Entertainment

‘จ๋า ณัฐฐาวีรนุช’ ขึ้นแท่นสาวแซ่บ 2021 กิจกรรมแน่น ไม่เคยตกเทรนด์!

ยกนิ้วให้ความฟิตของเธอจริง ๆ สำหรับสาวแซ่บ 2021 สำหรับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เพราะความสวยความใสของ สาวจ๋า ยังคงเป๊ะปังราวกับสาวมหาลัยวัยเอ๊าะอยู่เลย ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะดูแลความสวยให้ยังคงเหมือนเดิมแล้ว หุ่นดีทีเด็ดของเธอก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์มมากอีกด้วย หากใครส่องอินสตาแกรมส่วนตัว @vj_ja ก็จะได้เห็นเจ้าตัวปล่อยซีนแซ่บ แต่ละรูปเซ็กซี่ตัวแม่ หนุ่ม ๆ เห็นเป็นต้องละลาย แถม สาวจ๋า ยังเป็นคนเก่งรอบด้าน ขึ้นชื่อทั้งเรื่องเรียนระดับด็อกเตอร์ โหมดนักธุรกิจ พิธีกร นักแสดง ยูทูปเบอร์ สาวจ๋า เหมาเรียบ เรียกได้ว่า เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

batch ภาพ จ๋า

ล่าสุดยังผลันตัวเป็น “เจ้าแม่แอคทิวิตี้” งานดีกิจกรรมเด่นสุด ๆ ไม่เคยตกเทรนด์ใด ๆ บนโลกใบนี้ ทั้งเรียนต่อยมวยไทย เซิร์ฟสเก็ต เวคเซิร์ฟ ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา อย่างกีฬาเซิร์ฟสเก็ต เพียงฝึกได้ไม่กี่ครั้งก็สามารถไถเร็วไถแรงเป็นอีกหนึ่งสาวที่ลีลาท่าสวยน่าจับตามองเลยทีเดียว ตัดภาพมาที่กิจกรรมทางน้ำ เวคเซิร์ฟ ที่กำลังมาแรงในหมู่ดาราสาว ๆ เธอคนนี้นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังลงสนามครั้งแรก ก็ปล่อยมือ ระดับพระกาฬ โชว์ลีลาคล่องเวอร์

เก่งครบรอบด้านทุกอย่างขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ “สาวจ๋า” จะเป็นผู้หญิงในอุดมคติที่หนุ่ม ๆ ทั้งประเทศอยากได้เป็นหวานใจ

batch ภาพ จ๋า เล่น เซิร์ฟสเก็ต ๅ batch ภาพ จ๋า เล่น เวคเซิร์ฟ batch ภาพ จ๋า เล่นเซิร์ฟสเก็ต batch ภาพ โชว์หุ่น batch ภาพ เล่น เวคเซิร์ฟ 1 batch ภาพ เล่นเวคเซิร์ฟbatch ภาพ จ๋า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo