Entertainment

ดราม่า ! เต้ย จรินทร์พร แกล้งนักแสดงชาย ถ่ายคลิปตอนแต่งตัว เจ้าตัวขอโทษแล้ว

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร โพสต์สตอรี่ไอจี แกล้งนักแสดงหนุ่ม เต ตะวัน ทำทีจะเปิดประตูห้องแต่งตัวที่อีกฝ่ายกำลังแต่งตัว ซึ่งในคลิปก็มีเสียง หนุ่มเต ร้องบอกว่า “อย่าเพิ่งเข้าครับ” จากนั้นนักแสดงหนุ่มก็รีโพสต์คลิปของ สาวเต้ย โดยเขียนข้อความบอกว่า “พี่สาวครับ ผมโป๊อยู่ครับ !!!”

1 เต้ยเต 9

1 เต้ยเต 8

จากคลิปดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตรวมทั้งแฟนคลับหลาย ๆ คนรู้สึกไม่พอใจ จนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เพราะมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมถามกลับว่าหากคนถูกถ่ายเป็นผู้หญิงจะมองภาพชัดขึ้นไหม อยากให้ตระหนักกันมากกว่านี้ว่า เพศไหนก็ไม่มีสิทธิ์คุกคามคนอื่น และถึงจะสนิทกันแค่ไหนก็ไม่ควร ยิ่งสนิทกันมากเท่าไหร่ ยิ่งต้องเกรงใจกันมากเท่านั้น คนโดนอาจจะหัวเราะ แต่คิดว่าคงไม่มีใครอยากถูกกระทำหรอก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 มี.ค.) เต้ย จรินทร์พร ก็ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอตร์ส่วนตัว ขอโทษต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแล้ว โดยระบุว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริง ๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมาก ๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริง ๆ จากใจนะคะ”

1 เต้ยเต 11

ขณะที่ เต ตะวัน ก็ได้โควิททวิตของ สาวเต้ย พร้อมกับบอกว่า “ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไป ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริง ๆ ครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควรให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ”

1 เต้ยเต 10

1 เต้ยเต 2

1 เต้ยเต 7

1 เต้ยเต 3

1 เต้ยเต 6

1 เต้ยเต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo