Entertainment

แต้ว ณฐพร ถูกแซะไม่เลิก เปิดใจ โวรัก ไฮโซณัย มีไว้คลั่ง แฮปปี้ตอนนี้ก็แชร์วันนี้

เสิร์ฟโมเมนท์หวานต่อเนื่องแบบไม่มีวันหยุด ! สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่มักจะควงคู่ไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอด เลยทำให้ได้เห็นโมเมนท์น่ารัก ๆ ของคู่นี้ผ่านสื่ออยู่บ่อย ๆ อย่างล่าสุด สาวแต้ว ก็เพิ่งอวดภาพหวานกับ ไฮโซณัย ขณะไปดินเนอร์มื้อหรูฉลองวันครบรอบ 10 เดือน ที่คบหาดูใจกันมา แต่งานนี้ เจ้าตัวกลับถูกคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาแซะไม่เลิก

2 แต้ว ณฐพร 9

งานนี้ สาวแต้ว เลยขอออกมาเปิดใจว่า “ฉลองครบรอบ 10 เดือน เดี๋ยวนี้เวลาก็ผ่านไปเร็ว เลยต้องนับบ่อย ๆ หน่อย แต้วรู้สึกว่าชีวิตเราอยู่กับตรงนี้ เราไม่รู้ว่าจะมีเดือนไหนอีกหรือเปล่า เราก็แฮปปี้ตอนนี้ก็แชร์วันนี้ แค่นั้นเอง วันนั้นก็ไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ แค่นั้นเอง ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้เลย”

“ที่ผ่านมาเขาดูแลเราดี ถามว่าคู่เราหวานไหม ก็ไม่มั้งคะ (หัวเราะ) รักก็มีไว้คลั่งค่ะ โอ๊ย (เขิน) ที่เรียกเขาว่าที่รัก หลายคนก็ยังใช้คำนี้เลย มันก็อาจเป็นช่วงแรก ๆ แหละ”

“เวลาที่เราลงรูปหวาน ๆ ก็ยังมีบางคอมเมนต์ที่เข้ามาแซะ ก็อ่านนะ บางทีเหมือนเขาก็คอยเตือนเรา แต่เราก็คอยดูแหละ เพราะคนรอบตัวก็เป็นห่วง แต่แต้วรู้ว่าแต้วทำอะไรอยู่ คือแต้วก็อ่านนะ แต่ก็ไม่ได้เอามาใส่ใจอะไรมากมาย บางทีก็เป็นเหมือนการสะกิดเตือนเรานิดหนึ่ง”

2 แต้ว ณฐพร 6

“ถามว่าคิดจะฟ้องมั้ย เขาก็ไม่ได้ทำไรผิดนะ แต้วว่ามันก็เป็นโซเชียลที่หนีไม่ได้กับการจะไปแก้ไขไปบอกให้ใครทำไม่ทำอะไร ทุกคนมีสิทธิ์เหมือนกัน ตราบใดที่ยังไม่ได้มีมาตรการหรือกฎหมายอะไรมา และมันยังไม่ได้ทำร้ายใคร เราก็จัดการที่ตัวเราเองดีกว่าในเรื่องความคิด มันน่าจะแฮปปี้ที่สุด ส่วนคำพูดของคนในโซเชียลก็ค่อนข้างรุนแรงค่ะ หลาย ๆ อย่าง มันก็ดูเหมือนคนใจร้ายนิดนึง แต่เราก็รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้”

“หลายคนมองว่าเราสตองกับเรื่องพวกนี้ อย่างที่บอก เรารู้ว่าเราทำอะไร มีเป้าหมายในชีวิตอะไร เราโฟกัสกับตรงนั้น ถ้าเราจะสนใจคำพูดทุกคนแบบยิ่งอะไรที่บั่นทอนกำลังใจเรา การใช้ชีวิตเราในแต่ละวัน เราก็เลือกที่จะไม่ไปสนตรงนั้นดีกว่า เราแค่สตรองผ่านไปแค่นั้นเอง”

2 แต้ว ณฐพร 4

“ล่าสุดลงรูปโชว์กล้ามหน้าท้อง ก็ยังมีคนมาคอมเมนต์แซะ ก็เห็นนะคะ คือแต้วว่ามันเป็นเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ การบูลลี่ มันหนีไม่ได้อยู่แล้วค่ะ แต้วจะไปต่อสู้ยังไงมันก็ตัวเราอ่ะ คือแต้วก็ทำทุกอย่าง ๆ ทั้งออกกำลังกายเพื่อให้เป็นตัวเราในวันนี้ ถ้าจะมีคนไม่ชอบเราจะไปทำอะไรได้อ่ะ เราก็เป็นของเราแบบนี้ ถึงวันนี้แต้วไม่ออกกำลังกาย แต้วอ้วน ก็มีคนพูดอยู่ดีว่าอ้วน หรือแต้วผอมกว่านี้ก็มีคนพูด มันไม่มีมาตรฐานอะไรที่จะมาบอกว่าอะไรคือดีที่สุดสำหรับทุกคน เราไม่สามารถที่จะเป็นทุกอย่างให้ทุกคนได้ เพราะฉะนั้นแค่เรารู้สึกภูมิใจในตัวเราวันนี้ และเป็นตัวเราในวันนี้ที่มีเป้าหมายที่ดีให้กับคนที่เรารัก มีความรู้สึกดี ๆ ให้คนรอบข้างเรา และเราได้รับความรู้สึกดี ๆ เหล่านั้นกลับมาก็พอแล้วค่ะ”

“อ่านคอมเมนต์เยอะเหมือนกัน แต้วก็อยากรู้ว่าคนเดี๋ยวเขาเป็นยังไง ก็มีอารมณ์โมโหบ้างนิดหน่อย แต่แป๊บเดียวก็หาย จะเหมือนติดตลกมากกว่าค่ะ”

2 แต้ว ณฐพร 7

2 แต้ว ณฐพร 2

2 แต้ว ณฐพร 8

2 แต้ว ณฐพร 3

2 แต้ว ณฐพร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo