Lifestyle

หลุยส์ – นุ่น โพสต์หวานฉ่ำ ครบรอบแต่งงาน 1 ปี คุณตัดสินใจถูกต้องแล้ว!

ต้องทำอย่างไรถึงจะครองรักกันได้หวานกันตลอดแบบนี้คะ สำหรับคู่รักพระเอกสุดหล่อ หลุยส์ สก๊อต และนักแสดงสาวสวย นุ่น รมิดา ที่รักกันมานานมากกว่า 10 ปีแล้ว แถมยังมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ล่าสุด ( 20 มี.ค. ) ทั้งคู่ได้ออกโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกได้ว่างานนี้หวานฉ่ำ! เพราะครบรอบ 1 ที่เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว ช่วงเวลาที่แสนพิเศษมักผ่านไปอย่างรวดเร็วจริง ๆ นะคะ

หลุย1

สาวนุ่น ได้บรรยายข้อความใต้ภาพแบบน่ารัก ๆ ไว้ว่า “Happy anniversary kaที่รัก ครบ1ปีเฉยเลย @louisscott โตแล้วทำมากกว่าพูดเนอะ ก็เลยไม่ต้องเขียนเยอะ😂😂 #happyanniversaryNL❤️❤️”

ด้าน หนุ่มหลุยส์ ก็ไม่น้อยหน้าภรรยาคนสวย โพสต์ภาพ หอมแก้มนุ่นแบบละมุน ๆ โดยมีแคปชั่นภาพว่า “Although “officially” we’ve been together for a year, but it seems like I know you all my life and that’s why I love you! We have so much to learn, I will do my best to take care, look after, LOVE and cherish you, to prove that you made the right decision 😘 @noonrami ❤️”

หลุย4

ถึงแม้ว่าเราจะแต่งงานเป็นทางการมาเป็นปี แต่ดูเหมือนว่าฉันรู้จักคุณมาตลอดชีวิตของฉัน และนั่นคือเหตุผลที่ฉันรักคุณ ! เราทั้งสองมีอะไรให้เรียนรู้กันอีกมากมาย ฉันจะพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อดูแล รักและทะนุถนอมคุณ เพื่อพิสูจน์ว่าคุณตัดสินใจถูกต้องแล้ว

หลุย5

ทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อ ( 20 มี.ค. 63 ) ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่างานนี้จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย สำหรับในวันนั้น สาวนุ่นได้สวมชุดไทยประยุกต์สีงาช้าง ส่วนหนุ่มหลุยส์ใส่สูทสีขาวครีม เข้าพิธีทำบุญ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และช่วงเย็น ช่วงเย็นเป็นงานฉลองมงคลสมรสที่นุ่นและหลุยส์จัดอย่างเรียบง่าย ที่ร้าน Siri House ย่านชิดลม

หลุย6

หลุย7

หลุย8

หลุย9

หลุย10

หลุย11

หลุย13

หลุย14

หลุย15

หลุย17

หลุย18

หลุย19

หลุย20

หลุย3

หลุย12

หลุย16

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo