Entertainment

แคทรียา ขอร้อง ! คู่ต่อไปไม่เอาแล้วนะ สุดงง ใครเลิกกัน โดนโยงเป็นมือที่สามตลอด

แม้ว่าสาเหตุการแยกทากันงระหว่างนักแสดงหนุ่มรุนใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับภรรยาสาว นาย ชนุชตรา จะถูกยืนยันว่าเป็นเรื่องของทัศนคติ และวัยที่ต่างกัน ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวออกมาว่า เคลลี่ มีสาวรุ่นราวคราวเดียวกันดามใจ แถมยังตามไปรับ-ส่งกันถึงบ้านอีกด้วย ซึ่งหวยก็ไปตกที่ แคทรียา อิงลิช ที่ตอนนี้ร่วมงานละครเรื่องกันอยู่

ล่าสุด (18 มี.ค.) แคทรียา อิงลิช เลยขอออกมาเคลียร์ปมร้อนที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า

9 แคทรียา 2

-เรื่องมือที่สามคนโทรมาถามเยอะมาก งงกันทั้งกองถ่ายเพราะแคทกับพี่เคลลี่เล่นละครด้วยกัน

-ตอนนั้นเห็นพี่เคลลี่เศร้า ไม่ค่อยพูดคุย เลยเข้าไปถามว่าโอเคไหม เป็นอะไร เขาเลยเล่าให้ฟัง บอกว่าขอบคุณยูมากเลยนะ ไอรู้สึกว่ายูเป็นเพื่อนจริง ๆ เราก็บอกว่าไม่เป็นไร มีอะไรคุยกับเราได้

-นอกจาก แคท ยังมี จอย ดาวกระจาย ที่เล่นละครด้วยกัน มีทีมงานในกองถ่ายคนสองคนที่เข้ามา มีน้องฟ้าใส ที่เล่นเป็นลูกแคท รวมถึง จา พนม และครอบครัวเขาด้วย เป็นก๊วนของเราที่ปลอบพี่เคลลี่มาพักนึงแล้ว

-รู้เรื่องมาประมาณ 4-5 เดือน เขามาปรึกษาตลอด ในฐานะที่เราเป็นผู้หญิง สมมติถ้าเป็นแบบนี้ เธอรู้สึกยังไง เพื่อที่เขาจะได้จูน ปรับตัวเข้าหาน้องนายได้ เห็นถึงความเศร้า ความทุกข์ใจที่เขามี เราแบบเราจะทำยังไงให้เขาได้กลับมาจูนกันสักที เราก็พยายามช่วยเขา แต่เราก็ช่วยได้แค่ประมาณนึง มันอยู่ที่เขาสองคน

9 แคทรียา 9

-ประเด็นเรื่องขับรถรับ-ส่ง กัน ไม่มี ไม่เคยขึ้นรถพี่เคลลี่ พี่เคลลี่ก็ไม่เคยขึ้นรถแคท และไม่ว่ากองจะนัดกี่โมงแคทจะถึงกองถ่ายหกโมงเช้าตลอด เพราะเราไม่อยากให้ใครรอ ส่วนพี่เคลลี่ถ้ากองนัดเก้าโมง เขาก็จะมาเก้าโมง

-ใครเลิกกันก็ต้องมีชื่อ แคท เป็นมือที่สามตลอด “ไม่รู้ สงสัยโสดนานเกินมั้งคะ แล้วด้วยความบังเอิญแคทจะอยู่ในเหตุการณ์นั้น ๆ ตลอดเลย ดวงแคททำไมมันอยู่ยังงี้ (หัวเราะ) ไม่เข้าใจเหมือนกัน หลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็คิดในใจ เราอยู่ในเหตุการณ์อีกแล้ว ต้องโดนแน่ ๆ เลย”

-ยืนยันไม่เคยอยู่กับพี่เคลลี่สองต่อสอง อยู่กันเป็นก๊วนตลอด เป็นเพื่อนจริง ๆ เพื่อนสามารถคุยปรึกษาได้ทุกเรื่อง

-เรื่องที่บอกว่าแคทไปสืบพฤติกรรมของน้องนาย แคทจะทำไปเพื่ออะไร มันเป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าพี่เคลลี่อยากสืบ ไปจ้างนักสืบดีกว่าไหม แคทไม่ได้สนิทกับน้องนาย น้องนายมากองแค่ครั้งเดียว และน้องน่ารักมาก บอกว่าแคทไปเฝ้าที่กองถ่าย แคทไม่ได้ถ่ายละครกับน้องจะไปเฝ้าเขาทำไม ไม่ใช่เรื่องของแคทอยู่แล้ว

9 แคทรียา 10

-หลังเกิดเรื่องก็ได้คุยกับพี่เคลลี่เพราะคุยปกติอยู่แล้ว ทุกคนไม่เคยคิดว่าแคท คือ มือที่สาม เพราะทุกอย่างชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อน

-ยืนยันว่าพี่เคลลี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย ไม่มีแววของความเจ้าชู้เลย เขาเป็นคนสุภาพมาก ไม่มีการมาเกาะแกะกับใคร ยิ่งกับแคทยิ่งไม่มีเลย เขารักเมียมาก

-แคท กล้าวทิ้งท้าย “พอเถอะ อย่าโยนมาทางแคทเลย แคทไม่รู้เรื่อง แคทงง พอเถอะอย่าโยนมาทางแคท แคทไม่ใช่แพะ ขอร้องเถอะ ยืนยันว่าไม่ใช่ คู่ต่อไปไม่เอาแล้วนะ (หัวเราะ)”

9 แคทรียา 8

9 แคทรียา 7

9 แคทรียา 6

9 แคทรียา 5

9 แคทรียา 3

9 แคทรียา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo