Lifestyle

เปิดเคล็ดลับค้าขายร่ำรวย! คนเกิด 4 ราศีเท่านั้น ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิด “เคล็ดลับค้าขายร่ำรวย” ของคนที่เกิดราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีกรกฎ เช็คกันได้เลย ราศีไหนเหมาะกับการค้าประเภทไหน สถานที่เสริมดวงทำการค้าขายเป็นอย่างไร 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดเคล็ดลับค้าขายร่ำรวย ของคนเกิดราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีกรกฎ จะต้องทำอย่างไรบ้าง เช็คกันเลย!!

คนที่เกิดราศีเมษ อาชีพที่เหมาะสม  ขายอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬาต่างๆ ขายต้นไม้ ไม่ว่าจะเป็นของจริง ของปลอม ทำได้หมด หรือขายเกี่ยวกับของมีคม หรือลักษณะอาวุธต่างๆก็พอได้นะ ขายเกี่ยวกับกระเบื้อง เซรามิก ไม้ พลาสติก กระดาษทำได้ ขายของประเภทช่างฝีมือ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ดอกไม้ กระเป๋า หรือของเก่านำมารีไซเคิล สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

สถานที่ที่สามารถค้าขายแล้วเจริญรุ่งเรือง หนึ่ง บริเวณเชิงสะพานลอย สอง ใกล้สวนหย่อม สาม บริเวณที่มีทราย สี่ บริเวณที่อยู่หน้าร้านอาหาร ห้า หน้าออฟฟิศ หน้าโรงงงาน หน้าธนาคาร และก็อยู่บริเวณใต้ทางด่วนก็ได้

ดวงของคนที่เกิดในราศีเมษ สามารถที่จะอยู่ใกล้ๆ สถานที่ราชการ ก็จะถูกต้องตามดวงชะตา ค้าขายก็จะร่ำรวย ถ้าคุณค้าขายที่แบบรถเข็นที่มีหลังคา ให้แก้โดยติดโมบายปลา หรือรูปช้าง 1-5 ตัว

ด้านหน้ารถเข็นช่วงบนมุมหลังคาซ้าย – ขวา ข้างละ 1 พวง ถ้าค้าขายแบบรถเข็นไม่มีหลังคา ให้หาดอกกุหลาบหลากสีใส่แจกัน หรือ ถ้วยแก้วข้างละ 5 ดอก ดอกกุหลาบจะเป็นพลาสติกผ้า หรือ กระดาษก็ได้ ไว้มุมซ้าย มุมขวาของรถเข็น หรือมีนาฬิกาแมวกวักโชค นำโชคก็ได้

สำหรับคนที่ ขายแบบแบกับดิน จะปูเสื่อหรือพลาสติกก็ได้ เป็นพื้นที่ฟุตบาท แบบเรียบๆ ให้นำอ่างปลา โถหรือแจกันใส ถ้วยแก้วทรงกระบอก ให้ใส่น้ำและใส่ปลาจริง หรือปลาเทียมก็ได้ และใส่ดอกบัวเป็นช่อสีเหลือง สีขาวอย่างละ 1 ช่อ ไว้มุมด้านขวามือ เวลาลูกค้าเดินจะได้มองเห็น หรือมีเต่าเงิน เต่าทอง ก็จะดีมากๆเลย

ประเภทหาบเร่ ให้ติดไซดักเงิน ดักทองเล็กๆ ให้ไปเช่าพวงเงินพวงทองขนาดเล็ก ที่ศาลเจ้าทั่วไปมีให้เช่า เป็นการเสริมมงคล ให้การค้าดีอย่างแน่นอน

เคล็ดลับค้าขายร่ำรวย!

คนที่เกิดราศีพฤษภ อาชีพที่ดีที่สุด คือขายเกี่ยวกับผลหมากรากไม้ ขายผัก ขายก๋วยเตี๋ยว ขายอาหารตามสั่ง ขายเต้าหู้ น้ำเต้าหู้ ขายของประเภทปิ้งๆย่างๆ ขายส้มตำ ขายอาหาร ขายของกิน เรียกได้ว่า ดีมากๆเลยทีเดียว แต่ยกเว้นอย่างเดียว คือเนื้อวัว คือห้ามขาย เพราะเป็นลักษณะของดวงของตัวคุณคุณเอง เพราะฉะนั้นห้ามนะ

สถานที่เสริมดวง คือเปิดร้านใกล้ๆ บริเวณสวนหย่อม ริมคลอง หน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ หน้าธนาคาร หน้าตลาด มุมหรือกลางฟุตบาทก็ได้ และบริเวณในปั๊มน้ำมัน เปิดอย่างนี้จะดีมากๆ

ถ้าคุณค้าขายแบบรถเข็นที่มีหลังคาให้แขวนตุ๊กตาหมูข้างละ 1 ตัว ด้านหน้ารถเข็น ช่วงมุมของหลังคาซ้าย ขวา ประเภทรถเข็นไม่มีหลังคา ให้มียันต์องค์พ่อจตุคามรามเทพ หรือหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง หลวงพ่อโต ซำปอกง อย่างใดอย่างหนึ่ง ไว้ที่บริเวณเก็บเงินก็จะเสริมมงคลได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ประเภทแบกับดิน ปูเสื่อ หรือปูพลาสติก ใช้สีสว่างหรือสีสด ให้มีแจกันดอกกุหลาบหลากสี ไว้มุมซ้าย ขวามุมใดมุมหนึ่ง หรือใช้โถแก้ว หรือกระบอกที่มีสีนสันสวยงาม วางไว้ก็ได้

สำหรับประเภทหาบเร่ ให้ติดผ้ายันต์นางกวัก หรือ ว่าขี้เถ้าธูปศาลเจ้าพ่อเสือ อย่างใดอย่างหนึ่งติดไว้ที่หูหาบข้างใดข้างหนึ่ง

คนที่เกิดในราศีมิถุน อาชีพที่เหมาะแก่ดวงชะตา ขายกิ๊ฟช็อป ขายเครื่องสำอางค์ ความสวยต่างๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า ขายเครื่องประดับ อาชีพเกี่ยวกับโฆษณา หรือว่าขายดอกไม้ ขายหวย ขายน้ำ ขายสติ๊กเกอร์ ขายกล้วยแขกก็ได้ ขายอะไรเกี่ยวกับปลาหมึกก็ยังได้ด้วย

เคล็ดลับค้าขายร่ำรวย

สถานที่ที่ทำแล้วจะเฮง  คือริมฟุตบาท ตึกแถว หน้าร้านอาหาร หน้าโรงพยาบาล หน้าตลาด หน้าสวนหย่อม โรงเรียน โรงแรม บริเวณสี่แยก ปากวอย เชิงสะพานลอย บริเวณในปั๊มน้ำมัน
ประเภทรถเข็นที่มีหลังคา เสริมดวงโดยให้แขวนรูปคริสตัล ที่มีพู่แดงข้างละ 1 ลูก ขนาดเท่าลูกมะนาว อยู่ช่วงมุมด้านบนของหลังคาซ้าย ขวา หรือ สายรุ้งเป็นพลาสติกทรงยาว เป็นลอนเกลียว ให้ใช้สีส้มสด หรือสีแดงสดอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

สำหรับประเภท รถเข็นที่ไม่มีหลังคา ให้หาตุ๊กตาแมวนางกวัก หรือตุ๊กตาหมู ไว้บริเวณที่เก็บเงินหรือมีโอ่งเงิน โอ่งทอง จะช่วยดักทรัพย์ได้ดี

ประเภทแบกับดิน ให้ปูพลาสติก หรือกระดาษสีฟ้าเป็นพื้น ให้หาพลาสติก ขวดหรือกล่องสะท้อนแสง เป็นถ้วย หรือชามก็ได้ ให้ไว้ตามมุมซ้าย ขวา ของพื้นปูพลาสติก ตุ๊กตาหมู เต่าเงิน เต่าทอง
สำหรับคนค้าขายประเภทหาบเร่ ให้ติดระฆังรวมเล็กๆ หรือติดตุ๊กตาหมู ข้างใดข้างหนึ่งที่หูหาบ จะเสริมมงคลได้ดีมากๆเลย

คนที่เกิดราศีกรกฎ อาชีพค้าขายที่ดีที่สุดคือ ขายอาหารตามสั่ง ขายน้ำ ขายบุฟเฟ่ต์เกี่ยวกับอาหารทะเล หรืออาหารปิ้งย่าง ขายเครื่องดื่ม ขายเต้าฮวย ขายเฉาก๊วย ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ขายฮาร์ดแวร์ ขายผัดไทย ขายอาหารเป็นเส้นทุกชนิด ดีมากๆ

สถานที่ที่อยู้ใกล้ๆที่จะเสริมดวง หรือควรไปตั้งค้าขายบริเวณนั้น ใกล้ๆ คูคลอง ใกล้ๆ แม่น้ำ ขอบฟุตบาท ใกล้ร่องน้ำ บริเวณใกล้ต้นไม้ เชิงสะพาน สะพานลอย หน้าร้านขายต้นไม้ บริเวณใกล้ป้ายรถเมล์ หรือสถานีรถไฟฟ้า อยู่ในปั๊มน้ำมัน หรือหน้าเซเว่น อีเลฟเว่น หน้าโรงงานอุตสาหกรรม ทำได้ทั้งสิ้นทั้งปวง

สำหรับการเสริมดวงของคนที่ค้าขาย ประภเทรถเข็นที่มีหลังคา ให้แขวนระฆังลมใบเล็กๆข้างละ 1 ใบ หรือตุ๊กตาหมูขนาดตัวเล็กๆ ให้แขวนอยู่ช่วงมุมด้านบนของหลังคาซ้าย ขวา ให้เลือกข้างใดข้างหนึ่งก็ได้

ประเภทรถเข็นไม่มีหลังคา ให้เสริมผ้ายันต์นางกวัก หรือใบบางกวัก บริเวณที่เก็บเงินหรือมีน้ำเต้าทอง จะช่วยได้ดีมากยิ่งขึ้น

ประเภทแบกับดิน ให้ปูเสื่อ หรือปูพลาสติก ที่สะท้อนแสง หรือสีสันสดใส ให้วางอุปกรณ์ เครื่องมืออะไรก็ได้ที่มีสีสันสะดุดตา ไว้บนผ้าปูพื้น มุมใดมุมหนึ่ง หรือมีโอ่งเงิน โอ่งทองวางดักไว้ จะดีมากๆ คนที่หาบเร่ให้ติด    ไซดัก เงินขนาดเล็ก ไว้ที่หูหาบข้างใด ข้างหนึ่ง หรือใช้ว่านที่มีชื่อ เป็นมงคล อย่างเช่นว่านมหาลาภ ว่านฉิมพลี ว่านพระสีวลี ว่านเงินล้าน
ว่านมหาเศรษฐีจะดีมากๆ เลยทีเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight