Entertainment

‘กรณ์-ศรีริต้า’ เผยภาพแรก ‘น้องกวินท์’ ตื้นตันขั้นสุด น้ำตาไหลตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นหน้า

ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง! สำหรับคุณแม่ป้ายแดง “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ภรรยาคนสวยของ “กรณ์ ณรงค์เดช” หลังให้กำเนิดทายาท “น้องกวินท์ ด.ช. อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช” ลูกชายคนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ปลอดภัยดีทั้งคุณแม่และลูก

%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B215

งานนี้ “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็ได้เผยถึงที่มาชื่อ “น้องกวินท์” ลูกชายคนแรกไว้ว่า “กวินท์” มาจาก ชื่อของผม (กรณ์), คุณปู่ (เกษม) และคุณลุงพี่ชายผม (กฤษณ์) คือ ทุกคนในบ้าน กอ.ไก่ กันหมด เลยตั้งชื่อเป็น กอ.ไก่ เหมือนกันครับ และคุณตาคุณพ่อริต้า ชื่อ ไอวิ่น (Ejwin = ไอวิ่น ภาษาเดนมาร์ก) เลยตกลงให้ชื่อ “กวินท์” หรือ “Gavin” ในภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า “พระเจ้าส่งมา” คือ “กวินท์” ลูกชายคนแรกของผมและริต้าถือเป็นของขวัญที่พิเศษและล้ำค่ามากสำหรับเราสองคน”

batch 611

ในขณะที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง “ริต้า” ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นสุด ๆ กับวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้า “น้องกวินท์” หลังคลอด เจ้าตัวถึงกับโพสต์ข้อความสุดซึ้ง พร้อมภาพสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen ระบุว่า “For all the things my hands have held, the best by far is you.” (สำหรับทุกสิ่งที่มือของฉันกุมไว้สิ่งที่ดีที่สุดคือคุณ)

batch 617

ทางด้านคุณพ่อมือใหม่อย่าง “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็ได้โพสต์ภาพขณะอุ้มลูกชายคนแรก พร้อมเขียนข้อความถึง “น้องกวินท์” ว่า “To the world you maybe one person but to one person you are the world.” (คุณอาจเป็นคนแค่คนหนึ่งในโลก แต่สำหรับคน ๆ หนึ่งคุณคือโลกทั้งใบ)

batch 618 batch 612ศรีริต้า14ศรีริต้า4 ศรีริต้า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo