Entertainment

จั๊กจั่น ถึงกับงง นก อุษณีย์ ขอโทษ แต่ยังเชื่อว่ามีโลกใบที่ 1 ทั้งที่เคยเตือนเรื่อง อาบี

มรสุมดราม่าเริ่มซาลงไปแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังจากถูกกุข่าวเมาท์ว่าเป็นนางเอกโลกใบที่ 2 กระทั่งเรื่องราวลุกลามใหญ่โต กลายเป็นประเด็นร้อนทอล์คออฟเดอะทาวน์ ก่อนที่ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของเธอ จะถูกจับได้ว่าเป็นคนสร้างเรื่องโลก 2 ใบขึ้นมา และได้มีการออกมาโพสต์ขอโทษ กระทั่งเรื่องราวต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย และค่อย ๆ ผ่านพ้นไป

1 นกเกรซ 4

แต่ล่าสุด ก็ยังมีควันหลงให้พูดถึงกันอยู่ หลังมีข่าวออกมาว่า จั๊กจั่น เตรียมดำเนินคดีกับนักแสดงสาว นก อุษณีย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทที่ก่อนหน้านี้ ออกโรงปล่อยแชทลับที่อ้างเป็น ตาล โลกใบแรกของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ซึ่งเรื่องนี้ จั๊กจั่น ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า เรื่องฟ้องร้องดำเนินคดี ตอนนี้ยังไม่รู้ ทางทนายกำลังดำเนินการอยู่ ส่วนที่มีข่าวว่าจะฟ้อง นก อุษณีย์ ตนไม่รู้เรื่อง และไม่รู้ว่าจะฟ้องนกเรื่องอะไร เพราะเขาไม่ได้หมิ่นประมาทตน หากมีการฟ้องจริงอาจจะเป็นเรื่องของทางแฟนมากกว่า ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้สรุป เพราะอยู่ในขั้นตอนปรึกษากับทนายความและเก็บรวบรวมหลักฐานฟ้องร้องทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องวุ่นวายทั้งหมดอย่างถึงที่สุด

3 จั๊กจั่น 4

มดดำ ถามว่า ได้คุยกับ นก อุษณีย์ หรือยัง จั๊กจั่น เผยว่า เขาโทรมาเคลียร์แล้ว ตนถามเขาว่ายังเชื่ออยู่มั้ย เขาก็ยังเชื่อฝั่งอาบีอยู่ แต่เขาก็ขอโทษ บอกว่าที่ทำแบบนั้นเพราะอยากให้ตาลออกมาจริง ๆ พอตนถามว่า ยังเชื่ออยู่เหรอว่ามีตัวตนจริง ๆ เขาก็บอกว่า ขอโทษด้วยที่เชื่อไม่เหมือนกัน

ซึ่งตนก็เลยงง เพราะที่ผ่านมา นกจะเตือนตลอดว่า เวลาฟังอะไรอาบีต้องหารสองก่อนนะ แล้วทำไมเรื่องนี้กลับยังเชื่อ เลยรู้สึกว่า ถ้าเขาเชื่ออย่างนั้นก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เพราะหลักฐานมันก็ออกมาขนาดนี้

ความรู้สึกกับ นก ตอนนี้ ตนก็เข้าใจว่าเขาเป็นห่วงเขาถึงทำแบบนี้ แต่ว่ามันอาจจะเกิดความเข้าใจผิดระหว่างทางเรื่องราวหรืออะไรต่าง ๆ ที่ทำให้เขาเชื่อว่าเป็นแบบนั้น

3 จั๊กจั่น 3

คิดว่า นก โดนล้างสมองหรือเปล่า จั๊กจั่น ตอบว่า ไม่รู้ ตนไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้ และไม่เข้าใจด้วยที่บอกว่าทำไปเพราะความรัก ถ้ารักกันจริงและเป็นห่วง ก็ต้องอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข เหมือนเพื่อน ๆ คนอื่น ถ้าเราผิดหวังเขาก็พร้อมที่จะอยู่ข้างเรา เลยไม่เข้าใจตรรกกะนี้ และถือว่ามันเป็นการทำร้ายกัน

ใช่ คุณอาจไม่ได้เอามีดมาแทงเรา แต่สิ่งที่ทำคือการทำร้ายความรู้สึกเรา ตอนนี้ไปเสิร์ชชื่อจั๊กจั่นดู ขึ้นมาแต่เรื่องพวกนี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่มันเป็นความจริง ถ้าเรารักใครคนหนึ่ง เราจะไม่ทำแบบนี้ ถ้าเกิดในอนาคตจั่นมีลูกไปแล้วเสิร์ชมาเป็นเรื่องนี้อ่ะ มันใช่เรื่องที่ต้องมาอยู่ในประวัติศาสตร์ชีวิตเราเหรอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo