Lifestyle

เชน ธนา ประกาศข่าวดีก่อนบวช ภรรยาตั้งท้องคนที่ 2 แล้ว

สำหรับอดีตนักร้องชื่อดังอย่าง เชน ธนา ที่ได้ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เชน ได้คบหาดูใจกับ เจมส์ กณิการ์ ภูศรี แฟนสาวนอกวงการ อดีตรองอันดับหนึ่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทั้งคู่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อ ( 14 ม.ค. 60 ) และ มีลูกชายคนแรก คือ น้องสเปซ

เมื่อ ( 20 มี.ค. ) ที่ผ่านมา หนุ่มเชน ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันถึง 2 เรื่อง! สำหรับเรื่องแรก หนุ่มเชนจะลาบวช และเรื่องที่สองคือภรรยาสาว เจมส์ กำลังมีน้องให้กับ น้องสเปซ ซึ่งตอนนี้ฝ่ายสาว อายุครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ซึ่งมีแคปชั่นว่า “วันนี้มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ ก่อนวันบวช 1 วัน🙏🏻❤️คือครอบครัวผมกำลังมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คนครับ 👧🏻 ชื่อ Stellar #แปลว่าดวงดาว #น้องสาวของSpace #ที่แปลว่าอวกาศ ไม่ได้บอกข่าวเพราะที่บ้านถือเคล็ด 5 เดือนก่อนจึงแจ้งข่าว แต่พอ 5 เดือน ก็เจอช่วงที่คนไทยเรากำลังสู้วิกฤตโควิดระลอกใหม่อย่างยากลำบาก เลยคิดว่ายังไม่แจ้ง และขอสู้ไปกับทุกคนนิ่งๆ จนตอนนี้หลายคนก็เริ่มเข้าที่แล้ว อายุครรภ์7เดือนครึ่งแล้ว จึงถือโอกาสนี้แจ้งข่าวดีเลยนะครับ

เชน19

ถึงแม้วันนี้ผมอาจเป็นเพียงอดีตนักร้อง และไม่ใช่เรื่องราวที่ใครหลายคนต้องรู้ แต่ขอแจ้งและขอขอบคุณเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ลูกค้าที่รักกัน และแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมาตลอด จนทำให้ผมมีวันนี้ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งนะครับ อยากบอกว่าทุกกำลังสนับสนุน ผมนำไปใช้อย่างมีค่า และดูแลครอบครัว และทำหน้าที่เจ้าของกิจการที่มีธรรมาภิบาลสูงสุดอยู่เสมอ และน้องเชนไนซ์ทูมีทยูเมื่อ 15ปีที่แล้วของทุกๆคน กำลังทำบริษัทจำกัดให้เป็นบริษัทมหาชนในสิ้นปีนี้แล้ว ขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้ง และขอบคุณที่สนับสนุนครอบครัวผมนะครับ Ps: พรุ่งนี้ผมจะลาบวช บวชแบบไม่ได้จัดงาน ไปอยู่วัดป่า บวชรวม 21 วัน จะเอาบุญมาฝากทุกคนนะครับ”

เชน4

ล่าสุด หนุ่มเชน ( 21 มี.ค. ) ได้มาอัปเดตภาพให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้ขอลาบวชอย่างสงบที่บ้านเกิด จังหวัดนครปญม และจะเดินทางไปศึกษา ปฏิบัติธรรม ณ วัดป่า 2 แห่ง รวมเป็นเวลาทั้งสิ้น 21 วัน มีข้อความระบุในโพสต์ไว้ว่า “กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินทุกท่าน ตั้งใจก็ดี มิตั้งใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ขอทุกท่านโปรดจงอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้า ด้วยการบวชครั้งนี้เป็นต้นไปตราบจนนิพพานเทอญ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

เช้านี้ผมขอลาทำพิธีบวชอย่างสงบที่จังหวัดบ้านเกิด นครปฐม ไม่ได้จัดงานอย่างเป็นทางการ และเดินทางไปศึกษาและปฎิบัติธรรม ณ วัดป่า 2 แห่ง เป็นเวลารวม 21 วัน ขอให้บุญกุศลนี้ส่งไปถึง ครอบครัวข้าพเจ้า และทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจนทำให้ผมมีวันนี้ครับ”


เชน1

เชน2

เชน5

เชน3

เชน9

เชน10

เชน11

เชน12

เชน14

เชน19

เชน20

เชน16

เชน

เชน4

เชน15

เชน8

เชน6

เชน7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo