Entertainment

มดดำ หลุดชื่อเต็ม ๆ ‘เคลลี่-นาย’ โดนจับตาบุคคลที่ 3 มีทั้งนางเอก-นักร้อง

สำหรับข่าวเตียงหักของคู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ นาย ชนุชตรา ที่ล่าสุด ฝ่ายชายออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้แยกทางกับภรรยาปิดฉากชีวิตคู่ 2 ปี และย้ายออกมาจากเรือนหอแล้ว สาเหตุเป็นเรื่องของทัศนคติ และวัยที่ต่างกัน ก่อนหน้านี้พยายามปรับจูนกันมา 3 เดือน แต่สุดท้ายต้องยอมถอยคนละก้าว กลับมาเป็นพี่น้อง ก่อนมองหน้ากันไม่ติด พร้อมยืนยันไม่มีมือที่ 3 ทั้งสองฝั่ง

ล่าสุด (17 มี.ค.) รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ได้ออกมาพูดถึงบุคคลที่ 3 ในความสัมพันธ์ของ เคลลี่-นาย ที่ถูกชาวเน็ตจับตามองอย่างหนัก

1 มดดำ 3

โดย ดีเจดาด้า เผยว่า หลังจากมีข่าวเลิกกัน ชาวเน็ตจับสังเกตว่า สาวนาย ไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่มแบบถี่ ๆ ทั้งแฮปปี้วันวาเลนไทน์ ส่งอิโมจิหัวใจสีแดงให้ ซึ่ง มดดำ เอ่ยชื่อออกมาเลยว่า คือ เต้ วิทย์สรัช เจ้าของเพลงฮิต อย่าง ความทรงจำ ขณะที่ชาวเน็ตอีกด้านก็ให้ข้อมูลมาว่า ทั้งคู่เคยคบกันตอนยังเด็ก ๆ ตอนอายุ 19 แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว

1 มดดำ 5

1 มดดำ 4

ส่วนฝั่งของฝ่ายชายก็มีคนบอกว่า เคลลี่ ก็มีคุย ๆ กับนางเอกรุ่นราวคราวเดียวกัน สนิทสนมรับสั่งกันที่กองถ่าย ซึ่ง เชาเชา เผยว่า คุยกับเคลลี่แล้ว ไม่มีอะไรในกอไผ่ เคลลี่แค่ไหว้วานให้ช่วยตามสืบพฤติกรรมภรรยาเฉย ๆ ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ คุยภาษาเดียวกัน เพราะเป็นฝรั่งเหมือนกัน

จากนั้น มดดำ ก็แทรกขึ้นมาว่านางเอกคนนี้คือ “แคทรียา อิงลิช” นั่นเอง

1 มดดำ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo