสุด (21 มี.ค.) เธอได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nat_officialaccount ฟาดกลับชาวเน็ต หลังบอกว่าชุดทำงานของเธอไม่เหมาะสม และดูโป๊มากจนเกินไป

13 แนท เกศริน 10

“โอ้ย…ชุดเว้าสูงก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันในหมู่บรรดาโซเชียลเฉพาะบางกลุ่ม ชุดเราถึงมันจะเว้าสูง ถ้าคนใส่มันไม่มีก้น ไม่มีสะโพกไม่มีหน้าอก มันก็ดูไม่โป๊หรอก แต่บังเอิญอิฉันมันมีทุกอย่างครบ และมีมากเกินกว่าคนทั่วไป และบังเอิญชุดที่อิฉันใส่มันก็คือชุดของการทำงาน

อิฉันขายความเซ็กซี่แนวตลกในการเป็นเอ็นเตอร์เทนต่อผู้ที่มารอชม ไม่ได้ไปขายตัวในสถานบันเทิง เพราะฉะนั้นเงินที่ได้มา ได้มาจากความสามารถ ไม่ได้มาจากการไปนอนกับคนที่มารอชมอิฉัน แฟชั่นเสื้อผ้าย่อมมาพร้อมกับคนที่มีความมั่นใจกล้าที่จะใส่ สิ่งที่อิฉันให้พวกคุณได้เห็นในทุกวันนี้คือหน้ากากของการทำงานบางส่วนแค่นั้น แต่ชีวิตจริงพวกคุณไม่มีทางได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของอิฉันเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ต้องบ่นนะคะงานคืองานชีวิตจริงกับงานมันคนละเรื่องกัน และอย่าดึงญาติพี่น้องมาเกี่ยว สติ!! สำคัญนะคะ พูดอะไรเกี่ยวกับใครดูที่ตัวบุคคลของคน ๆ นั้น ไม่ใช่ไปดึง 2-3-4 มาพูดมาวิจารณ์ แบบนั้นเรียกขาดสติ และมารยาทค่ะ… #ชุดเว้าสูงมาเดี๋ยวก็ไปเปลี่ยนไปตามเทรนด์ #อิฉันเป็นผู้นำทางด้านความแปลกที่แตกต่าง”

13 แนท เกศริน 8

13 แนท เกศริน 3

13 แนท เกศริน 2

13 แนท เกศริน 7

13 แนท เกศริน 5

13 แนท เกศริน 9

13 แนท เกศริน 6

13 แนท เกศริน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo