Entertainment

มิว นิษฐา ถูกจับโป๊ะพูดออกรายการคบ ไฮโซเซนต์ 6 ปี เจ้าตัวรีบเคลียร์ความจริงคือ…?

จากกรณีที่นางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้ไปออกรายการหนึ่ง แล้วพูดว่าคบหาดูใจกับสามีหนุ่ม ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ มา 6 ปีแล้ว ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยบอกว่าคบหากับฝ่ายชายเพียง 1 ปี ก่อนจะถูกขอแต่งงาน จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัย

8 มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ 4

ล่าสุด (17 มี.ค.) สาวมิว เลยขอออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงข้อสงสัยที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า “ไม่ คบมา 2 แต่งมา 1 ก็คือ 3 ค่ะ แต่ว่า 6 นั่นอาจจะเกิดจากการเขียนผิดหรือแปลผิด คือมิวฟังเป็นว่าห่างจากพี่เซนต์กี่ปี มิวเลยตอบว่า 6 ปี จริง ๆ ถ้าคบกันคือ 3 ปีค่ะ น่าจะอะไรผิดพลาดสักอย่าง ไม่เราฟังผิด เขาก็เขียนผิด”

“ไม่รู้ว่ามีคนจับผิด ไม่เห็นเลยค่ะ เพิ่งรู้ แต่ตอนมิวดู มิวยังบอกเลยว่าผิดแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ ไม่ได้แก้อะไรด้วย มิวไม่ได้ซีเรียส เพราะคิดว่าคนน่าจะรู้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นประเด็นไปแก้อะไรแบบนี้ค่ะ ตอนอัดรายการเสร็จไม่มีเอ๊ะอะไรเลย เพิ่งมาเห็นตอนรายการออนแล้ว (หัวเราะ) พี่เซนต์ก็ดูอันนี้ ก็คงเห็นแหละว่ามันผิด แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรค่ะ”

“เตรียมตัวจะมีน้องแล้ว ก็ลุ้น ๆ อยู่ค่ะ เดี๋ยวถ้ามั่นใจ ชัวร์เมื่อไหร่ก็บอกแน่นอน บอกอยู่แล้วแหละ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ธรรมชาติไปก่อน เคยไปหาคุณหมอแล้วค่ะ แข็งแรงทั้งคู่ ตอนนี้ไม่ได้รอปิดกล้องละครค่ะ เพราะเหลืออีก 3 คิวเอง เราก็คุยกับพี่หน่อยไว้ว่าจะเริ่มแล้วนะ พี่หน่อยก็โอเคเริ่มไปเลย ละครเหลืออีกนิดเดียวเอง เราอยากจะมีปีนี้เพราะเขาบอกเป็นปีดี ปีวัวทอง เราเลยคิดว่าเอาเลยแล้วกัน ไหน ๆ ปีนี้ก็ไปเที่ยวไหนไม่ได้อยู่แล้ว”

8 มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ 2

8 มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ 3

8 มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ 5

8 มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ 6

8 มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo