Entertainment

มดดำ ชำแหละความจริง ทำไมดาราถูกหวยบ่อย ? – งวดนี้ เฟี้ยว์ฟ้าว ถูกน้อย

ไลฟ์โชว์ถูกรางวัลลอตเตอรี่ หลังกองสลากออกรางวัลงวดล่าสุด (16 มี.ค.) เพียงไม่กี่นาที สำหรับนักแสดงสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่บอกเสมอว่าตนเองไม่ได้ไปรับซื้อลอตเตอรี่มาจากไหน หลังถูกครหาอย่างหนักจากการที่เธอถูกรางวัลลอตเตอรี่ทีละหลายร้อยใบ

และงวดนี้ เฟี้ยว์ฟ้าว ได้ออกมาไลฟ์โชว์ถูกรางวัลลอตเตอรี่ 8 ใบ คือ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 396 จำนวน 3 ใบ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 256 จำนวน 5 ใบ

14 มดดำ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มดดำ คชาภา แสดงความคิดเห็นถึงการถูกลอตเตอรี่งวดล่าสุดของ เฟี้ยว์ฟ้าว ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดย มดดำ เชื่อว่าเป็นไปได้หากจะถูก 5 ใบ 8 ใบทุกงวด แต่ไม่ใช่ถูกทีละ 100-200 ใบ ที่หลายคนสงสัยกันเพราะมันเป็นไปได้ยากมาก ๆ ก่อนที่ นุ้ย สุจิรา จะกล่าวเสริมว่า แค่ตามหาเลขที่อยากได้ กว่าจะเจอมันก็ไม่ง่าย แล้วถ้าต้องหาร้อยกว่าใบ ต้องไปกี่จังหวัด

ทั้งนี้ มดดำ บอกว่า คนเราหากจะถูกลอตเตอรี่ทุกงวด ทำได้ด้วยการที่งวดนึงคุณต้องซื้อลอตเตอรี่ 300-400 ใบ

14 มดดำ 5

จากนั้น มดดำ ยกตัวอย่างเกี่ยวกับธุรกิจหนึ่ง ที่มีคนไปนั่งตรงหน้ากองสลาก แล้วขอถ่ายรูปกับลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล จากนั้นก็มาโพสต์เพื่อขายเครื่องราง แม้กระทั่งวัดบางวัดก็ยังใช้วิธีนี้เช่นกัน ก่อนจะรีบออกตัวว่าไม่ได้พูดหรือระบุถึงใคร

มดดำ เล่าต่อว่า อย่างนักร้อง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย จะบอกก่อนตลอดว่าซื้อเลขไหนอะไรยังไง ซึ่งวิธีซื้อของเขาคือ จะอุ้มหมาไปช่วยเลือกให้ ขณะที่นักร้องรุ่นใหญ่ ทั้ง สุนารี ราชสีมา หรือ ฮาย อาภาพร ก็ถูกเยอะ และถูกบ่อย เพราะซื้อทีงวดละ 80,000 บาท แต่มีจุดประสงค์เพื่อช่วยคนที่ขายมากกว่า

14 มดดำ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo