Entertainment

แอร์ ถึงกับหอน หลัง ดิว คืนดี เซบาสเตียน ซ้ำโดนเพื่อนแซวตอบสื่อไม่เหมือนกัน

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็ได้ปล่อยคลิปหัวข้อ “Q&A ตอบทุกคำถามที่ทุกคนสงสัย !?” ลงบนช่องยูทูบ Due Arisara กับการตอบคำถามคาใจชาวเน็ต ถึงเรื่องราวความรักกับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี และได้ยืนยันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้ว่า กำลังอยู่ในช่วง Work on หลังกลับมาคืนดีรักกันหวานชื่นเหมือนเดิม

batch 101 2

ทางด้านเพื่อนซี้ แอร์ ภัณฑิลา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง NineEntertain เปิดใจว่า ตอนแรกตนกับเพื่อนสนิทดิวอีกคนกะจะจัดงานเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เพราะกลัวเพื่อนจะเหงา เพราะโสด เลยอยากเป็นกำลังใจให้เพื่อน แต่กลับกลายเป็นว่า หอนกันไป ทั้งตนและเพื่อนอีกคนที่มองหน้ากัน เพราะเพิ่งรู้ว่า อ้าวอยู่ดี ๆ ดิว คืนดีกับ เซบาสเตียน แล้ว เพราะดิวไม่รับโทรศัพท์เลย จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

batch 105 3

แต่พอมีสื่อมารุมขอสัมภาษณ์ ตนก็ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะเพื่อนไม่รับโทรศัพท์ ได้แต่บอกไปว่า น่าจะเป็นแบบนี้ ๆ คือขึ้นอยู่กับว่าตนเห็นเพื่อนโพสต์แบบไหน ก็บอกสื่อโดยเดาเอาเองว่าน่าจะประมาณนี้ กลายเป็นโดย ดิว แซวว่า ให้สัมภาษณ์สื่อ 5 ทีไม่เหมือนกันเลย

batch 104 1

ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้ก็เหมือนได้ปรับจูนเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ต่างคนต่างให้อภัยกัน เลยได้กลับมาลองเริ่มต้นกันใหม่ คนรักกันบางทีมีเรื่องที่ทะเลาะกันบ้าง และถ้าทั้งคู่ยังไม่ยอมแพ้ ยังมีความรักต่อกัน และกลับมาลองทำความรักดี ๆ ให้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo